IT'S TIME TO EXPRESS YOURSELF ไปกับ "ALBA" และ "เต้ย จรินทร์พร"

เปิดตัว Brand Ambassador คนใหม่ มาครบทั้งความน่ารัก สดใส และมั่นใจในตัวเอง!
09.05.2020
3544
Shares
เตรียมพร้อมสำหรับการกลับเข้าสู่โหมดทำงานที่เรารัก และได้เวลาที่จะแสดงความ "เป็นตัวเอง" ไปกับแอคเซสเซอรี่ส์คู่ใจที่เราเลือกให้อยู่ติดตัวเราไปทั้งวัน! 

ถึงแม้สภาวะเศรษฐกิจจะชะลอตัวจากสถานการณ์ COVID-19 ที่ได้รับผลกระทบกันทั่วโลก แต่ทาง "SEIKO (Thailand)" ยังคงเดินหน้า ปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ "ALBA" แบรนด์นาฬิกาคุณภาพจากญี่ปุ่น ที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่น และคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนมากกว่าเดิม



โดยมีนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง "เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ" รับบทบาทเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ในฐานะตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความคิด ความมั่นใจ และกล้าแสดงออกในแบบของตัวเอง เหมือนกับสโลแกน "It’s time to express yourself" ที่สำคัญคือ เต้ยยังได้พกพาเอาความสดใส ซึ่งเปรียบเสมือนซิกเนเจอร์ของเธอมาทำให้ทุกคนตกหลุมรักกันอีกครั้ง... 

"เต้ยคิดว่าทุกคนต่างมีสไตล์เป็นของตัวเอง แล้วคนหนึ่งคนก็ไม่จำเป็นต้องมีแค่สไตล์เดียว เราสามารถเอาสไตล์ของเราไป Mix & Match กับหลายๆ สิ่งได้ แค่อยากให้มั่นใจ แล้วแสดงมันออกมา เหมือนกับเต้ยที่บางวันก็เป็นสาวหวาน บางวันก็เปรี้ยว บางวันก็ดูเป็นทางการแล้วแต่ความเหมาะสม หรือบทบาทที่เต้ยต้องทำในแต่ละวันค่ะ...
"สำหรับเครื่องประดับก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สะท้อนความมีสไตล์ของเราได้ นาฬิกาก็เป็นหนึ่งในนั้นเพราะนอกจากใช้ดูเวลาแล้วยังเสริมให้เต้ยดูดีได้อีกด้วย" 



#CheezeLooker Recommended!
สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ เต้ยมาพร้อมลุคสดใสที่แสงแดดยังต้องแพ้ให้! เธอเลือกนาฬิกา "ALBA" รหัส AH7T42X มา Mix & Match ในสไตล์ Everyday Life ที่เต็มไปด้วยพลังงานด้านบวก ด้วยดีไซน์ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูโดดเด่น ขอบหน้าปัดแบบ "Waxing Crescent" หรือรูปทรงพระจันทร์เสี้ยวประดับคริสตัลจาก Swarovski® ที่มีความหมายในการเสริมพลังความแข็งแกร่งให้กับเรา...

ในส่วนของหน้าปัด ก็ถูกออกแบบให้มีมิติด้วยพื้นกลางชั้นแรกแบบซันเรย์ เสริมขอบพร้อมประทับหลักชั่วโมงแบบตัวเลขอารบิก รับกับเข็มสีบลูสตีล หน้าต่างแสดงวันที่บริเวณหกนาฬิกา ล้อมกรอบด้วยสีโรสโกลด์ ตัวเรือนทรงกลมขนาด 30 มิลลิเมตร เหมาะกระชับข้อมือ จับคู่กับสายดีไซน์สุดหรูหรา และยังสวมใส่ได้อย่างสะดวกสบายด้วยบานพับ 3 ชั้นแบบปลดล็อคด้วยปุ่มกด  ภายในติดตั้งเครื่องระบบควอทช์คาลิเบอร์ VJ22 กันน้ำได้ 50 เมตร  




สำหรับใครที่กำลังตามหาเรือนเวลาคู่ใจ และตกหลุมรักในคอลเลคชั่นนี้แบบเรา สามารถตามไปพบกับนาฬิกา "ALBA" คอลเลคชั่นใหม่ได้แล้ววันนี้ ในช่องทาง Line Official Account: @seiko_thailand และ Alba Thailand Facebook Messenger 
สอบถามและสั่งซื้อผ่าน ช่องทางออนไลน์ ได้ที่ Lazada: https://bit.ly/ALBALAZADA
และ JD Central: http://bit.ly/ALBA_JD_Central
หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ ช่องทางต่างๆ ตามนี้...
Website: https://albathailand.com/ Facebook: ALBA Thailand I์nstagram: Alba_Thailand Tel: 02-255-1245 ต่อ 888

#CheezeLooker #Recommended #Itstimetoexpressyourself #ALBAThailand

#AlbaxToeyJarinporn