IKEA “VAPPEBY” WATERPROOF SPEAKERS เพิ่มอรรถรสให้เสียงเพลงในคุณภาพที่คุ้มราคา

ต่อให้เป็นในน้ำ เสียงเพลงก็ไม่หนีหาย!
23.03.2023
760
Shares


หลายๆ คนมองว่าการเลือกซื้อลำโพงจะต้องมองหาคุณภาพเสียงเป็นอย่างแรก การใช้งานและงบประมาณค่อยตามมา ยักษ์ใหญ่แห่งวงการเฟอร์นิเจอร์อย่าง IKEA ไม่พลาดที่จะเสนอลำโพงพกพากันน้ำใหม่ล่าสุดในชื่อ Vappeby ที่ช่วยเพิ่มระยะเวลาการฟังได้มากยิ่งขึ้น
 


IKEA เปิดตัวลำโพงกันน้ำใหม่ Vappeby คุณภาพสูงและคุ้มราคา ลำโพงบลูทูธกันน้ำนี้จำหน่ายในราคาเพียง 15 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 520 บาท ราคาดีอยู่.... มีสีให้เลือกสามสีได้แก่ สีดำ สีเหลือง และสีแดง ลำโพงใช้งานได้ยาวนานถึง 80 ชั่วโมง ที่ระดับเสียง 50% ต่อการชาร์จเต็มในหนึ่งครั้ง สามารถจับคู่กับลำโพง VAPPEBY ตัวอื่น สำหรับเอฟเฟ็กต์เสียงรอบทิศทาง และมีระดับ IP67 ซึ่งสามารถจมอยู่ใต้น้ำได้นานถึง 30 นาที คุณภาพเก๋เกินราคามากเวอร์
 



นอกจากนี้ Vappeby ยังกันฝุ่นได้อีกด้วย กับการเพิ่มอรรถรสให้ชีวิตในช่วงใบไม้ผลิและการฟังเพลงขณะอาบน้ำ และเหนือสิ่งอื่นใด สามารถเลือกจับคู่อุปกรณ์เพื่อให้ได้เสียงสเตอริโอในราคาถูก คุณภาพรอบด้านขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว
 


สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของตัวลำโพง Vappeby สามารถดูได้ที่ทางเว็บไซต์ของ IKEA และส่วนของการวางจไหน่ายนั้นอยู่ที่ 15 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 520 บาท คุณภาพที่คุ้มราคาแบบนี้สาวกของคนรักเสียงเพลงไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง


Story by Athit T.


Special Thanks:
hypebeast.comhiconsumption.comwww.ikea.com
 

#CheezeLooker #Speakers #IKEA #VAPPEBY #Music