พักเบรกจากเรื่องวุ่นๆ ในสมองไปกับ "ONLINE JIGSAW PUZZLES"

ยิ่งเล่น ยิ่งเพลิน!
02.01.2022
9116
Shares


เมื่อต้องอยู่หน้าคอมพิวเตอร์นานๆ หรือทำงานเครียดๆ เกินไปต้องหาอะไรมาให้ตัวเองผ่อนคลายซะแล้ว นอกจากดูซีรีส์ ฟังเพลงแล้ว การเล่นเกมก็ช่วยให้ได้คลายเหงา ลดความเบื่อหน่ายได้เป็นอย่างดี อย่างเกมเบาสมองเช่นการต่อจิ๊กซอว์
#CheezeLooker มีเกมจิ๊กซอว์ที่ได้ลองเล่นแล้วเลยอยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองเล่นกันแบบเพลินๆ ไม่ต้องโหลดแค่เข้าเว็บไซต์ก็เล่นได้เลย เลยคัดมา 5 เว็บไซต์เอาไว้เลือกมาให้จุใจกันไปเลย แต่ละเว็บไซต์ก็แต่งต่างกันไป เอาเป็นว่าไปดูกันดีว่าว่ามีเว็บไซต์ไหนบ้างที่โดนใจเรา
.
.
.
#1

www.jigsawplanet.com
สามารถเล่นจิ๊กซอว์ออนไลน์ได้โดยไม่เกะกะ แถมยังสามารถสร้างจิ๊กซอว์ของตัวเองได้ด้วยการอัปโหลดรูปภาพ กำหนดจำนวนจิ๊กซอว์ และรูปร่าง ตั้งค่าการหมุนเพื่อให้ยากขึ้น แต่ว่าถ้าจิ๊กซอว์มันยากเกินไปก็กดตัวผีเป็นเค้าร่างแนวทางได้ 
 




.
.
.
#2
www.jigsawexplorer.com
สามารถเปลี่ยนสีพื้นหลังได้ แล้วก็เลือกความยากง่ายของจำนวนจิ๊กซอว์ได้ถึง 1007 เลย หมุนได้อีกด้วยแถมยังเล่นกับเพื่อนได้อีกด้วย แต่ว่าถ้ามันเล่นยากเกินไปก็กดรูปดูตัวอย่างได้





.
.
.
#3
www.onlinejigsawpuzzles.net
มีหัวข้อให้เลือกมากมายสามารถเลือกจากธีมที่หลากหลายจากแกลเลอรีได้ กดรูปดูแนวทางได้ เลือกจิ๊กซอว์ได้ตั้งแต่ 12-216 ชิ้น แล้วแต่ความยากง่ายที่เราอยากได้
 



.
.
.
#4
justjigsawpuzzles.com
เป็นเว็บไซต์ปริศนาจิ๊กซอว์ที่ดูเรียบง่าย แต่มีปริศนาจิ๊กซอว์จำนวนมากในหลากหลายหมวดหมู่ สามารถสร้างปริศนาได้เองด้วยการอัปโหลดรูปภาพ จิ๊กซอว์สามารถปรับแต่งได้โดยการเปลี่ยนขนาดเป็นต่างๆ ทั้งรูปร่างและจำนวนชิ้น
 





.
.
.
#5
www.dailyjigsawpuzzles.net
ส่วนใหญ่เว็บไซต์นี้เป็นคอลเลคชันของตัวต่อจิ๊กซอว์ที่เป็นนามธรรม จากลวดลายวงกลมสีสัน มีหกระดับความยาก แถมยังสามารถออกแบบเล่นจิ๊กซอว์เพื่อเล่นกับเพื่อนได้อีกด้วย





.
.
.
เล่นเพลินจนเกินไปอย่าลืมทำงานด้วยนะทุกคน
 
Story by Kingkaew T.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Jigsaw #puzzles
#game #onlinegame