พลิกโควิดให้เป็นโอกาส! ด้วยสีแมสก์เสริมดวงการงานให้พุ่งทะลุเพดาน!!!

การงานปัง จนเพื่อนร่วมงานต้องมองแรง!
05.08.2020
3428
Shares


ถ้าพูดถึงไอเท็มที่กำลังมาช่วงนี้ และทุกคนต้องมี คงเป็นอะไรไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่แมสก์!!! นอกจากจะช่วยป้องกันเชื้อโรคแล้ว ก็ต้องช่วยเสริมดวงการงานด้วยสิ! ช่วงนี้คือไม่ได้เลย อะไรรุ่งฉันเอาหมด เพราะการงานฉันอ่อนไหวมาก การเงินฉันก็อ่อนเพลีย คงต้องพึ่งตัวช่วยทางจิตใจแล้วล่ะ! มาเช็คกันดีกว่าว่าสีแมสก์สีไหนที่เหมาะกับเรา และช่วยให้เราผ่านพ้นวิกฤตไปได้แบบหน้าที่การงานมั่นคง ไม่โดนเทแน่นอน!
.
.
.
SUNDAY
สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ ถ้าอยาก #เสริมดวงการงาน ให้รุ่ง พุ่งแรงแบบฉุดไม่อยู่ละก็ ต้องเลือกใส่แมสก์สีแดงเท่านั้น! เพราะสีแดงเป็นสีมงคลที่จะช่วยเสริมให้ผลงานของคุณโดดเด่นเข้าตาเจ้านายแบบเต็มๆ เลยล่ะ!




.
.
.

MONDAY
สำหรับสายมูที่เกิดวันจันทร์ คุณค่อนข้างมีทางเลือกในการเลือกใส่ เพราะไม่ว่าจะใส่สีฟ้า สีเขียว หรือชมพู ก็จะช่วยเสริมหน้าที่การงานให้รุ่ง เพราะไม่ว่าคุณจะริเริ่มทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ แถมมีคนช่วยหนุนหลังอีกด้วย หากคุณกำลังคิดจะทำอะไรให้เริ่มลงมือทำตอนนี้เลย ปังแน่!





.
.
.

TUESDAY
คนที่เกิดวันอังคาร ถือว่าน่าอิจฉามาก! เพราะคุณสามารถใส่ได้ทั้งสีดำ และสีเทา ช่วยเสริมดวงแล้วยังนำไปแมทช์ชุดง่ายมาก ยิ่งใส่การงานยิ่งพุ่งแรง จนแยงตาเจ้านายเลยล่ะ!



.
.
.

WEDNESDAY
สำหรับคนเกิดวันพุธ ที่อยากเสริมการงานช่วงโควิดให้รุ่งแบบพุ่งๆ ปังๆ คุณต้องใส่สีขาวเท่านั้น! เป็นสีสุภาพแถมแมทช์ชุดก็ง่าย เสริมทั้งดวง เสริมทั้งบุคลิก เพรียบพร้อมสุด



.
.
.

THURSDAY
สีแมสก์ที่เหมาะกับคนเกิดวันพฤหัสบดีแบบคุณนั้น ต้องใส่สีเขียว หรือสีขาว และจะช่วยเสริมหน้าที่การงานของคุณ เจ้านายก็จะไว้วางใจมอบหมายงานให้ดูแล มีหวังได้เลื่อนขั้นด้วยนะถ้าทำออกมาได้ดี



.
.
.

FRIDAY
หากคุณคือที่คนเกิดวันศุกร์ คุณสามารถใส่สีเหลืองได้ทุก Shade เพราะสีเหลืองเป็นสีตัวแทนของความสดใส ร่าเริง พร้อมรับมือกับทุกอุปสรรค์ เจ้านายจึงรักและไว้ใจ เชื่อใจมอบหมายงานให้ทำ เพื่อความก้าวหน้าของตัวคุณเอง



.
.
.

SATURDAY
คนที่เกิดวันเสาร์ควรเลือกใส่สีดำเท่านั้น! เพราะสีดำจะทำให้คุณดูเป็นคนสุภาพ เคร่งขรึม เอาจริงเอาจังกับงานที่ทำ และยังช่วยเสริมการงานของคุณให้มั่นคงอีกด้วย!




เช็คสีแมสก์ที่เหมาะกับวันเกิดตัวเองแล้ว อย่าลืม! นำไปปรับใช้กันนะ
การงานจะได้ปังแรงแซงโควิดไปเลยยยย!!!


 Special Thanks:
vidakush.comwww.etsy.comwww.thecustommovement.comtokyofashion.comwww.highsnobiety.comfootwearnews.comvistelacalle.comwww.popsugar.comwww.highsnobiety.comcristalmask.com
 
Story by Bunyarat J.
 
#CheezeLooker #CheezeRecommended #Horoscope #Masks #FaceMasks #Covid19