ช้อปปิ้งข้ามปีที่ "SEA GROOVE MARKET" ในงาน "HUA HIN COUNTDOWN FESTIVAL 2020" ที่สุดแห่ง MUSIC CELEBRATION!

เตรียมตัวเก็บกระเป๋าให้พร้อม แล้วร่วมเดินทางแบบไลฟ์สไตล์ปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ไปด้วยกัน!!!
18.12.2019
5094
Shares
รอคอยช่วงเวลาแบบนี้มาตลอดทั้งปี ได้เวลาขับรถไปพักหัวใจที่หัวหิน ถิ่นที่มีแต่บรรยากาศของความสุขซะที!
ส่วนใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวพักผ่อนช่วงวันหยุดยาวกับครอบครัว หรือปาร์ตี้นับถอยหลังเคาท์ดาวน์กับแก๊งเพื่อน เราแนะนำให้ดูเส้นทางเตรียมไว้ เพราะเทศกาลส่งท้ายปีครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว... 


"Hua Hin Countdown Festival 2020" ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ Party around Hua Hin ด้วย 4 สุดยอดเดสทิเนชั่น  เอาใจเหล่านักท่องเที่ยวและชาวเมืองหัวหินด้วยกิจกรรมมากมาย อัดแน่นตลอด 5 วันเต็ม สร้างเส้นทางแบบไลฟ์สไตล์ปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ รวมครบจบไว้ที่เดียว ทั้งที่พัก ที่กิน ที่แฮงเอ้าท์ ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2562 ไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2563
 
เราขอเริ่มจากบริเวณ ชายหาดหัวหิน 71 ที่เปรียบเสมือนคอมมูนิตี้สำหรับทุกเพศทุกวัย และถูกจริต ถูกใจชาว #CheezeLooker ที่เป็นสายช้อปปิ้งมากๆ นั่นคืองาน "Sea Groove Market" ที่เล่นใหญ่ รวบรวมร้านอาหารชื่อดัง Food Truck คูลๆ มุมถ่ายรูปเก๋ๆ เอาใจสายโซเชียล รวมไปถึงไอเท็ม Beachwear และของที่ระลึกมากมาย ให้เราได้จับจ่ายใช้เงินในปีเก่าให้หมดๆ ไป ก่อนรับเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า!  





นอกจากนี้ ยังมีจุดเช็คอินอย่าง Vana Nava Water Jungle Hua Hin ปาร์ตี้กลางสวนน้ำสไตล์ทรอปิคอลในงาน "The Count Down" ที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ ให้ได้ซ้อมเคาท์ดาวน์กันก่อนใคร โดยมีไฮไลท์เป็นคอนเสิร์ตที่ขนทัพศิลปินฮิปฮอปชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมสร้างสีสันกันอย่างจุใจ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vananavahuahin.com/th/)  

ต่อกันด้วยบริเวณริมชายหาด INTERCONTINENTAL HUA HIN RESORT กันบ้าง! ตรงนี้จะเป็นแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์จุดยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองหัวหิน จัดงานขึ้นในทุกวันที่ 31 ธันวาคมของทุกปี พบกับความตระการตาของพลุไฟ ที่ใช้ระยะเวลาการจุดนานที่สุดในเมืองหัวหิน เดินมาอีกนิด ก็ยังมีกิจกรรมเคาท์ดาวน์ที่บริเวณ หัวหิน 71 เช่นเดียวกัน พบกับงานพลุ และเพลงสนุกๆ จาก DJ Kanu พาเราย้อนเวลากลับไปยุค 80s - 90s รวมถึงกิจกรรมสำหรับครอบครัว (Family Day) กับ Mini Workshop งานศิลปะที่จัดขึ้นให้ทุกครอบครัวได้สร้างช่วงเวลาแห่งความอบอุ่นร่วมกันในวันที่ 1 มกราคม 2563 ที่บริเวณ Social Club หัวหิน 71 และจุดสุดท้ายที่ Vana Nava Sky Bar บนชั้นที่ 27 ของ Holiday Inn Vana Nava Hua Hin จุดเคาท์ดาวน์คืนข้ามปีสำหรับคนที่ชื่นชอบในความ Exclusive สัมผัสประสบการณ์เคาท์ดาวแบบลอยฟ้าสูงที่สุดในเมืองหัวหิน!

.
.
.
มีความสุขครบจบในที่เดียวแบบนี้ ใครที่เป็น Hua Hin Lover ตามไปเจอกับพวกเราได้ตั้งแต่วันที่ 27.12.2019 - 01.01.2020 เพราะตอนนี้มั่นใจแล้วว่าจะลงหลักปักฐานรอรับพลังบวกสำหรับปีหน้าจากทะเลหัวหินแน่นอน! 
#CheezeLooker #News #Event #SEAGROOVEMARKET #HUAHINCOUNTDOWNFESTIVAL2020