รวม 5 สถานที่ควรมูฯ...จะได้เลิกถามว่า "เนื้อคู่" อยู่ที่ไหน??

ไม่ได้เดินสายมง คงต้องลงที่สายมู!
19.12.2021
19053
Shares
อายุใกล้เลข 3 เลข 4 เข้าไปทุกที สวดมนต์แต่ละทีก็ได้แต่ขอให้เจอคนนู้นคนนี้ที่ใฝ่ฝัน!
โบราณว่าไว้ บอกลม ได้ลม บอกฟ้า ได้ฟ้า วันนี้เลยขออาสาเป็นนางฟ้าใจดี บอกบุญสถานที่ ที่จะมีแฟนทั้งทีต้องขอที่นี่เท่านั้น!!!


............................................................

ไม่ต้องพูดคนเดียว ขอความเห็นใจจากฟ้าอีกต่อไป แค่กล่าวคำขอและทำตามให้ถูกวิธี เนื้อคู่ดีๆ ก็จะทะลุมาหาเธอเอง
ขอเริ่มต้นกันที่ประเทศไทย เดินทางง่าย สำหรับคนใจร้อนอยากขอวันนี้วันพรุ่ง!



พระแม่อุมาเทวี วัดแขก

สายมูภาคส่วนฮินดูต้องรู้กันดีอยู่แล้ว ว่าพระแม่อุมาทรงเป็นพระมารดาแห่งพระพิฆเนศ เป็นชายาแห่งพระศิวะ และเป็น 1 ใน 3 แห่งพระตรีศักติ (พระแม่อุมาเทวี พระแม่ลักษมี และพระแม่สรัสวตี) อำนาจ บารมีขององค์แม่อุมาเทวียิ่งใหญ่ไม่มีสิ่งใดเทียม ทรงประทานชัยชนะ อำนาจวาสนา และบารมีแก่ผู้หญิง เหมาะแก่การขอพรด้านความอุดมสมบูรณ์ ความสุขในการครองคู่ ครอบครัวและบุตรที่ดี

วิธีบูชา: ใช้ธูป 9 ดอก พร้อมดอกไม้สีเหลืองหรือสีแดง (ด้านในวัดมีจัดไว้ให้ซื้อบูชาได้ แบบเป็นชุด)
ข้อห้าม: ห้ามถวายเนื้อสัตว์, ห้ามคนมีประจำเดือนเข้าวัดเด็ดขาด, ห้ามลองของ, ห้ามบนบานสานกล่าว, ห้ามใส่สีขาว(เป็นความเชื่อว่าเป็นสีไว้ทุกข์)




เจ้าแม่ลักษมี อาคารเกษรวิลเลจ

สถานที่สุดพิเศษ สำหรับใครที่อยากปังเรื่องความรักแบบสุดๆ ตามวรรณคดีเรารู้กันดี ว่าพระแม่ลักษมี ทรงเป็นพระชายาที่ซื่อสัตย์ของพระนารายณ์ เป็นสตรีที่งามพร้อมทั้งรูป กิริยามารยาท และวาจา เป็นสัญลักษณ์ของความรักอันภักดี ดังนั้นถ้าอยากได้ความรักที่ซื่อสัตย์ และ ภักดีต่อเราเพียงคนเดียว ก็ต้องขอที่นี่อยู่แล้วป้ะ???

วิธีบูชา: ธูป 9 ดอก พร้อมดอกบัว แต่หากต้องการบนบานศาลกล่าว ควรเตรียมน้ำผลไม้รสอ่อนๆ อย่างเช่นน้ำอ้อยมาด้วยจะยิ่งดี



วัดเสียไห่เฉิงหวง ไต้หวัน

พาออกนอกประเทศกันบ้าง แต่เชื่อเถอะว่าความศรัทธาที่เราตั้งใจไปหา จะได้ผลกลับมาแบบเกินคาด วัดเสียไห่เฉิงหวง เป็นหนึ่งในวัด ที่มีชื่อเสียงมากในเรื่องของการหาคู่ หาผู้ แบบที่ขอปุ๊ป ได้ปั๊ป การันตรีโดยคนท้องถิ่นชาวไต้หวัน รามไปถึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมากมาย
ต้นกำเนิดความโด่งดังและมีชื่อเสียงของวัดเสียไห่เฉิงหวงแห่งนี้ เจ้าหน้าที่ทางวัดเล่าว่า เคยมีนักท่องเที่ยวหญิง ชาวญี่ปุ่น สูญเสียสามีไป ด้วยความไม่คุ้นชินต่อการอยู่คนเดียวเธอจึงอยากหาคู่ครองใหม่ ซึ่งก็ได้เดินทางมาขอพรที่วัดแห่งนี้ เมื่อเธอกลับไปญี่ปุ่น ก็ได้พบรักกับสามีใหม่ และ แต่งงาน ใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุขในเวลาอันรวดเร็ว รวมไปถึงยังมีคนไปขอพรให้สามีไม่นอกลู่นอกทาง หรือให้กลับมาหาเราโดยไวอะไรประมาณนี้ ก็ได้ผลปุปปัปรับโชคมาก

วิธีบูชา: เริ่มจากจุดธูป 3 ดอก พร้อมกระดาษไหว้ อธิษฐานขอพรกับเทียนกง โดยบอกชื่อนามสกุล อายุ ที่อยู่ ให้ชัดเจน แล้วไหว้ 3 ครั้ง
หลังจากนั้นเดินเข้าทางประตูขวาเพื่อมาขอพรกับเทพเจ้าแห่งความรักเย่วเหล่า และกลับไปรอเนื้อคู่ได้เลยจ้าาา



วัดหวังต้าเซียน ฮ่องกง

ไปถึงวัดแล้วเดินเลยไปนิดหน่อย ก็จะได้พบกับรูปปั้นสีทองของเทพหยกโหลวยืนถือสมุดเนื้อคู่อยู่ตรงกลาง ด้านซ้ายเป็นรูปปั้นเจ้าสาว ด้านขวาเป็นรูปปั้นเจ้าบ่าว มีด้ายแดงผูกโยงไปที่เทพหยกโหลว ว่ากันว่า เทพเจ้าหยกโหลว โด่งดังเรื่องการขอเนื้อคู่สุด ๆ ซึ่งการขอพรต้องใช้ด้ายแดงผูกนิ้วเอาไว้และห้ามหลุดระหว่างพิธี เชื่อว่าด้ายแดงคือเส้นโยงโชคชะตาด้านความรัก คนโสดขอพรให้เจอเนื้อคู่ ส่วนคนมีคู่ ก็ช่วยเรื่องความที่มั่นคงยืนยาว

วิธีบูชา: สำหรับผู้หญิง...ให้เริ่มไหว้ที่องค์ท่านเทพ 3 ครั้ง เมื่อครบแล้วให้เดินไปทางรูปปั้นเจ้าสาว พร้อมอธิษฐานขอคู่ที่เจ้าสาว เสร็จแล้วให้ไหว้อีก 3 ครั้ง
แล้วจึงเดินไปที่รูปปั้นเจ้าบ่าว ใช้มือลูบที่เท้าเจ้าบ่าว 3 ครั้ง จากนั้นให้ปล่อยมือออกได้ นำด้ายแดงไปผูกไว้ที่เชือกเป็นอันเสร็จขั้นตอน
(สำหรับผู้ชาย...ขั้นตอนตามผู้หญิง แต่ให้เริ่มจากทางรูปปั้นเจ้าบ่าว)
ข้อห้าม: ระหว่างทำพิธีห้ามด้ายแดงหลุดออกจากมือโดยเด็ดขาด!



ศาลเจ้าอิมาโตะ จินจะ (ศาลเจ้าแมวคู่) ญี่ปุ่น

ศาลเจ้าแมวคู่ ชื่อดังย่านอาซากุสะ ประเทศญี่ปุ่น โด่งดังเรื่องขอพรความรัก ทาสแมวที่ไปขอพรวัดนี้ก็คงจะแฮปปี้เพราะที่นี่เราจะเห็นสัญลักษณ์แมวคู่เต็มวัดไปหมด โดยชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าถ้าได้มากราบไหว้ขอพร ก็จะเจอเนื้อคู่ตามที่อยากได้ ส่วนคู่รักที่มากราบไหว้ก็จะรักกันหวานชื่นยั่งยืนยาวนาน
วิธีบูชา: เริ่มต้นด้วยการล้างมือให้สะอาด ต่อด้วยโยนเหรียญ 5 เยน เพื่อเสี่ยงทายเซียมซีแมวสุดน่ารัก แล้วปิดท้ายด้วยการเขียนแผ่นไม้ขอพรรูปแมวกวัก แล้วนำไปแขวนรอแฟนเพลินๆ

 
ทั้งหมดนี่เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน แต่สำหรับใครที่กดเข้ามาอ่านแปลว่าก็เชื่อแหล่ะ ดังนั้นไม่ต้องคิดไรมาก หาวันว่าง แล้วไปขอเนื้อคู่กันให้ไว!!!
ได้มาจากวัดไหน ก็บอกบุญกันด้วยนะ! 

#CheezeLooker #WheretoGo