"BEST 10 THAI ROOM DIFFUSERS" เติมความหอมให้ฟุ้งไปทั่วห้อง

สร้างบรรยากาศที่สัมผัสได้ด้วยกลิ่นหอมจากก้านหอม
11.02.2024
797
Shares


ใครกำลังเบื่อหน่ายกับบรรยากาศเดิมๆ ในห้องบ้าง วันนี้ #CheezeLooker มีอีกหนึ่งไอเดียที่จะช่วยให้คุปรับมู้ดในบ้านของคุณให้กลับสดชื่นอีกครั้งได้ง่ายๆ ด้วย "BEST 10 THAI ROOM DIFFUSERS" ที่จะช่วย
เติมความหอมฟุ้งไปทั่วห้อง แค่เลือกกลิ่นที่ใช่และแบรนด์ที่ชอบ แล้วมาลองดูกันว่า ความหอมนี้จะช่วยให้คุณเอนจอยขนาดไหน แอบกระซิบว่าการมีกลิ่นหอมที่ถูกที่ควรก็จะยิ่งช่วยให้ร่างกายจิตใจผ่อนคลาย ลดความเครียด แถมยังหลับสบายตลอดทั้งคืน!

.
.
.


#1
Karmakamet Original Perfume Diffuser กลิ่น Joy
บอกเลยว่า “Karmakamet” เป็นแบรนด์เครื่องหอมที่ขึ้นชื่อและขายดีอันดับต้นๆ ของไทยในราคาที่จับต้องได้ เราเลยขอมาป้ายยา Room Diffuser กลิ่น Joy เป็นกลิ่นซิกเนเจอร์ที่ผสมผสาน Peppermint, English Lavender และ Geranium ช่วยผ่อนคลานย บรรเทาความเครียดและนอนไม่หลับ

.
.
.
 #2
Bath&Bloom Diffuser Oil กลิ่น Fevier (February) 
แบรนด์นี้เหมาะมากๆ สำหรับใครที่ชอบกลิ่นแนวฟลอรัล ขอนำเสนอด้วยกลิ่น Fevier เป็นกลิ่นที่รวมกุหลาบหลายๆ สายพันธุ์ไว้ด้วยกัน และทำออกมาได้หอมฟุ้งไปทั่วห้องด้วยตัวก้านที่ยาว แถมตัวขวดที่สวยจะไปวางตรงไหนของมุมบ้านก็สวย

.
.
.
#3
Scent Studio Thailand กลิ่น Classic Pear
ต้องมอบมงให้กับคุณภาพ แต่ราคาเพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น! ไม่ว่าจะวางไว้ห้องไหนก็หอมไปทั่วห้อง และด้วยกลิ่นที่ห้ามพลาดอย่าง Classic Pear ที่จะมอบความรู้สึกผ่อนคลายแบบสดชื่นด้วยส่วนผสมของลูกแพร์กับพีชและกุหลาบ

.
.
.
#4
Reunrom กลิ่น Ratchaburi (ราชบุรี)
แบรนด์ที่มากับชื่อของกลิ่นจากจังหวัดต่างๆ แต่กลิ่นที่ทุกคนจะต้องโดนตกตลอด คือ กลิ่นราชบุรี ที่หอมด้วยกลิ่นขององุ่นที่มีทั้งความหวานและความเปรี้ยว เพราะได้รับแรงบันดาลใจจากไร่องุ่นภูผา จังหวัดราชบุรี  พร้อมผสมผสานกับกลิ่นวนิลา ทำให้เป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์และทุกคนจะโดนตกตลอด
 
.
.
.
#5
Erb Dazzling Spring Fleurfume Reed Diffuser กลิ่น Pear & Freesia
แบรนด์ Erb เป็นหนึ่งแบรนด์ที่ไม่ว่าจะเครื่องหอมหรือสกินแคร์ก็ควรจะต้องมีติดตู้ไว้ และ Diffuser กลิ่น Pear & Freesia ที่ขายดีจน Sold Out! ด้วยกลิ่นที่หอมดอกฟรีเซียจากอังกฤษ และกลิ่นหอมละมุนของลูกแพร์

.
.
.
#6
 Zantiis กลิ่น Gentle Garden
แบรนด์น้ำหอมและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Aroma Therapy เป็นฝีมือการสร้างสรรค์ของทายาทร้านยาบุณยะรัตเวช มากับกลิ่น Gentle Garden มีความหวานหอมของเมล่อนกับลาเวนเดอร์ที่มีความหอมแบบผู้ดี
 
.
.
.

#7
 Panpuri กลิ่น Andaman Sails  
ไม่ว่าจะเป็นเครื่องหอมหรือสปาก็ต้องยกให้ Panpuri มาด้วยกลิ่น Andaman Sails ที่มอบความหอมแบบ Green Citrus ที่ผสมผสาน Bergamot, Green Tea, Nutmea และ Sandalwood พร้อมกับให้ความสดชื่น แต่ยังคงให้ความผ่อนคลายอยู่

.
.
.
 
#8
Phutawan กลิ่น Moke (ดอกโมก) 
แบรนด์เครื่องหอมกลิ่นที่มาตอบโจทย์ความผ่อนคลายแบบขั้นสุด แนะนำกลิ่นดอกโมก เป็นกลิ่นที่ทุกคนต้องตกหลุมรักด้วยความหอมอ่อนๆ คล้ายกลิ่นดอกมะลิแต่มีความสดชื่นมากกว่า
 
.
.
.

#9
Summerstuff.marine กลิ่น Comfy Bedroom
แบรนด์ที่มากับแพ็กเกจดีไซน์ได้น่ารักมาก พร้อมด้วยกลิ่นตัวนี้ที่มีความเย็น และ Herb ส่วนใหญ่ที่เน้นการผ่อนคลายเพราะได้รับแรงบันดาลใจจากห้องนอน
 
.
.
.
#10
Everyday Karmakamet กลิ่น Everyday  
แบรนด์ลูกของ karmakmet ที่มากับราคาจับต้องได้และด้วยกลิ่นซิกเนเจอร์อย่าง Everyday เป็นกลิ่นจากเปลือกไผ่และหญ้าที่มีความหอมแบบธรรมชาติสดชื่น

.
.
.
Special Thanks
everydayandfriends.com, phutawanshop.com, www.bathandbloomonline.com, www.panpuri.com, karmakamet.co.th, www.reunrom.com, erbasia.com
.
.
.
Story by Pinpiya
 
 
#CheezeLooker #Diffusers #Lifestyle #CheezeLookerRecommended #Aromatherapy