"LET IT BAKE" บ้านขนมที่ไม่ใช่แค่สถานที่ แต่เป็นผู้คน

ความสุขกว่า 8 ปีกับการเป็น Baker
13.08.2020
2191
Shares
พักสายตาจากเมืองหลวง สู่ประเทศบางแสน ดินแดนแห่งอิสระกันหน่อยดีกว่า หากใครเบื่อแล้วกับการสั่งเมนูเดิมๆ ร้านเดิมๆ นั่งมุมเดิมๆ Let It Bake By Mameng บ้านหลังเล็กๆ หลัง ม.บูรพา ใครจะไปรู้ว่าใต้หลังคาแห่งนี้ไม่ได้เสิร์ฟแค่ขนม ข้าว ชา กาแฟ แต่ยังเสิร์ฟความสุขอุ่นๆ จากเตาให้ทุกคนกลับบ้านไปแบบเต็มอิ่มแน่นอน






 

“Art And Craft”

เสิร์ฟงานศิลปะพร้อมขนมหอมกรุ่น

 
งานคราฟท์ที่ทุกคนนึกถึงมีอะไรกันบ้าง? เย็บปักถักร้อย ทำของแฮนด์เมด วาดภาพขีดๆ เขียนๆ หรือแม้แต่งานเพ้นท์ผนัง ที่บอกมานี้ล้วนผ่านมือเล็กๆ คู่นี้ของ “มะเหม่ง” มาหมดแล้ว
ด้วยสไตล์ที่แตกต่าง เพราะเน้นไปทางของหวาน ขนม อาหาร จุดเริ่มต้นแห่งการวาด เพ้นท์ สู่เบกเกอร์สาวหน้าเตาอบ พร้อมเสิร์ฟของอร่อยให้ทุกคน

 

“Let It Bake / Let It Be”

 
จุดเริ่มต้นจากตำนานที่คงอยู่ตลอดไป อย่างเพลง Let It Be - The Beatles กลายมาเป็นชื่อร้าน Let It Bake ในทุกวันนี้ เพราะมีความสุขกับการอบขนม จนอยากจะอบมันไปเรื่อยๆ ไม่เคยเบื่อเวลามองขนมที่อยู่ในเตา
 

“ความสุขเรื่องใหญ่ เงินเรื่องรอง”

มะเหม่งย้ำกับทุกคนเสมอว่าที่นี่ไม่ใช่ ‘ร้าน’ แต่เป็น ‘บ้าน’ ที่เปิดให้ทุกคนมามีช่วงเวลาแห่งความสุขกัน ของหมดคือหมด เพราะทำสดใหม่ทุกวันอยู่แล้ว ไม่แน่ใจว่าการได้กินขนมแสนอร่อย อบอุ่นๆ จากเตาแบบนี้ยังมีให้เห็นกันอยู่ แถมมีให้เลือกไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน ในราคาเห็นแล้วต้องคิดในใจว่าเอากำไรมาจากไหนนะ?









.
เอาเป็นว่ามีให้ทุกคนได้กินได้ลองกันที่นี่แล้ว ไม่ว่าจะหิว นัดเจอเพื่อน อยากพัก อยากนอน มีเรื่องสบายใจ ไม่สบายใจก็มาหากันที่บ้านได้เลยนะ
 

ข้อมูลเพิ่มเติม

Facebook: Let It Bake
Tel: 082-087-5100 คุณมะเหม่ง
พิกัด: https://maps.app.goo.gl/47LmLgE6X8LS4Z9t6
 
Special Thanks:
Let It Bakeอ้วนเตี้ยพากันเที่ยวกินที่ไหน
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #LetItBake #Bakery #Baker