"SUPERGA" รองเท้าผ้าใบในตำนานจากอิตาลี พร้อมแลนดิ้งที่ไทย เอาใจแฟนตัวจริงด้วยคอลเลคชั่น S/S 2020

เรียบง่าย มีสไตล์ สมกับเป็นรองเท้าผ้าใบแห่งชาติที่คนอิตาลีต้องมี!
03.07.2020
7986
Shares
"Superga" (ซูเปอร์ก้า) แบรนด์รองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิคจากอิตาลีที่มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี จนเรียกได้ว่าเป็น "People’s Shoes of Italy" พร้อมต้อนรับซัมเมอร์ด้วยรองเท้าผ้าใบ 3 รุ่น ที่เราเห็นแล้วถึงกับหนักใจ เพราะไม่รู้จะเลือกคู่ไหนกลับบ้านดี!!!

เริ่มจากรุ่น "Superga 2750" ซึ่งเป็นไอคอนิคไอเท็มที่โดดเด่นและคลาสสิคในแบบอิตาเลียนสไตล์ สามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง รองเท้ารุ่นนี้ถูกผลิตขึ้นในปี ค.ศ.1925 โดย "Walter Martiny" ที่ต้องการทำรองเท้ากีฬาพื้นยางสำหรับภรรยาของเขา รองเท้ารุ่นนี้เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คนตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จนกลายเป็นไอเท็มสุดคลาสสิคที่ไร้กาลเวลา สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส พร้อมให้เหล่าดีไซเนอร์และศิลปินได้สร้างสรรค์ผลงานลงบนรองเท้ารุ่นนี้ และเป็นที่นิยมของบุคคลสำคัญต่างๆ ในหลากหลายวงการทั่วโลก


ต่อด้วย "2020 Superga Jellygum" ที่มาในดีไซน์รองเท้าผ้าใบแบบหุ้มข้อ เพิ่มความสนุกสนานด้วยสีสันที่สดใสบริเวณพื้นรองเท้าพร้อมด้วยเทคนิคการไล่สีแบบ Translucent ทำให้พื้นรองเท้ารุ่น Jellygum ดูสวยงามเสมือนขนมเยลลี่หุ้มรอบพื้นรองเท้า ถือเป็นการสื่อผ่านสไตล์ที่แปลกใหม่สำหรับรองเท้าผ้าใบคลาสสิค ด้วยลุคที่สดใส สนุกสนาน เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการความโดดเด่นแบบไม่เหมือนใคร


ปิดท้ายด้วย "2020 Superga x Mary Katrantzou" แคปซูลคอลเลคชั่นสุดลิมิเต็ด ที่ "Superga" จับมือกับดีไซเนอร์ชื่อดังมากความสามารถชาวกรีก "Mary Katrantzou" ที่ร่วมงานกับแบรนด์ดังมาแล้วทั่วโลก เธอได้แรงบันดาลใจมาจากช่วงเวลาอันมีค่าในวันหยุดสุดพิเศษ ออกแบบมาเป็นลวดลายสดใสบนรองเท้า สะท้อนถึงภาพความทรงจำแสนสดใสในอดีตที่หวนกลับมา ด้วยการถ่ายทอดโลกธรรมชาติอย่างมีศิลปะของ Mary รวมกับรองเท้าผ้าใบไอคอนิคอย่าง "Superga" ทำให้เกิดเป็นคอลเลคชั่นรองเท้าที่มีความพิเศษในรูปแบบที่มีลวดลาย และสีสดใสเป็นเอกลักษณ์ เหมาะกับบรรยากาศในช่วงซัมเมอร์ ให้เรา Mix & Match ได้ง่าย เหมาะกับทุกโอกาส จะใส่สวยๆ ในเมืองหรือใส่ไปทะเลในวันหยุดก็สุดชิลล์


ไม่ใช่แค่ดีไซน์เรียบง่ายและดูมีสไตล์อย่างเดียว เรื่องฟังก์ชั่นเค้าก็ไม่แพ้ใคร เพราะคุณสมบัติของรองเท้าผ้าใบ "Superga" ยังมีความทนทานเป็นพิเศษของพื้นรองเท้าที่ใช้พื้นยางแบบ Vulcanized ไม่เสียรูปที่อุณหภูมิสูงและพื้นยางทนทาน ไม่แตกง่าย หน้าผ้าทำจากคอตตอน 100% สามารถระบายอากาศได้ดี และส่วนใหญ่เป็นรองเท้าที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ รองเท้า "Superga" ถูกผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่รุ่นคลาสสิค (ราคาเริ่มต้นที่ 1,850 บาท) ไปจนถึงรุ่น Limited Edition (ราคาประมาณ 5,000 บาท) และมีแบบให้เลือกหลากหลาย




ซึ่งตอนนี้ทางแบรนด์ "Superga" มีจำหน่ายในบ้านเราทั้งหมด 8 สาขา (2nd Fl. – CentralwOrld, 2nd Fl. - Central Ladprao, 2nd Fl. - Central Pinklao, 1st Fl. - Central Rangsit, 3rd Fl. - Central Pattaya, 3rd Fl. - Central Phuket, G Fl. - Robinson Rama 9 และ 2nd Fl. - Robinson Udonthani) หรือผ่านทางช่องทางออนไลน์ (Central Online, Robinson Online และ JD central)


#CheezeLooker #News #Sneakers #SupergaLovers #SupergaThailand