AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2023 @ HATYAI

นับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ที่หาดใหญ่กับ Telex Telexs, Zom Marie, Serious Bacon, Patrickananda, Zweed n' Roll, Moderndog และแอคทิวิตี้สนุกๆ อีกมากมาย!!!
28.12.2022
4934
Shares
เป็นอีเวนต์เคาท์ดาวน์อีกหนึ่งงานใหญ่ที่ไม่ควรพลาด! 


กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ เทศบาลนครหาดใหญ่ จัดงาน "AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2023 @ HATYAI" ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2565 - 1 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00–24.00 น. ภายในงานมีกิจกรรมมากมายไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก ทั้งการแสดงดนตรีจากวงดนตรีชั้นนำของประเทศไทย, การแสดง Lighting Art, การออกร้านถนนคนเดิน และการแสดงพลุดอกไม้ไฟ พร้อมสร้างความเชื่อมั่นกับนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้เห็นว่า เมืองหาดใหญ่ ปลอดภัย พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนเข้าสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวอันสุดแสนวิเศษ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงาน ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศไม่ต่ำกว่า 50,000 คน คาดว่าสามารถสร้างรายได้หมุนเวียนสู่ระบบเศรษฐกิจไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท...


"ในช่วงระยะเวลา 2 ปี ที่ผ่านมา ด้วยสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน รวมถึงอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั้งระบบ และ อำเภอหาดใหญ่ ก็เป็นหนึ่งพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก แต่ด้วยความแข็งแรงของหน่วยงานในพื้นที่ทั้งในส่วนภาครัฐและเอกชนที่ร่วมทำงานอย่างบูรณาการ จึงสามารถทำให้เราผ่านเวลาอันยากลำบากนั้นไปได้ และแข็งแรงยิ่งกว่าเดิม ในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ครั้งนี้ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ เทศบาลนครหาดใหญ่ ขอมอบของขวัญพิเศษให้กับนักท่องเที่ยว และประชาชนทุกคน ด้วยกิจกรรมอันสุดแสนวิเศษในงานนี้" 
- คุณ พิพัฒน์ รัชกิจประการ (รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา) 


"งานนี้จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคของนักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพสู่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำมาสู่การสร้างรายได้หมุนเวียนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในประเทศ สำหรับไฮไลท์ภายในประกอบด้วยการแสดงจากศิลปินที่มีชื่อเสียง อาทิ Telex Telexs, Zom Marie, Serious Bacon, Patrickananda, Zweed n' Roll และ Moderndog ร่วมเปิดการแสดงฟรีคอนเสิร์ต การแสดงจาก DJ ชั้นนำของประเทศไทย ทั้งยังได้รับเกียรติจาก KOB KOR BOR VOR มาร่วมออกแบบ Lighting Tower การแสดง Lighting Art จัดงานถนนคนเดิน 'POWER OF HATYAI' ผู้ประกอบการร่วมออกร้านค้ากว่า 50 ร้าน บริเวณถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 ปิดท้ายด้วยการร่วมส่งความสุขนับถอยหลังเข้าสู่ ปี 2566 การแสดงพลุกลางเมืองหาดใหญ่ในค่ำคืนเคาท์ดาวน์ ททท. เชื่ออย่างยิ่งว่ากิจกรรมตลอดทั้งสามวัน จะสร้างความประทับใจเสมือนเป็นของขวัญปีใหม่ที่เป็นกำลังใจมอบให้กับชาวหาดใหญ่และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ อ.หาดใหญ่" 
- คุณ ยุทธศักดิ์ สุภสร (ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย)


"อ.หาดใหญ่ เป็นหนึ่งพื้นที่ยุทธศาสตร์ด้านเศรษฐกิจของประเทศไทย และหนึ่งในความโดดเด่นของ อ.หาดใหญ่ ก็คือ การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างอุตสาหกรรม ศิลปะ และ วัฒนธรรม นำมาสู่คำว่า 'หาดใหญ่ มหานครแห่งพหุวัฒนธรรม' ที่พี่น้องชาวไทยชาวจีนและชาวมุสลิม ได้อยู่อาศัยร่วมกันอย่างมีความสุข พร้อมถ่ายทอดความสวยงามของวัฒนธรรมผ่านทาง สถาปัตยกรรม และเอกลักษณ์ทางด้านอาหารที่หลากหลาย จึงทำให้อำเภอหาดใหญ่ได้มีโอกาสต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างประเทศจำนวนมาก เดินทางเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยว และเป็นความน่ายินดีอย่างมากที่ อ.หาดใหญ่ ได้รับโอกาสในการเป็นพื้นที่หลักในการจัดงาน AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2023 ของภูมิภาคภาคใต้ ซึ่งงานในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างการรับรู้ถึงกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวของ อ.หาดใหญ่ ไปยังนักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลก ผมหวังว่านักท่องเที่ยวทุกคนจะได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยม และจดบันทึกจ.สงขลา เป็นหนึ่งในจุดหมายท่องเที่ยวในใจของท่านตลอดไป"
- คุณ เจษฎา จิตรัตน์ (ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา) 


"อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นหนึ่งในจุดหมายหลักด้านการท่องเที่ยวมาโดยตลอด ในวาระส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ครั้งนี้ 'เทศบาลนครหาดใหญ่' มีความยินดีอย่างยิ่งที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย ททท. ให้ความกรุณาเลือก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นพื้นที่สำหรับการดำเนินกิจกรรมนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณนักท่องเที่ยวทุกท่านที่เดินทางมาท่องเที่ยว ณ อ.หาดใหญ่ พร้อมสร้างความสุขให้กับพี่น้องประชาชนชาวหาดใหญ่ แต่ที่สำคัญที่สุด คือการประกาศให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกได้ทราบว่า อ.หาดใหญ่ ปลอดภัย มีความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคน"
พลตำรวจโท สาคร ทองมุณี (นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่)


สำหรับใครที่อยู่ใกล้ๆ หรือตั้งใจจะไปเที่ยวพักผ่อนกันอยู่แล้ว วันที่ 31 ธันวาคมนี้ เจอกันได้ที่งาน "AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2023 @ HATYAI" บริเวณลานอรรถกระวีสุนทร อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ภายใต้แนวคิดสร้างความสุขและความหวังคืนสู่หัวใจคนไทยอีกครั้ง ขอขอบคุณคนไทยทุกคนและทุกภาคส่วนที่ร่วมกันเป็นเจ้าบ้านที่ดีตลอดปี 2565 และร่วมกันถวายพระพรสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดาให้ทรงหายจากพระอาการประชวร และมีพระพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์โดยเร็ววัน


#CheezeLooker #News #Events #AMAZINGTHAILANDCOUNTDOWN2023 #HATYAI #AmazingThailand