รับหน้าฝนด้วย 5 กระเป๋ากันน้ำ ตกเบาๆ หรือพายุเข้าก็เอาอยู่

ใส่ของก็ได้บังฝนก็ดี
13.06.2021
4033
Shares
ในช่วงฤดูปลายฝนไม่ใกล้หนาวแบบนี้ CheezeLooker มีไอเท็มเด็ดที่ช่วยปกป้องสิ่งของในกระเป๋าเราจากเจ้าฝนที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ว่าจะตกตอนไหน กับ 5 กระเป๋ากันน้ำ ที่เราคัดมาแล้ว ว่าดีทั้งทีไซน์และฟังก์ชัน ถ้าพร้อมแล้ว ตามไปดูกันเลย
.
.
.
 

The Classic Backpack – Weatherproof by The Ridge

เริ่มกันที่ใบแรก กระเป๋าสีดำล้วนที่ภายนอกดูธรรมดาแต่ขอบอกว่าฟังก์ชันข้างในจัดเต็ม ใช้วัสดุผ้าไนลอนน้ำหนักเบาพร้อมซิปคุณภาพจาก YKK สายคล้องกระเป๋าและช่องใส่ขวดน้ำทั้ง 2 ข้าง มาพร้อมกับช่องใส่ Power Bank และ USB Port จะสะพายไปทำงานหรือว่าออกทริปสุดสัปดาห์ก็ตอบโจทย์ได้ครบ พร้อมให้จับจองกันแล้วทาง www.ridgewallet.com ในราคาประมาณ 2,600 บาท 
 



.
.
.
 

Filson Dry Day Backpack

ใบที่สองขอยกระดับความ Exclusive ขึ้นอีกนิดด้วยกระเป๋าที่มาพร้อมวัสดุสุดแกร่งอย่าง โพลียูรีเทนเคลือบด้วยไนล่อนที่ช่วยเก็บทุกอุปกรณ์ของคุณไม่ให้เปียกแม้จมอยู่ใต้น้ำ เหมาะมากกับวันที่เดาไม่ได้ว่าจะต้องเจอกับฤดูอะไร ไม่ว่าจะแดดร้อนแผดเผาก็มีการระบายอากาศที่ดีเยี่ยม หรือฝนกระหน่ำ Filson Dry Day Backpack ใบนี้จะช่วยป้องกันให้อุปกรณ์ทุกชิ้นแห้งสนิท ไม่ต้องกลัวฝนที่แกล้งตกทุกเย็นหลังเลิกงานอีกต่อไป ซื้อสินค้าได้ทาง www.filson.com ราคา 4,000 บาท


 
.
.

Tessel Supply Jet Pack 3.0

เป็นรุ่นที่ได้รับการอัพเกรดขึ้นมาจากปีก่อนหน้านี้ แม้ดีไซน์คงเดิมแต่เพิ่มเติมคือฟังก์ชัน ด้วยวัสดุผ้า Nylon Ripstop ที่ช่วยเพิ่มความทนทานมาพร้อมกับซิปที่พัฒนาให้กันน้ำได้ดีขึ้นอีกด้วย แรงบันดาลใจในการออกแบบจากเครื่องบินทิ้งระเบิดทำให้กระเป๋ารุ่นนี้สะพายแล้วช่วยให้คุณเท่ระเบิดเกินกว่าใคร
สั่งพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ทาง tesselsupply.com



.
.
.

Patagonia Ultralight Black Hole® Tote Pack 27L

แบรนด์ผลิตอุปกรณ์ Outdoor ชื่อดังสัญชาติอเมริกัน ยังคงคอนเซปต์การผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้กับกระเป๋าใบนี้ด้วยวัสดุ Nylon Ripstop ที่มีน้ำหนักเบา แต่ทนทานท้าทุกสภาพอากาศ แถมยังจุของได้เยอะ ที่สำคัญรีไซเคิลได้ 100% ส่วนซิปที่ถูกออกแบบมาให้หยิบของได้ง่ายไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ ขวดน้ำหรือครีมกันแดด จะใช้ออกทริปหรือออกจากบ้านในวันสบายๆ ก็ได้หมด แม้ฟังชันก์จะเยอะแต่ราคาสบายกระเป๋า 2,800 บาท สั่งซื้อได้ที่ www.patagonia.com




.
.
.

The Friendly Swede Waterproof

ใบสุดท้ายต้องไปให้สุด ดีไซน์ไม่เน้นเราจัดเต็มด้านฟังก์ชัน กับ The Friendly Swede Waterproof กระเป๋าเป้สัญชาติสวีเดน ที่กล้าท้าชนทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นปีนเขา, เล่นสกี, ขี่มอเตอร์ไซค์, พายเรือคายัค หรือแม้กระทั่งวิ่งกลางสายฝนในวันที่ฟ้าแกล้งทุกเย็นวันศุกร์สุดสัปดาห์ก็รอด ด้วยดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้ได้ทุกวันจะ Casual สบายๆ หรือพาไปออกทริปก็พร้อมได้หมด ที่สำคัญมาในราคาแค่ 1,700 บาทเท่านั้นเอง สั่งได้ทาง https://www.amazon.com



 .
.
.

Special Thanks:
www.ridgewallet.comwww.filson.comtesselsupply.comwww.patagonia.com www.amazon.com
 
#CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #CheezeLookerRecommended #Bag #Waterproof #Backpack