ย้อนวัยเยาว์ไปกับ 5 อนิเมะสุดมันส์ที่คุณคิดถึง

#WatchList เพลิดเพลินการ์ตูนเก่าแต่ความสนุกยังสดใหม่
02.07.2023
3990
Shares
8 โมงเช้าร่างกายเด้งตัวตื่นอัตโนมัติ กดรีโมทเปิดทีวีเสียงเพลงที่คุ้นเคยดังขึ้น เป็นสัญญานของความสุขกับการ์ตูนเรื่องโปรด ที่เราต่างเคยเฝ้ารอทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ เสน่ห์แห่งการรอคอยที่ทำให้เราผูกพันเป็นเหมือนเพื่อนในวัยเด็ก เป็นความสุขเล็กๆ ที่นึกถึงกี่ครั้งก็เผลอเรียกรอยยิ้มได้อยู่เสมอ เมื่อเวลาผ่านไปการ์ตูนเหล่านั้นกลับหายไปเหลือไว้แต่เพียงในความทรงจำ

วันนี้ #CheezeLooker อยากพาทุกคนย้อนไปเจอความสุขวัยเด็กกับ 5 การ์ตูนเรื่องโปรดที่คุณคิดถึง จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันเลย
.
.
.
 

"Dragon Ball"

เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีความสามารถด้านกายภาพเหนือคนทั่วไป  “ซุนโกคู” เดินทางออกตามหาดราก้อนบอลให้ครบ 7 ลูกเพื่ออัญเชิญเทพเจ้ามังกรผู้ประทานทุกสิ่งได้ดั่งใจนึก แต่ระหว่างทางเต็มไปด้วยอุปสรรคมากมาย ศัตรูที่ร้ายกาจ เนื้อเรื่องที่เข้มข้น การเติบโตของตัวละครที่ให้เรารอลุ้นทุกสัปดาห์ ล้วนทำให้คนดูต่างติดตกติดใจในลีลาการเล่าเรื่องของ อ.อากิระ โทริยามะ เป็นหนึ่งในการ์ตูนยอดนิยมที่สุดเรื่องหนึ่งของคนไทย
.
.
.



"Naruto"

ในโลกของหมู่บ้านนินจาคาถา หมู่บ้านโคโนฮะงาคุเระ อุซึมากิ นารูโตะ คือชื่อของเด็กชายผู้ถูกปีศาจจิ้งจอกเก้าหางสะกดไว้ในตัว จนเป็นที่เกลียดชังของคนในหมู่บ้านตั้งแต่ยังเด็ก ด้วยความใฝ่ฝันที่อยากจะขึ้นเป็นหัวหน้าหมู่บ้าน (โฮคาเงะ) แม้จะถูกบูลลี่ตั้งแต่เล็ก แต่นารูโตะก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของตัวละครที่ไม่เคยยอมแพ้ ยึดมั่นในคุณธรรม ต่อสู้ผ่านอุปสรรคมากมายจนได้ขึ้นเป็นโฮคาเงะได้สำเร็จ นับเป็นอีกหนึ่งการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่น
.
.

"Hunter x Hunter"

ตอนอายุ 12 ปีคุณทำอะไรกันอยู่ อาจจะเล่นสนุกไปวันๆ ตามประสาเด็กทั่วไป แต่ “กอร์น ฟรีคส์” เด็กชายวัย 12 ปี ตัดสินใจเข้าสอบ “ฮันเตอร์” เพื่อตามหาพ่อที่ทิ้งไป การเข้าสอบครั้งนั้น พากอร์นไปเจอกับเรื่องราวมากมาย ทั้งเพื่อนฝูง ศัตรูที่เก่งกาจ
ตอนจบที่ยังไม่จบคือกอร์นได้เจอพ่อของตัวเองที่เป็นสุดยอดฮันเตอร์ได้ในที่สุด แต่ในปัจจุบันเนื้อเรื่องยังคงค้างคาอยู่แค่นั้น คงต้องรอให้ อ.โยชิฮิโร โตกาชิ เลิกอินดี้และกลับมาเขียนมหากาพย์การ์ตูนเรื่องนี้ที่ยาวนานถึง 22 ปี! นี้ให้จบเสียที ใครอยากย้อนวัยมันส์ในอดีต


.
.
.
  

"Detective Conan"

คุโด้ ชินอิจิ เด็กหนุ่มรุ่นวัย 17 ปี ได้ออกไปเที่ยวตามประสาเด็กหนุ่มทั่วไป แต่กลับไปเจอเหตุการณ์ไม่ชอบมาพากลขององค์กรชายชุดดำ และด้วยสัญชาตญาณนักสืบทำให้เค้าได้เข้าไปพัวพันกับองค์กรนี้ จนถูกชายชุดดำจับกรอกยาพิษที่ทำให้กลายสภาพเป็นเด็ก 7 ขวบอีกครั้ง และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของซีรีส์ยอดนับสืบโคนันที่ช่วยไขคดีฆาตรกรรมมากมาย ความสนุกที่ยืนยาวมาถึง 27 ปี แฟนพันธุ์แท้โคนันต้องไม่พลาด
.
.
.
 

"Yu Yu Hakusho"

ดักแก่กันด้วยเรื่องสุดท้ายกับ คนเก่งฟ้าประทาน การ์ตูนแอคชั่นสุดมันส์ ที่มีอายุยาวนานถึง 30 ปี จากค่ายโชเน็นจัมป์ ความสนุกเริ่มต้นจาก “อุราเมชิ ยูสุเกะ” พระเอกที่ถูกรถชนจนเสียชีวิตก่อนวัยอันควร นำมาสู่เรื่องราวการสืบคดีของสองโลก และการผจญภัยมากมาย ด้วยลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์และเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ทำให้คนเก่งฟ้าประทานเป็นอีกหนึ่งอนิเมชั่นที่ครองใจคนดูมาหลายสิบปี
 
 
#CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #LookerRecommended #Watchlist #Anime #manga #Netflix #Linetv