#TB "SAMILA BEACH LIFE FESTIVAL 2022" เก็บภาพความทรงจำที่บรรจุแต่ความสุขสนุกสนานทุกตารางนิ้วมาฝาก!

สงขลาน่ารักอะไรขนาดนี้!!! *คำเตือน* รูปเยอะมากกกก!!!
03.10.2022
3420
Shares
เรียกได้ว่า...เป็นภาพที่เราไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นใน 2 วันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตการทำงานของพวกเรา :))) 


สำหรับใครที่ตามไม่ทัน เรื่องของเรื่องก็เป็นแบบนี้ Read more! >> "Samila Beach Life Festival 2022" เทศกาลสุดชิลล์บนหาดทรายขาวที่มาพร้อมความว้าวทุกตารางนิ้ว!



เป็นความทรงจำที่ 'มีความสุข' จากรอยยิ้มและคำขอบคุณของทุกคน แต่ก่อนจะเป็นภาพที่เราเห็น อยากจะย้อนเล่าไปสักนิดว่ามันเป็นมาอย่างไร แบบสั้นๆ...

เริ่มจากพวกเราได้เจอ "ท่านพิพัฒน์ รัชกิจประการ" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและการกีฬาในงานแถลงข่าว "Paul Frank Clean Up The Beach" และท่านได้ยื่นโอกาสให้กับเราในการคิดและดำเนินการงาน "Kata Beach Life Festival 2022" และ "Samila Beach Life Festival 2022" โดยมีจุดประสงค์อยากพลิกมิติการส่งเสริมการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวหลังจากสถานการณ์ COVID-19 ช่วยพัฒนาพื้นที่หลังการจัดงานให้เป็นพื้นที่สำหรับชุมชน แต่ที่สำคัญที่สุด "ต้องเปิดโอกาสให้พ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่จัดงานได้มีส่วนร่วมและรับโอกาสในการขายของภายในงาน"

โจทย์ยากอยู่ ในสถานการณ์แบบนี้ ที่จะคิดงาน ทำงาน แล้วคนมาร่วมงานตามที่เราคาดหวัง รวมถึงการทำงานที่มีเวลาจำกัด แต่ถือว่าเราโชคดี และถือว่า 'โชคดีมากๆ' ที่เรามีทีมที่ดี เริ่มต้นจากทีมหาดใหญ่ที่เราคิดว่าสดที่สุดในตอนนี้ ทำงานประสานกับทีมที่กรุงเทพฯ ของเรา แบ่งกันทำในสิ่งที่แต่ละฝ่ายถนัด มีทุลักทุเลกันบ้าง เพราะก่อนหน้าฝนตกทุกวัน เซ็ตอัพยากพอควร

แต่สุดท้าย พวกเขาเนรมิตหาดสมิหลาให้สวยงามทันเวลา อย่างแทบจะหาที่ติไม่ได้ และกิจกรรมที่เราเตรียมไว้ ก็ดึงดูดคนให้หลั่งไหลเข้างาน เสริมให้งาน 'สมบูรณ์แบบ' อย่างในฝัน

เมื่อหาดสวย โปรดักชั่นดี กิจกรรมโดน ผู้คนเข้ามาร่วมสนุกจนเต็มพื้นที่ ความแฮปปี้ก็บังเกิดทุกหมู่เหล่า โดยมีนักท่องเที่ยวเข้างานกว่าแสนคน ซึ่งเกินความคาดหมายอย่างมากๆ ต่อไปขอให้ภาพเหล่านี้ได้เล่าเรื่องทั้งหมดในงานที่เกิดขึ้น 2 วัน 2 คืน ณ ลานว่าว หาดสมิหลา จังหวัดสงขลา





































































































































สุดท้ายต้องขอบคุณทุกๆ คน ทุกๆ ทีม ที่ไม่อาจกล่าวชื่อได้หมด แต่งานนี้จะเกิดไม่ได้เลย ถ้าไม่ได้พวกเขา งานสมิหลาไม่ได้เกิดจากทีมใดทีมหนึ่ง แต่มันเกิดจากการรวมตัวกันเพื่อสมิหลา เราขอตั้งชื่อทีมว่า #SamilaBeachTeam และถ้าอยากให้พวกเขากลับมาทำงานอีกครั้ง โปรดให้กำลังใจและให้พวกเขารับรู้ความรู้สึกดีเหล่านั้น และพวกเขาจะกลับมาทำงานที่สมิหลาอีกแน่นอน

ที่สำคัญขอขอบคุณการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่ไว้ใจพวกเราอีกครั้ง
เหนือสิ่งอื่นใด ขอบคุณชาวสงขลาที่น่ารัก พวกคุณทำให้เรารู้สึกอบอุ่นสุดๆ
ขอบคุณผู้สนับสนุนหลักและพาร์ทเนอร์ที่ใจดีทุกท่าน
ขอบคุณผู้ร่วมงานร่วมสนุกที่ติดตามกันมาตั้งแต่งาน #ลงเล รวมไปถึงสมัยนิตยสาร Cheeze และ Looker
ขอบคุณศิลปินทุกเวที ขอบคุณพิธีกร ขอบคุณทีมดีเจคู่ใจของพวกเราที่ไปลุยกันทุกพื้นที่ ขอบคุณศิลปิน Street Art
ขอบคุณกิจกรรมต่างๆ ในงาน ขอบคุณร้านค้าทุกร้าน ขอบคุณทีมเก็บขยะ
ขอบคุณทีมงานรักษาความปลอดภัยทุกหน่วยงาน




นี่แค่ภาพความสนุกบางส่วนนะ จริงๆ ยังมีอีกเยอะมากในแบบที่ไม่สามารถลงครั้งเดียวได้หมด! ตามไปดูแบบเต็มๆ กันต่อได้ที่ Facebook Event Page: Samila Beach Life Festival 2022 


#CheezeLooker #Events #SamilaBeachLifeFestival2022 #AmazingThailand #Samila #Songkhla
#MinistryofTourismAndSports #MOTS #TAT #SportsAuthorityOfThailand #SAT
#NationalSportsDevelopmentFund #NSDF #SongklaBeachFestival
#Smurfs #Smurfsandfriends #Hellohatyai #NatureActiveCamp