แฟนอาร์ทชาวไทยเตรียมเช็คอิน! "ANDY WARHOL: POP ART" รวบรวมผลงาน ORIGINAL กว่า 128 ชิ้น บินมาให้ดูถึงที่!

(เคย)เลื่อน แต่ไม่(เคย)ล้มเลิก...12 สิงหาคมนี้ เริ่มเป็นวันแรก!!!
02.08.2020
3119
Shares
เฝ้ารอมานานกว่าจะมีนิทรรศการแบบนี้ขึ้นในประเทศไทย ในที่สุดการรอคอยของเหล่าแฟนอาร์ทก็สิ้นสุดเสียที ด้วยความที่สถานการณ์ต่างๆ เริ่มคลี่คลาย...

ซึ่งทาง River City Bangkok ก็ได้เตรียมความพร้อม จัดนิทรรศการ "ANDY WARHOL: POP ART" ครั้งแรกในประเทศไทย กับผลงานศิลปะจาก "Andy Warhol" ป๊อปอาร์ตไอคอนแห่งศตวรรษที่ 20 หลังจากวางแผนมานานกว่า 2 ปี นิทรรศการนี้ จะเปิดให้ทุกคนได้เข้าชมในวันที่ 12 สิงหาคม – 24 พฤศจิกายน 2563 ที่ RCB Galleria ชั้น 2 ของ River City Bangkok โดยภายในงานจัดแสดงผลงานออริจินัลของ "Andy Warhol" กว่า 128 ชิ้น พร้อมของสะสมจากนักสะสมชาวอิตาเลียน





















.
.
.
About "Andy Warhol"


"Andy Warhol" (1928 - 1987) เริ่มเป็นที่รู้จักในช่วงปี 1960 ในฐานะศิลปินป๊อปอาร์ต ผู้กำกับภาพยนตร์  และนักเขียน เขาทำให้เส้นแบ่งระหว่างงานวิจิตรศิลป์และงานศิลปะแบบเมนสตรีมลางเลือนลงด้วยสไตล์ที่โดดเด่นและมุมมองที่ไม่เหมือนใครจนถูกต่อยอดไปในหลากหลายวงการ ทั้งในงานโฆษณา ภาพยนตร์ และวงการเซเลบริตี้ เขาเคยกล่าวไว้ว่า "In the future, everyone will be world-famous for 15 minutes." ซึ่งสิ่งนี้ก็เป็นจริงแล้วในปัจจุบัน...

นิทรรศการในครั้งนี้ นำเสนอผลงาน 4 ประเภท ได้แก่ ภาพถ่ายบุคคล - ภาพถ่ายทั่วไป, ภาพถ่ายคนดัง, นิตยสาร-ปกอัลบั้ม, การพิมพ์แบบซิลค์พรินต์ติ้งและอื่นๆ (ภาพถ่ายบุคคล อาทิ  Marilyn (1984) และ  Liz Taylor (1971) ผลงานอื่นๆ อาทิ หน้าปก Interview Magazine และ Campbell’s Soup Can (1967) ที่เราขอบอกเลยว่าควรได้มาเห็นชัดๆ ด้วยตาตัวเองสักครั้ง!) 

ใครที่สนใจ ก่อนจะไปก็ต้องมีบัตรเข้างาน...ตอนนี้ Early Bird ราคาพิเศษก็ยังมีจำหน่ายถึงวันที่ 11 สิงหาคมนี้ ผ่าน Ticketmelon โดยมีบัตรราคาพิเศษสำหรับผู้ใหญ่ (300 บาท) นักเรียนหรือนักศึกษา ผู้สูงอายุ พร้อมแสดงบัตรประจำตัว (200 บาท)

สามารถติดตามอัพเดทเกี่ยวกับกิจกรรมที่น่าสนใจตลอดช่วงที่จัดนิทรรศการได้ที่ Facebook: River City Bangkok

 

#CheezeLooker #News #Art #AndyWarhol #AndyWarholinThailand #RiverCityBangkok #creativedistrictbangkok #bangkokriver