THE NEW BOSS SIAM PARAGON STORE AND POP-UP

สานต่อความยิ่งใหญ่ในสไตล์ที่โมเดิร์นขึ้นกว่าครั้งก่อน
29.10.2022
1146
Shares


BOSS กลับมาอีกครั้งพร้อมการปรับดีไซน์ BOSS Store ครั้งใหม่สุดยิ่งใหญ่ ซึ่งถือเป็นแห่งแรกในไทยที่มีการตกแต่งด้วยคอนเซปต์ใหม่ที่ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น แต่หรูหราและโมเดิร์นยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมที่ผสานกันได้อย่างลงตัว





 
และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง The first BOSS New Concept Store In Thailand ณ Siam Paragon ชั้น 1 ยังมีการเพิ่ม Pop-Up Store ที่แสดงให้เห็นถึง DNA  และสไตล์ความเป็น BOSS ที่ถูกนิยามขึ้นมาใหม่ให้โมเดิร์นและโดดเด่นเหมาะกับคนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น ด้วยการตกแต่งด้วยลายโมโนแกรมใหม่ของแบรนด์ พร้อมกับแบ็คดรอปโลหะและป้ายไฟ LED ที่ยกแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นโชว์ Fall/Winter 2022 See Now Buy Now ที่มิลาน ประเทศอิตาลี และนอกจากนี้ภายใน Pop-Up Store ยังมีโซนแว่นตาและน้ำหอมของ BOSS โชว์อยู่ด้วย พร้อมทั้งบูธดีเจที่สร้างบรรยากาศพร้อมทั้งยังมีจัดเลี้ยงแชมเปญและ Canape จาก sühring








 
โดยภายในงานยังมีเซเลบริตี้อย่างล้นหลาม ทั้ง นาย-นภัทร, คริส-หอวัง, เก้า-จิรายุ, มิว-ศุภศิษฏ์, จอส-เวอาห์, ปิง-กฤตนัน มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ไปด้วยกัน ภายในพื้นที่กว่า 450 ตารางเมตรนี้ BOSS ได้นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในทุกกิจกรรม ที่ให้เลือกสรรทั้งเสื้อผ้าผู้ชาย เสื้อผ้าผู้หญิง รองเท้า เครื่องประดับ ไปจนถึงเสื้อผ้าเด็กที่สามารถจับคู่ให้เข้ากับชุดของคุณพ่อได้อีกด้วย และที่สำคัญยังมีคอลเลคชั่นสัตว์เลี้ยงอีกด้วย แต่แค่นั้นยังไม่พอ! ยังมีบริการสั่งตัดสูทแบบ Made-to-Measure อีกด้วย พบกับบริการแบบ BOSS-way ได้ที่ BOSS SIAM PARAGON STORE ชั้น 1 สยาม พารากอน
 
#CheezeLooker #BeYourOwnBOSS #BOSS #siamparagon #event