"JUNG SAEM MOOL" ชวนเผยงานผิวสวยแบบ GLASS SKIN กับ SKINCARE ใหม่ล่าสุด

เป็นไอเท็มที่สายบิวตี้ไม่ควรพลาดตลอดซัมเมอร์นี้!
07.05.2020
3860
Shares
ช่วงนี้หลายคนยังคง Work From Home และมีบางส่วนที่เริ่มเตรียมตัวกลับไปทำงานแล้ว สิ่งหนึ่งที่เรายังคงต้องดูแลใส่ใจและเตรียมความพร้อมอย่างต่อเนื่องก็คือการดูแลผิวพรรณให้สุขภาพดีสวยใสชุ่มฉ่ำอยู่เสมอ...

และจากแรงบันดาลใจที่คลุกคลีอยู่กับซีรีส์เกาหลีมาตลอดเดือน ก็อยากจะมีผิวแบบเหล่านางเอกบ้าง เราเลยไปเตะตากับไอเท็มบิวตี้ของ "JUNG SAEM MOOL" (จองแซมมุล) เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากเกาหลี ที่จะช่วยเตรียมสภาพผิวให้แข็งแรง อิ่มเอิบ ฉ่ำวาว ตลอดซัมเมอร์นี้ในแบบ Young & Fresh ที่สะท้อนความเปล่งประกายบนผิวให้คงอยู่ได้ยาวนานที่สุด ดุจผิวน้ำใสสะอาดที่สะท้อนประกายแดดในเวลากลางวัน

ซึ่งกุญแจสำคัญของงานผิวในแบบ Glass Skin ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ คือผิวพรรณที่ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม แน่นกระชับเพราะเมื่อผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ไม่เพียงแต่จะทำให้เมคอัพเท่านั้นที่ติดทน แต่ผิวยังดูสดใส สะท้อนแสงเปล่งประกายชวนมองอีกด้วย! 

"JUNG SAEM MOOL" ขอแนะนำ Mool Cream ที่สุดแห่งการบำรุงผิวกับเทคโนโลยี Water – Light Fixer เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของแบรนด์ ที่ช่วยนำความชุ่มชื่นฉ่ำวาวให้คงอยู่บนผิวได้ยาวนานผิดดูเฟิร์มแน่นกระชับ กับ 2 สูตรใหม่ล่าสุดอย่าง Essential Mool Cream Brightening ครีมบำรุงเข้มข้นมอบผิวเนียนนุ่ม ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสทันทีที่ใช้ ด้วยส่วนผสมน้ำที่บริสุทธิ์อย่างน้ำพุร้อนตามธรรมชาติ Greece Doubia Carbonate Water น้ำพุร้อนจากแหล่งน้ำพุขนาดใหญ่  3 แห่งในประเทศกรีซ ซึ่งรู้จักกันดีสำหรับแหล่งกำเนิด Sparking Water ที่มีชื่อเสียงที่สุด ช่วยชำระล้างผิวและทำให้ผิวชุ่มชื้นและสะอาดหมดจด เนื้อน้ำนมสีขาวบริสุทธิ์ มอบผิวดูสว่างใส ช่วยในการเบลอรูขุมขนและช่วยสะท้อนแสง พร้อมส่วนผสมของสารสกัดจากดอกไม้สีขาว 8 ชนิด และกรดไฮยาลูโรนิค 8 ชนิด ให้ผิวกระจ่างใสช่วยแก้ปัญหาความหมองคล้ำ

ต่อด้วย Essential Mool Cream Light  ครีมบำรุงผิวสูตรบางเบา เพื่อผิวใสฉ่ำน้ำดูสุขภาพดี ด้วยเทคโนโลยี Oxygen Water จากเกาะเจจูที่มีความชื้น แร่ธาตุและออกซิเจน ช่วยกระตุ้นการไหลเวียน เติมเต็มความชื้น โอบอุ้มความชุ่มชื้นด้วยเซรามายด์ วอเตอร์  กรดไฮยาลูโรนิค 7 ชนิด และสารสกัดซิการ์แคร์ หรือสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี เหมาะกับผู้ที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย และต้องการการบำรุงอย่างเต็มเปี่ยม

 
นอกเหนือไปจากการบำรุงผิวให้ฉ่ำน้ำแล้ว การปกปิดริ้วรอยก็เป็นอีกสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม "JUNG SAEM MOOL" แนะนำ Skin Nuder Concealer คอนซีลเลอร์ในฝันใหม่ล่าสุดที่ให้ความรู้สึก Skinny ที่สุด ด้วยลิควิดคอนซิลเลอร์เนื้อบางเบา เรียบเนียนไร้น้ำหนัก เบลนด์กลมกลืนไปกับผิวแบบเป็นธรรมชาติ พร้อมปกปิดขั้นสูงเรียบเนียนด้วยเม็ดสีเนื้อละเอียดเทคโนโลยี  Tornado Milling Technique  เนื้อสัมผัสเบาพร้อม Slim-Fit Coverage อนุภาคละเอียดของเม็ดสีโปร่งใสสะท้อนแสง ช่วยยึดติดกับผิวดีเยี่ยมไม่ตกร่องหรือทำให้เกิดคราบ ช่วยอำพรางริ้วรอย จุดด่างดำ พร้อมเบลอรูขุมขนให้ผิวแลดูเรียบเนียน และช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส เป็นธรรมชาติตลอดวัน






มาพร้อมพัฟจิ๋วขนาดเหมาะกับปลายนิ้ว Skinny-tap Puff ออกแบบพิเศษโดย Ms. Jung Saem Mool ผู้ก่อตั้งแบรนด์คนเก่ง ที่จะช่วยให้เราลงคอนซีลเลอร์ได้อย่างมืออาชีพ พัฟเนื้อนุ่มบางเคลือบ Rubycell ช่วยสร้างการปกปิดที่ติดทนนานและไม่กินเนื้อคอนซีลเลอร์ เกลี่ยให้เนียนกลืนกับผิวหน้าได้ง่าย พัฟจิ๋วนี้ยังสามารถใช้แทนบลัชในการเกลี่ยนบลัชออน ริมฝีปาก และใช้ซับน้ำมันส่วนเกินบริเวณทีโซนได้อีกด้วย


สำหรับใครที่อยากสัมผัสกับประสบการณ์ความงามเผยผิวธรรมชาติกระจ่างใสกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ "JUNG SAEM MOOL" ตามไปดูอัพเดทกันต่อได้ที่ Facebook: Jungsaemmoolthailand และ Line OA : @jsmbeauty_th รอให้สถานการณ์ปกติก่อน แล้วค่อยไปเจอกับเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ Siam Center, Siam Paragon และ ICONSIAM กันนะ!


#CheezeLooker #News #Beauty #JUNGSAEMMOOL