ทำความรู้จักกับ "MYSTERY RANCH" แบรนด์ดีที่สายเอาท์ดอร์ตัวจริงต้องมี!

เรียบง่ายแต่ทรงพลัง แตกต่างอย่างมีสไตล์
22.12.2020
7448
Shares
เมื่อเราอยู่ในยุคที่ต้องเจอความเปลี่ยนแปลงมากมาย

คำว่า "New Normal" ดูเหมือนจะไม่ใหม่สมกับคำว่า "New" ไปซะแล้ว

เพราะมันเข้ามาอยู่ในชีวิตประจำวันของเราแบบไม่ขัดเขินอีกต่อไป

ช่วงหนึ่งของการถูกจำกัดอยู่ในประเทศ...

ทำให้ความรู้สึก "อยากออกเดินทาง" กลายเป็นหนึ่งใน Wish List ของใครหลายคนโดยปริยาย...


 
สำหรับคนที่เป็นสายลุย สายท่องเที่ยว หรือชื่นชอบอุปกรณ์สายทหารกันอยู่แล้ว เรามั่นใจว่าจะต้องรู้จักหรือคุ้นเคยกับแบรนด์ที่ชื่อว่า "Mystery Ranch" เป็นอย่างดี ส่วนใครที่เพิ่งตามเข้ามา แบรนด์นี้ถูกสร้างขึ้นโดย "Dana Gleason" และ "Renee Sippel-Baker" ทั้งคู่ทำงานร่วมกันตั้งแต่ปี 1978 โดยบริษัทแรกที่ก่อตั้งก็คือ "Kletterwerks" ซึ่งตอนนั้นผลิตกระเป๋ากล้องและกระเป๋าใส่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

ในปี 1985 ทั้งคู่ได้ก่อตั้ง "Dana Design" ซึ่งเป็นบริษัทผลิตกระเป๋าเป้สไตล์ Backpack ที่โดดเด่นทั้งเรื่องฟังก์ชั่นและดีไซน์ โดยเฉพาะเทคโนโลยีซึ่งรองรับการซัพพอร์ทและการโหลดสัมภาระต่างๆ ได้ดีตรงตามมาตรฐานสากล จนช่วงต้นยุค 90s ชื่อของ "Dana Design" กลายเป็นชื่อที่ใครๆ เห็นปุ๊บ คำว่า "สะดวก/ สบาย/ มีคุณภาพ" ก็ลอยมาทันที!

 และในปี 2000 แบรนด์ "Mystery Ranch" ก็ได้เกิดขึ้น เมื่อ Dana ได้รับการทาบทามจากหน่วย Navy SEALs ให้ผลิตเป้ตามแบบที่หน่วยงานกองทัพต้องการ


Dana Gleason


Renee Sippel-Baker




หลังจากนั้น ชื่อของ "Mystery Ranch" จึงเป็นที่รู้จักของหน่วยงานทหาร และได้มีการปรับกลยุทธ์รูปแบบ รวมถึงการออกแบบกระเป๋าจากคำแนะนำของกองทัพอเมริกา และ Special Forces ทำให้เกิดความเข้าใจในการออกแบบที่ตรงจุดประสงค์การใช้งานอย่างแท้จริง โดยสร้างไอเท็มที่คำนึงถึงภารกิจของผู้ใช้งานเป็นหลัก เหมือนกับคำที่เค้าพูดไว้ว่า "Built for the Mission"








ที่เท่ไปมากกว่านั้น "Mystery Ranch" ถูกสร้างขึ้นจากความมุ่งมั่นที่จะผลิตกระเป๋าเป้ที่แบกสัมภาระที่ดีที่สุดในโลก เพราะทางแบรนด์เลือกใช้วัสดุที่ดีที่สุด การตัดเย็บที่ดีที่สุด ใช้งานได้ตรงวัตถุประสงค์ของผู้ใช้มากที่สุด รองรับภารกิจสมบุกสมบัน มีฟังก์ชั่นและความพอดีในเรื่องดีไซน์ความทนทาน และความสะดวกสบายในการใช้งานมากที่สุด จนได้รับใบรับรองคุณภาพ ISO9001 : 2008 ในด้าน Design, Manufacture, Distribution, and Service of Load Bearing Equipment and Accessories เรียกได้ว่าเป็นตัวเด็ด ตัวจริงในวงการนี้เลยทีเดียว!






และในปัจจุบัน "Mystery Ranch" ได้ออกแบบกระเป๋าสำหรับการใช้งานที่หลากหลายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเดินป่า กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าที่ใช้งานแบบ Everyday Carry ขนาดใหญ่ ไปจนถึงขนาดพกพาคล่องตัว โดยยังคงคุณภาพการเลือกใช้วัสดุตัดเย็บตามมาตรฐานเดียวกันกับการผลิตให้กองทัพ แต่ออกแบบให้เหมาะสมกับภารกิจของเรา ในแบบที่ไม่ต้องเป็นทหาร ก็หยิบมาใช้ได้ เพราะไม่ว่าจะต้องเจอกับสถานการณ์ใดๆ ก็เอาอยู่!







ในส่วนของดีไซน์ บอกเลยว่าถูกใจพวกเรา #CheezeLooker มาก ด้วยความเรียบง่าย ที่มองเห็นได้จากตาเปล่า แต่ภายในกลับมีฟังก์ชั่นในการใช้งานเพียบ แถมยังสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลายรูปแบบ นอกจากนี้ ยังบ่งบอกความเป็นตัวเองได้อย่างไม่ซ้ำใคร สมกับที่เป็นแบรนด์ Outdoor Lifestyle ที่โด่งดังในประเทศญี่ปุ่นมาเป็นเวลานาน ใครที่ชื่นชอบสไตล์นี้อยู่แล้ว เราบอกเลยว่า "Mystery Ranch" จะเป็นอีกแบรนด์ที่ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตของคุณได้แน่นอน!







พบกับ "
Mystery Ranch" คอลเลคชั่นล่าสุดได้ที่ ที่ "TANKstore" ทั้ง 6 สาขา (centralwOrld, EmPorium, Siam Paragon, The Mall Bangkapi, MEGABANGNA และที่ Trailhead เชียงใหม่) รวมถึงบนช่องทางออนไลน์
ติดตามอัพเดทได้ที่ Facebook: MysteryRanchThailand, Instagram: @mysteryranch_thailand

 
#CheezeLooker #Recommended #MysteryRanch #MysteryRanchThailand #OutdoorLifestyle