5 สไตล์ ใส่ "FLANNEL" ยังไงให้สนุก ครีเอทลุคตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์!

ไอเท็มที่กำลังมาแรงจาก “Uniqlo” ที่แฟนตัวจริงจะต้องมีติดตู้ไว้หลายๆ ตัวให้อุ่นใจ!!!
...และแล้วก็ได้เวลาอัพเดทไอเท็มที่กำลังมาแรงในปีนี้อย่าง "Flannel" (แฟลนแนล) จาก "Uniqlo" ที่แฟนตัวจริงจะต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้หลายๆ ตัวให้อุ่นใจ เพราะครั้งนี้เขากลับมาพร้อมสไตล์ที่หลากหลาย เนื้อผ้านุ่มสบาย ให้ทุกคนเลือกสวมใส่แบบสนุกๆ แถมยังครีเอทลุคได้มากมาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ รอดกับทุกจังหวะของชีวิต จนกลายเป็นคีย์ไอเท็มโปรดของพวกเราในที่สุด!
ครั้งนี้ #CheezeLooker มีไอเดียการแมทช์ไอเท็มแฟลนแนลมาฝากทุกคน จะได้เห็นภาพตรงกันว่า...ไม่ว่าจะลุคไหน เวลาใด ก็ #ใส่สไตล์ใส่แฟลนแนล ได้ ไม่ติดเลย!!!


……………………………………………


#1 CHILLAXING
ในวันสบายๆ จะหยิบอะไรมาใส่ก็ได้ แต่คีย์ไอเท็มหลักๆ ต้องเป็นเสื้อเชิ้ตผ้าแฟลนเนลโทนลายตารางชมพูสลับน้ำตาลสักตัว ที่แมทช์เข้ากับเสื้อพร้อมบรา หรือที่แฟนๆยูนิโคล่หลายคนเรียกว่า บราท็อป และกางเกงขาสั้นตัวโปรด ส่วนฝั่งผู้ชาย ไอเท็มที่ต้องมี หนีไม่พ้นเสื้อเชิ้ตผ้าแฟลนเนลโทนสีเทาเข้มที่ไปกันได้ดีกับเสื้อยืดเสื้อยืดคอกลมสีเรียบๆ ก่อนจะคอมพลีทลุคสุดชิลล์ด้วยกางเกงขาสั้นผ้าชิโน่


.
.
#2 STREET LOOK
สายแฟ สายสตรีท ยึดแค่เสื้อเชิ้ตผ้าแฟลนเนลเป็นตัวละครหลัก ที่เหลือแมทช์กับอะไรก็รอด สำหรับสาวๆ ถ้าอยากได้ความเก๋ขั้นสุด ก็ต้องเป็นเสื้อเชิ้ตผ้าแฟลนแนลลายตารางแดงตัวนี้ จับคู่กับเสื้อพร้อมบรา (บราท็อป) และกางเกงขาสั้น ก็โดดเด่น สำหรับลุคเท่ๆ ของผู้ชาย อะไรจะดีไปกว่าการหยิบเอาเสื้อเชิ้ตผ้าแฟลนเนล แมทช์เข้ากับเสื้อยืดสีขาวและกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ ที่มีกิมมิคที่ดีไซน์แต่งขาด มองยังไงก็ไม่น่าเบื่อ!    


.
.
#3 COLOURFUL
ลวดลายตารางในเนื้อผ้าแฟลนเนลจาก Uniqlo นั้น มีความโดดเด่นด้วยตัวเอง โดยเฉพาะ 'สีสัน' ที่มีให้เราเลือกหลากหลาย ดูก็รู้ว่าคอลเลคชั่นนี้เตรียมพร้อมให้เราสนุกกับการแมทช์กับเสื้อผ้าชิ้นโปรดได้แบบไม่ซ้ำวัน ลุคผู้หญิงหยิบเสื้อเชิ้ตผ้าแฟลนแนลสีเหลือง จับคู่กางเกงยีนส์ขากว้างตัวเดียวก็เก๋ ลุคผู้ชาย หยิบเสื้อเชิ้ตแฟลนแนลสีแดง มาแมทช์กับกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ เท่านี้ก็ครบลุค


.
.
#4 CASUAL LOOK
ลุคลำลอง ในวันเบาๆ แต่ใช่ว่าจะต้องเลือกชิ้นเรียบ เพื่อเพลย์เซฟตลอดเวลา เพราะเสื้อเชิ้ตผ้าแฟลนเนลจาก Uniqlo มีคู่สีให้เราเลือกเล่นตั้งเยอะ...สำหรับผู้หญิง แนะนำให้หยิบเอาเสื้อเชิ้ตผ้าแฟลนแนลทรงหลวมมาแมทช์กับกระโปรงยาวให้ลุคหวานแบบเก๋ๆ สำหรับผู้ชายลองหยิบเสื้อเชิ้ตผ้าแฟลนแนลมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ทรงเข้ารูปก็เข้ากันได้ดี

.
.
#5 SMART CASUAL LOOK
เติมสไตล์ใหม่ๆ ให้ลุคทำงานด้วยผ้าแฟลนแนล ลุคผู้หญิงแมทช์เสื้อเชิ้ตผ้าแฟลนแนลลายตารางสีกรมท่ากับกางเกงสมาร์ทขาห้าส่วน  ส่วนผู้ชาย ต้องเสื้อเชิ้ตผ้าแฟลนแนลคอตั้ง บอกเลยว่าดีไซน์เสื้อเชิ้ตแบบนี้กำลังมา ให้ลุคทำงานที่ไม่ทางการจนเกินไป แนะนำให้เลือกโทนสีเข้มๆ เพื่อที่จะแมทช์กับท่อนล่างโทนสว่าง ก่อนจะคอมพลีทลุคนี้ด้วยแจ๊คเก็ตหรือเบลเซอร์ แค่นี้ก็ได้ฟีลลิ่งสบายๆ แต่ยังได้ความสมาร์ทคล่องแคล่วไปในตัว

.
.
#CheezeLooker Recommended!
สำหรับใครที่ตกหลุมรัก "Uniqlo’s 20FW Flannel Collection" สามารถตามไปช้อปไอเท็มที่ถูกใจตรงนี้ได้แล้ว
>> Women |
 https://bit.ly/3hJ2Plg  Men | https://bit.ly/2EzyPdt  และที่ร้าน Uniqlo ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!


#CheezeLooker #Recommended
#ใส่สไตล์ใส่แฟลนแนล #UniqloThailand