SONOS ROAM เติมเต็มความสนุกทุกทริป ให้คอเพลงได้เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ

ไอเท็มขนาดพกพาที่ขาดไม่ได้ทุกการสังสรรค์!
12.03.2021
1342
Shares


สำหรับใครที่กำลังมองหาสุดยอดอุปกรณ์เสียงแบบพกพาให้ทุกการออกทริปไม่พลาดความสนุก เราขอแนะนำ Roam Portable Smart Speaker จาก Sonos ที่คุณภาพเสียงคมชัดถึงใจที่ เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงยอดเยี่ยมบน Wifi และสตรีมโดยตรงจากสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ได้ง่ายๆโดยใช้บลูทูธ Roam จะเข้าร่วมเครือข่ายในบ้านของคุณโดยอัตโนมัติ

  
การพกพาก็สะดวกสบายสุดๆ ขนาดกะทัดรัด ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ในตัว อายุการใช้งานแบตเตอรี่ตลอดวันไม่ต้องกลัวหมดไว พร้อมที่จะเป็นซาวด์แทร็กส่วนตัวของคุณได้ทุกวัน


ด้านฟังก์ชันก็จัดเต็มเพื่อการฟังเพลงอย่างได้อรรถรส เพียงใช้การปรับ True Play อัตโนมัติ เพื่อให้สามารถปรับเสียงให้มีความพิเศษให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของคุณและเพลงที่กำลังฟังได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังช่วยเติมเต็มช่วงเวลาพักผ่อนให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย
เหมาะกับทุกการสังสรรค์ไม่ว่าจะในบ้านหรือนอกบ้าน แถมยังทำให้การปาร์ตี้ริมสระเป็นเรื่องง่ายเพราะได้รับการจัดอันดับ IP67 Sonos Roam ทนต่อการตกกระแทก และกันน้ำได้ถึงสามฟุตเป็นเวลา 30 นาที กันฝุ่น พร้อมลุยไปกับคุณได้ทุกที่


รูปทรงสามเหลี่ยมที่โค้งมนสามารถเก็บเข้ามุมได้อย่างมีสไตล์เข้ากับบ้านของคุณได้อย่างง่ายดาย น้ำหนักเบาช่วยให้หยิบจับได้ง่าย จะหยิบวางมุมไหนของบ้านก็ดูลงตัวสุดๆ คุณสามารถใช้แอพ Sonos เพื่อเรียกดูและค้นหาในบริการทั้งหมดของคุณบันทึกรายการโปรดตั้งปลุกและค้นพบเพลงใหม่บน Sonos Radio


Sonos Roam Portable Smart Speaker ในราคา 169 เหรียญคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายพร้อมกับคุณภาพเสียงคมชัดรับรองว่าถูกใจคอเพลงอย่างแน่นอน และยังชาร์จ Roam แบบไร้สายด้วยเครื่องชาร์จที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Qi หรือชาร์จไฟด้วยเครื่องชาร์จไร้สายของ Sonos ซึ่งมีแม่เหล็กเพื่อการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว ลำโพงอัจฉริยะแบบพกพาให้คุณได้เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ทุกการสังสรรค์!
 
 
Special Thanks:
www.thecoolector.comthegadgetflow.comscreenrant.com
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Sonos# Sonos Roam Portable Smart Speaker#Bluetooth speaker #Portable speaker
 
Story by Suangsuda T.