ทายนิสัยจาก 7 สไตล์การแต่งตัวที่บ่งบอกความเป็นคุณ!

#CheezeLucky ตรงไม่ตรง ต้องลองดูเอง!!!
05.01.2021
28516
Shares
ความชอบและรสนิยม สามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของเราได้...วิถีในการ Mix & Match เสื้อผ้าก็เช่นกัน!

*ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณส่วนบุคคล ลองดูกันแบบเพลินๆ ไม่ต้องซีเรียสกันนะ!*


.
.
.
 
#1
Colorful






คนที่ชอบแต่งตัวสีสันจัดเต็ม เด่นมาแต่ไกล ส่วนมากเป็นคนที่มีเอนเนอจี้สูง มีความแอคทีฟ กระตือรือร้น มีความเป็นผู้นำ เชื่อมั่นในตัวเอง ตรงไตรงมาคิดยังก็บอกออกไปอย่างนั้น ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม 

ส่วนข้อเสียคือ...บางครั้งก็ใจร้อน วู่วาม ขาดความรอบคอบ มักถูกมองว่าเป็นคนเอาแต่ใจ 

.
.
.

#2
Simple (but not Simpler)





คนที่ชอบแต่งตัวง่ายๆ สบายๆ ไม่วุ่นวาย เป็นคนที่ไม่เรื่องมาก ชอบผจญภัยอารมณ์เหมือนนักเดินทาง ทะมัดทะแมง ชอบความเสี่ยงและรักในความตื่นเต้น เป็นคนสนุกสนานเฮฮา ตรงไปตรงมา ไม่เสแสร้ง อีกทั้งยังเปิดเผย รักอิสระไม่ชอบอยู่ใต้กฎเกณฑ์ เลยทำให้เกลียดคนประเภทใจแคบ และวางอำนาจ 

ข้อเสียก็คือ มักจะดูเป็นคนชิลล์เกิน จนบางทีถูกมองว่าเป็นคนขี้เกียจก็มี
.
.
.

#3
Formal





ชอบแต่งตัวเรียบร้อย สะอาด เนี้ยบ เป๊ะ...มักจะเป็นคนที่อ่อนโยน สุขุมรอบคอบ ช่างเลือกและพิถีพิถัน เจ้าระเบียบ ไม่ชอบฝันหวาน เพราะชอบอยู่กับความเป็นจริงมากกว่า เป็นนักวิเคราะห์ และวิจารณ์อย่างตรงไปตรงมา ไม่คุยโม้โอ้อวด พูดแต่ในสิ่งที่ทำได้จริง อ่อนน้อมถ่อมตน รักความยุติธรรม

ข้อเสียคือ จู้จี้จุกจิก ชอบจับผิด บางครั้งเย็นชาและใจแข็งเกินไป 

.
.
.

#4
Grunge





เป็นคนที่ชอบแต่งตัวแนวร็อคๆ คุมโทนสีเข้ม...คุณเป็นคนที่คล่องแคล่ว ปราดเปรียว พูดเก่ง ไม่ชอบอยู่ในระเบียบแบบแผน ปรับตัวเก่ง เอาตัวรอดก็เก่งงงง ฉลาดและมีไหวพริบร้ายกาจ ทันเกมส์ เป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดน่าสนใจ โรแมนติก

ข้อเสียคือ เป็นคนที่โลเล ไม่หยุดนิ่ง ขี้เบื่อง่าย เอาแน่เอานอนไม่ได้
.
.
.

#5
Sexy





สายเซ็กซี่ มั่นใจที่จะอวดรูปร่าง มักจะเป็นคนที่ลึกลับและไม่ชอบเปิดเผย เข้าใจยาก แม้ภายนอกจะดูกระปรี้กระเปร่า แต่ข้างในสุขุมเยือกเย็น เป็นคนจริงใจ กล้าหาญ รักเพื่อน เชื่อเรื่องโชคลาง เก็บความลับเก่ง พูดและทำอะไรอย่างตรงไปตรงมา มีการคิดวางแผนแบบเป็นขั่นเป็นตอนหลายๆ ชั้น

ข้อเสียคือ ชอบเอาชนะ เย็นชา ลึกลับ ไม่อ่อนหวาน ถ้าได้โกรธใคร...จะไม่ให้อภัยง่ายๆหรอกนะ!

.
.
.

#6
Sweet





สายน่ารัก อ่อนหวาน ใสๆ คาแรคเตอร์จะเป็นคนที่รักความสบาย ไม่ชอบแข่งขัน หรือสู้รบปรบมือกับใคร ช่างฝัน มีพรสรรค์ด้านศิลปะ และการประดิดประดอย มองโลกในแง่ดี อ่อนไหวและเจ้าน้ำตา เข้าอกเข้าใจคนอื่น ปรับตัวเก่ง รับรู้ได้ไว

ข้อเสียคือ เวลาโมโหจะเกรี้ยวกราด ปากร้าย ไม่ค่อยกระตือรือร้น ไม่มั่นใจในตัวเอง ไม่ยอมรับความจริง เอ้า...เป็นคนดื้อซะงั้น! 
.
.
.

#7
Luxury





 ส่วนใครที่เป็นสายลักซ์ชัวรี่ ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่มีความเนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า ใช้เฉพาะของดีมียี่ห้อ ดูแพงทั้งตัว รักในศักดิ์ศรีมาก หยิ่ง หัวสูง มีความเป็นผู้นำ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ใจกว้าง ไม่จู้จี้ขี้บ่น มีน้ำใจ ขี้สงสาร มีความรับผิดชอบ และมั่นใจในตัวเองสูง 

แต่ข้อเสียคือจะแอบมีความเผด็จการ โมโหร้าย ไม่รอมชอม ไม่ออมมือ ใดๆ ก็คือชอบเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง

.
.
.

 
#CheezeLooker #Horoscope #MagicTest #Habit