BACKBONE ONE FOR IPHONE PLAYSTATION EDITION มิติความมันส์ในเกมมิ่งเกียร์เอาใจสายแอปเปิ้ลเกม

เหล่าสาวกโมบายล์เกมพร้อมวี้ดสนั่นให้สุดเหวี่ยง !!
03.08.2022
1224
Shares


เตรียมรับมือมิติความสนุกแบบโนลิมิตที่คุณสามารถพกพาไปได้ทุกที่กับ Backbone One For iPhone Playstation Edition เกมมิ่งเกียร์ลิมิเด็ตอิดิชั่นที่รองรับความบันเทิงรูปแบบโมบายล์ในระบบปฏิบัติการ Apple ได้ครบวงโคจร ให้เหล่าเกมเมอร์ทุกเจเนอร์เรชั่นได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมได้ทุกที่




 
ด้วยดีไซน์ในลักษณะคอนโทรลเลอร์ที่ได้รับอินสไปร์มาจาก PS5’s Wireless DualSense ทำให้มีลักษณะปุ่มที่ใช้งานได้ง่ายทนทานต่อแรงกด และจอยสติ๊กที่ลื่นไหลสามารถคอนโทรลเกมได้อย่างไม่มีสะดุดเมื่อเทียบกับการคอนโทรลด้วยระบบ Touch Screen
 





ตัวคอนโทรลเลอร์นี้ยังรองรับการใช้งานได้กับ iPhone ทุกรุ่นโดยมีอะแดปเตอร์มาให้ในกล่องผู้ใช้สามารถเสียบ iPhone ของคุณเข้ากับตัวคอนโทรลเลอร์เพื่อใช้งานได้ทันทีผ่านแอพพลิเคชั่น PS Remote Play, App Store, Apple Arcade และอื่นๆ พร้อมควบคู่มากับการรองรับด้วยสายชาร์จแบบ Lightning กับสายหูฟังแบบ Jack ขนาด 3.5 มม. เพื่อตอบโจทย์ความบันเทิงในทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ
 
พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคา 100 ดอลลาร์สหรัฐฯ ผ่านออนไลน์สไตร์ Amazon เตรียมจับจองความสนุกที่จะเปลี่ยนสไตล์การเล่นแบบเดิมๆ ของคุณไปอย่างสิ้นเชิงได้แล้ว !!


Special Thanks:
www.hiconsumption.com, www.macrumors.com
 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Backbone
#playstation #ps5 #controller #gaminggear #mobile