5 BEST WIRELESS EARBUDS ที่สุดแห่งความล้ำ

หูฟังไร้สายเพิ่มความ Luxury ไปในตัว...
28.02.2020
3630
Shares
เอาใจสาวกคนชอบฟังเพลงที่จะมีความเป็นอิสระแห่งการฟังสูงสุดด้วยเทคโนโลยีไร้สายที่แท้ทรู!!!

.
.
.
Sony WF-1000XM3 Wireless Noise Cancelling Headphones

หูฟังป้องกันเสียงรบกวนแบบไร้สายรุ่น WF-1000XM3 ด้วยคุณสมบัติ Smart Listening และการเชื่อมต่อ Bluetooth และ NFC มีฟังก์ชัน Quick Attention ช่วยให้คุณพูดคุยได้สะดวกโดยไม่ต้องถอดหูฟังออก ระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ได้ตลอดวันประมาณ 24 ชั่วโมง ออกแบบด้วยดีไซน์คลาสสิคทันสมัยที่กระชับแน่นในหูสำหรับการสวมใส่ตลอดวัน ทำให้เกิดความสบายฟังได้ยาวนาน มีให้เลือกสองสีคือสีขาวและสีดำ ราคา 8,990 บาท สามารถสั่งซื้อและดูเพิ่มเติมได้ที่ store.sony.co.th









Beats Powerbeats Pro True Wireless

หูฟังไร้สาย Beats Powerbeats Pro True Wireless คนที่มองหาหูฟังไร้สายอิสระ True Wireless สำหรับออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมต่างๆ มาพร้อมความสามารถอันครบครันไม่ว่าจะเป็น การสวมใส่ได้ง่าย กระชับใบหู การเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 พร้อมชิพ Apple H1 ในตัวที่ช่วยให้ประมวลผลได้ดียิ่งขึ้น สามารถสั่งการผ่าน Siri ได้โดยที่ไม่ต้องหยิบโทรศัพท์ออกมา รวมถึงการตรวจจับอุปกรณ์ให้โดยอัตโนมัติเมื่อใช้ iDevice ของ Apple เรียกว่าเหมาะกับคนที่ใช้ iPhone หรือ iPad แบบสุดๆ แบตเตอรี่ในตัวที่ใช้งานได้นานถึง 9 ชั่วโมง มีให้เลือกถึง 4 สีคือ สีขาว สีเขียวขี้ม้า สีน้ำเงิน และสีดำ ราคา 8,900 บาท













SamSung Galaxy Buds+

ตัวนี้เพิ่งออกใหม่ล่าสุด รุ่นนี้จะยังคงมีดีไซน์เดิมแต่มีการปรับปรุงสเปคด้านในให้ใช้งานได้ดีขึ้นกว่าเดิม มาพร้อมกับไมโครโฟน 3 ตัว สำหรับการตัดเสียงรบกวนในขณะสนทนา และมีลำโพงแบบ 2 ทิศทาง พร้อมปรับแบตเตอรี่ให้ใช้งานได้ยาวนาน 11 ชั่วโมง ตัวเคสของ Galaxy Buds+ มาในแบบสีแวววาว มีขนาดเล็กพกพาได้สะดวก และยังเป็นที่ชาร์จหูฟังภายในตัว ซึ่งหลุมที่เก็บหูฟังก็ค่อนข้างกว้าง หยิบใช้ง่าย มีแป้นแบบสัมผัสที่ด้านข้างของหูฟัง ซึ่งสามารถตั้งค่ารูปแบบการใช้งานได้ และตั้งค่ารูปแบบคำสั่งในแต่ละข้างได้ด้วย โดยสีที่จะวางจำหน่ายในไทยจะมีทั้งหมด 3 สีคือ สีฟ้า สีขาว และสีดำ ราคา 4,990 บาท










AirPods Pro

ได้รับการออกแบบมาให้มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟที่ให้เสียงเต็มอิ่มสมจริง หูฟังแบบตัดเสียงรบกวนซึ่งเบาเหลือเชื่อ พร้อมบล็อคเสียงที่อยู่รอบๆ เพื่อให้โฟกัสกับสิ่งที่กำลังฟังอยู่หรือจะสลับเป็นโหมดฟังเสียงภายนอกก็ได้  AirPods Pro ใช้ไมโครโฟน 2 ตัว คือไมโครโฟนที่หันออกด้านนอกและไมโครโฟนที่หันเข้าด้านใน เพื่อสร้างการตัดเสียงรบกวนที่เหนือชั้น พร้อมจุกซิลิโคนที่ยืดหยุ่นสามารถเลือกปรับให้พอดียิ่งขึ้นได้ถึง 3 ขนาด ทรงเรียวด้านในของจุกยังทำให้เข้ากับรูปทรงของหูด้วย สามารถฟังได้นานกว่า 24 ชั่วโมง ราคา 9,490 บาท








Klipsch T5 True Wireless

สำหรับหูฟังไร้สาย Klipsch T5 นั้นเรียกได้ว่าความสวยงามของการออกแบบดูจะเป็น First Impression ของใครหลายๆ คน เพราะมันถูกดีไซน์มาอย่างสวยงามตั้งแต่ภายนอกหรือตัวเคสชาร์จของมันที่ทำมาจากอะลูมิเนียม ทำให้เกิดความทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยืนยาว แถมยังทำให้ได้ความรู้สึกแบบวินเทจ ทำให้พกพาไปไหนมาไหนได้อย่างมีคลาส ปุ่มด้านหลังก็มีการสลักและตกแต่งด้วยสี Rose Gold สวยงาม และที่สำคัญมันยังมาพร้อมมาตรฐานกันน้ำ IPX4 ทำให้สามารถใช้งานเป็นหูฟังออกกำลังกายหรือกิจกรรมอื่นๆได้ สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนาน 8 ชั่วโมงและยังชาร์จได้อีก 3 ครั้งผ่านเคสชาร์จ ราคา 8,990 บาท







Story by Nataporn P.

#CheezeLooker #LooerRecommended #earbuds #smart #wireless