"THE CONVERSE ALL STARS" แพลตฟอร์มแห่งใหม่จาก CONVERSE ที่พร้อมผลักดันพลังสร้างสรรค์ของ YOUTH CULTURE ทั่วโลก!

18.09.2020
3214
Shares
Converse All Stars เป็นโปรเจกต์ที่ทาง Converse ได้ปลุกปั้นมาเป็นเวลาประมาณ 2 ปี ซึ่งเป็นคอมมิวนิตี้ที่รวบรวมเหล่าคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีแอคชั่นที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม รวมถึงเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านกีฬา หรือในเชิงวัฒนธรรม โดยคอมมิวนิตี้แห่งนี้ มีสมาชิกที่พวกเขาเรียกว่าเหล่า All Star เข้าร่วมอยู่มากกว่า 3,000 คน แถมยังมาจากต่างที่ ต่างภาษา ต่างวัฒนธรรม จากเมืองต่างๆ มากถึง 27 เมืองทั่วโลก...


จุดประสงค์ของการสร้างคอมมิวนิตี้นี้ Converse ต้องการที่จะส่งเสริมความสามารถของคนรุ่นใหม่ และช่วยเป็นกระบอกเสียงให้กับพวกเขา ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวด้วยตัวพวกเขาเอง ซึ่งภายในเดือนพฤศจิกายนของปี 2020 นี้ Converse จะเปิดคอมมิวนิตี้ออกสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรก พร้อมกับการต้อนรับเหล่า talents หน้าใหม่อีก 250 คนเพื่อมาเข้าร่วมคอมมิวนิตี้แห่งนี้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการออกเสียง และร่วมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ซึ่งมันอาจจะเป็นเสียง หรือแอคชั่นที่ช่วยเปลี่ยนแปลงอนาคตของโลกใบนี้ให้ดียิ่งขึ้น... 

และเมื่อวันที่ 9 และ 10 กันยายนที่ผ่านมา Converse ได้เชิญเหล่า All Star ทั้ง 3,000 กว่าคนทั่วโลก เข้าร่วมออนไลน์อีเว้นท์ที่สร้างแรงบันดาลใจอย่างถึงที่สุด ด้วยการเปิดตัว "All Stars Series" โปรเจกต์ที่ให้เหล่า All Star ทั้งหมด ได้เข้าร่วมเวิร์คช็อป, รับฟังเสวนาและถาม-ตอบคำถาม, ชมการแสดง จากไอค่อนหลากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็น Issa Rae, Joshua Vides, Jefferson Hack, Virgil Abloh และ Samuel Ross แถมพวกเขายังได้คอนเน็คกับ All Star คนอื่นๆ ทั่วโลกบนแพลตฟอร์มนี้อีกด้วย

#CheezeLooker ก็ได้รับสิทธิพิเศษจาก Converse ให้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เช่นกัน โดยเราได้ร่วม Live Session ต่างๆ ของวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเราก็แอบเก็บภาพบางส่วนของพลังคนรุ่นใหม่ และไอเดียสร้างสรรค์มาให้ทุกคนได้ดูกัน

 


Opening Performance จาก Lay Zhang


เวิร์คช็อปโดย LABELHOOD YouTopia จากเมืองเซี่ยงไฮ้ ภายใต้หัวข้อการใช้ประโยชน์จากความคิดสร้างสรรค์เพื่อความยั่งยืนมากขึ้น


Bimma Williams สัมภาษณ์ ศิลปินชื่อดัง Joshua Vides ถึงประสบการณ์การทำตาม passion ของตัวเองจนประสบความสำเร็จ รวมไปถึงการข้ามผ่านอุปสรรคที่มาพร้อมกับการทำตามความฝัน



Kyla Rain และ Abby Strangward 2 ตัวแทน All Star สัมภาษณ์ Jefferson Hack ผู้ร่วมก่อตั้ง และ Creative Director ของ Dazed Media เกี่ยวกับวิวัฒนาการของสื่ออิสระ และความสำคัญของความคิดเห็น และความสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่





Exclusive Performance จาก Octavian



To @PriceJmusic; We totally Agreed! (เห็นด้วยอย่างแรง!)






มาถึงไฮไลท์ของวัน สองดีไซเนอร์ Virgil Abloh และ Samuel Ross พูดคุยกับ Jimmy Manley ในเรื่องของการสร้างความเปลี่ยนแปลง และการเป็นแบบอย่างให้กับคอมมิวนิตี้ของพวกเขา รวมถึงแชร์เรื่องราวประสบการณ์ และบทเรียนระหว่างการเดินทางสู่ความสำเร็จในปัจจุบัน


น้องเม้ง (@asianmudman) 1 ในตัวแทนของ All Star คนไทย ก็ได้เข้าร่วมถามคำถามกับ Virgil และ Samuel ใน session นี้ด้วย!

 

 เอเนอจี้ของเหล่า All Star ทั่วโลก ทำเอา Live Chat ลุกเป็นไฟ!!!
 
และอย่าลืมตามไปชมผลลัพธ์ชิ้นแรกที่เกิดขึ้นจากโปรเจกต์ All Star Series นี้ ซึ่งนั่นก็คือ Converse Film ที่ทาง Converse และเหล่า All Star ร่วมกันสร้างขึ้น เขียนบทโดย All Star Ify White-Thorpe ภายใต้การดูแลของนักแสดงหญิง Issa Rae Original Soundtrack แต่งโดย All Star James และ Philip Mathew โดยมี Tyler, the Creator เป็นเมนเทอร์ และกำกับโดย All Star Leo Aguirre ภายใต้การดูแลของ Creative Agency จากเมือง Portland

.
.
.

ตามไปชม Converse Film เรื่องนี้ได้ที่นี่เลย!



Behind the Scene



พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของ The Converse All Stars ได้ที่ converse.com/allstars



#ChezeLooker SpecialScoop #TheConverseAllStars