ตามไปฟังบทเพลงจากศิลปินที่เรา(โคตร)คิดถึง ในคอนเสิร์ต "HAVE YOU HEARD? FOLK SERIES VOL. 2 - SELINA & SIRINYA"

ไม่ไปก็ถือว่าพลาด เพราะหนึ่งปีจะมีโชว์ใหญ่จากพวกเค้าแค่ครั้งเดียว!
06.01.2020
3581
Shares
จัดได้ว่าเป็นข่าวดีรับปีใหม่ เมื่อได้ยินว่า "HAVE YOU HEARD?" ชวนศิลปินที่เรารักอย่าง "Selina and Sirinya" (วงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นวงที่หาดูสดได้ยากมากๆ!) มาบรรเลงเพลงโฟล์กสุดไพเราะ ร่วมกับเพื่อนศิลปินคับคั่ง ที่คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปเเบบครั้งแรกของพวกเขาในงาน "HAVE YOU HEARD? Folk Series Vol. 2 - Selina & Sirinya" ที่โรงภาพยนตร์สกาลา ในวันศุกร์ที่ 24 มกราคมนี้ ซึ่งถือว่าเป็นงานสุดท้ายที่กรุงเทพฯ ของวงในปีนี้ด้วย #ทัวร์ปีละครั้ง... 


"Selina and Sirinya" เป็นเจ้าของเพลงโฟล์กไทยต้นตำรับสุดไพเราะ 'อยู่ตรงนี้แต่แสนไกล' 'Our' 'Still Together' ที่นอกจากจะกลับมาคราวนี้พร้อม EP ใหม่ 'รอยยิ้ม...คนรัก' แล้ว พวกเขายังชวนศิลปินหลากหลายแนวดนตรีตั้งแต่โฟล์ก ไปจนถึง World Music อย่าง 'สหายแห่งสายลม' 'Deun เดือน' และ 'YAAN ญาณ' มาร่วมการแสดงสุดพิเศษแบบที่เราไม่ค่อยได้สัมผัสกัน และยังได้ศิลปินดาวรุ่งของยุค 'เขียนไขและวานิช' มาเป็น Opening Act อีกต่างหาก! 

**Tickets on Sale ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 มกราคม 2563 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ในราคา 990 บาท ที่ช่องทาง >> Ticketmelon.com/hyhbkk/folkseries2 เราพูดตรงนี้เลยว่าใครที่เป็นแฟนตัวจริงของพวกเค้า ไม่ควรพลาดจริงๆ ที่สำคัญ...กดก่อนก็ได้ที่นั่งดีๆ ก่อน! ใครที่อยากรู้อะไรเพิ่มเติม สามารถตามไปอัพเดทต่อได้ที่ >> Facebook Event Page 



กว่าจะถึงวันที่ต้องเจอกัน เรามาฟังเพลงของพวกเค้าให้หายคิดถึงก่อน...




"HAVE YOU HEARD? Folk Series Vol. 2 - Selina & Sirinya"

WHEN: 24.01.2020 
WHERE: APEX SCALA

Special Thanks:
Facebook - selinaandsirinya, HaveYouHeard.Live

#CheezeLooker #News #Entertainment #HYHBKK #selinaandsirinya