G-SHOCK METAL FACE 'GM-6900'

คอลเลคชั่นใหม่ ฉลองครบรอบ 25 ปีโมเดลในตำนาน 6900 กับเวอร์ชั่นหน้าเหล็ก CASIO G-SHOCK METAL FACE ‘GM-6900’ ที่จะทำให้เราหลงเข้าไปในโลกของนาฬิการะดับตำนานอีกครั้ง!


วิถีชีวิตคนเมืองที่หนีไม่พ้นคำว่า “เร่งรีบ” เพราะเมื่อกด “
Play” ให้กับตัวเองทุกเช้าแล้ว บอกเลยว่าวนลูปไปยาวๆ จนหมดวัน แต่ในเมื่อเสียงเพลงสามารถพาเราออกเดินทางไปสู่โลกที่ไร้ขอบเขตได้ เราก็ไม่จำเป็นต้องทนฟังแต่บทเพลงเดิมๆ เรื่องของ “สไตล์” ก็เช่นกัน!
#CheezeLooker จะมาบอกเล่าเรื่องราวความหลงใหลในเสียงดนตรี โดยถ่ายทอดผ่านแสงสีและความสนุกที่ไม่มีวันหยุดนิ่ง ด้วยสไตล์และไอเท็มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใครอย่าง G-SHOCK METAL FACE ‘GM-6900’  จาก “CASIO G-SHOCK”
 
......................................................................................

KEEPING IT REAL

เมื่อความคลาสสิคของนาฬิกาโทนสีเงินโคจรมาพบกับ Hip Hop Culture ที่มีแรงดึงดูดเฉพาะตัวอย่างน่าหลงใหล ทั้งในด้าน Street Style และดนตรี ที่ไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่านาทีนี้ นี่คือหนึ่งใน Culture ที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก!



.

.

.

 

SOUL HEALING

โดดเด่นทุกการเคลื่อนไหวไปพร้อมกับเสียงดนตรีด้วยนาฬิกาหน้าปัดสีทอง มาพร้อมกราฟิกแบบ 3 จอ ให้อารมณ์ฟิวชั่นระหว่างความ Luxury และความเป็น Festival Goer ที่จะช่วยปรับจูนทุกความสุขของแต่ละโมเม้นท์ให้ขยับไปตามบีทได้อย่างไม่สะดุด  




.

.

.

DON’T STOP THE MUSIC

พลิกไลฟ์สไตล์ที่แสนเรียบง่ายให้สนุกเต็มพิกัดด้วยเสื้อผ้า Oversized ที่สวมใส่สบายในทุกจังหวะการใช้ชีวิตได้ แต่ยังสะท้อนความเป็นสตรีทแวร์ผ่านนาฬิกา “G-Shock Metal Face” หน้าปัดสีดำเงา ที่มาพร้อมสายสีแดงสด




......................................................................................

 

#CHEEZELOOKER RECOMMENDED:

 

ความพิเศษของ G-SHOCK Metal Face Series GM-6900” นอกจากจะถูกสร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงวาระครบ 25 ปีของรุ่น DW-6900 ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1995 แล้ว ยังอยู่ที่โครงสร้างกรอบตัวเรือนจากโลหะที่ทนทานต่อแรงกระแทก ในส่วนที่ยื่นออกมาเล็กน้อยจากกรอบด้านในจะช่วยลดการสัมผัสกับแผ่นโลหะ สะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดการออกแบบโครงสร้างของกรอบที่ช่วยปกป้องโมดูลจากการใช้จุดสัมผัสและแรงจากภายนอก กรอบตัวเรือนไฟเบอร์กลาสเสริมเรซิน ไฟเบอร์กลาสที่เสริมด้วยเรซิน เพื่อเพิ่มความแข็งแรง สามารถต้านทานแรงกระแทกหรือผลกระทบภายนอกที่อาจจะทำให้เกิดการแตกหักขึ้นได้ ทำให้กรอบตัวเรือนนี้มีความทนทานสูง...

 

สำหรับตัวเรือนนั้นผ่านการตีขึ้นรูปประมาณ 20 กระบวนการ จากนั้นจะทำการตัดอย่างพิถีพิถันจากการขึ้นรูปที่ซับซ้อนไม่สม่ำเสมอที่สามารถส่งผลต่อความพอดีในการประกอบกันของกรอบด้านนอกกับกรอบตัวเรือนด้านใน อีกทั้งยังมีการขัดพื้นผิวให้มีความเงางาม

 

ที่สำคัญก็คือ หน้าปัดกราฟิกทั้ง 3 สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยจอ LCD และแผ่นกระจกด้านหน้า ทำให้ส่วนที่อยู่ด้านนอกโลหะมีความกลมกลืนกับการออกแบบ จนทำให้คอลเลคชั่นนี้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย ตั้งแต่ Street Style ไปถึง Luxury Look!  



สามารถติดตามอัพเดทความพิเศษของนาฬิการุ่นนี้กันต่อได้ที่ >> www.casio-cmg.com และ Facebook: CASIO.THAILAND




#CheezeLooker #Recommended #GSHOCK #MetalFaceSeries #GM6900

#CASIOCMG #ชัวร์ชัวร์CMG