"BANG & OLUFSEN" เปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องเสียงระดับพรีเมียมประจำซีซั่นด้วยธีม "THE CLASSIC AND THE CLASH"

เห็นแล้วจะอยากได้มาประดับใบหู!
24.10.2019
2130
Shares
Bang & Olufsen เปิดตัวเครื่องเสียงประจำฤดูกาลคอลเลคชั่นใหม่ ด้วยการใช้เฉดสีที่โดดเต่นในรูปแบบของ Monochrome โดยจะแต้มแต่งลงในหูฟังและลำโพงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ Bang & Olufsen ซึ่งโทนที่ใช้มีทั้งสีแทนที่ให้ความรู้สึกสงบ สีน้ำตาลเข้มที่แสดงออกถึงความคลาสสิค มั่นคง และสีชมพูสดใส เต็มไปด้วยพลัง โดยผสานโทนสีเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างความสวยแปลกตาและทันสมัย แต่แฝงไว้ด้วยเสน่ห์แบบละมุนๆ นุ่มนวล ชวนหลงใหล...


ในคอลเลคชั่นนี้มีอะไรบ้าง ไปดูกัน...  


Beoplay H9 – ชุดหูฟังไร้สายตัวท็อปของคอลเลคชั่น โดยเป็นหูฟังแบบครอบหุ้มด้วยหนังเนื้อนุ่มเกรดพรีเมียม ผสานเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนประสิทธิภาพสูง อินเตอร์เฟซระบบสัมผัสบนผิวอลูมิเนียม ระบบสั่งการด้วยเสียง และระบบเสียง Bang & Olufsen Signature Sound ให้คุณเพลิดเพลินกับเพลงโปรดโดยปราศจากเสียงรบกวนใดๆ สามารถเล่นต่อเนื่องได้นานถึง 25 ชั่วโมง มาในโทนสี Peony & Chestnut



Beoplay E6 – ชุดหูฟังไร้สายแบบ in-ear น้ำหนักเบา มาพร้อมระบบเสียง Bang & Olufsen Signature Sound โดยออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ให้สวมใส่สบายและกระชับรับกับไลฟ์สไตล์แอ็คทีฟของคนรุ่นใหม่ มอบความรู้สึกเต็มอิ่มของการฟังเพลงด้วยเสียงเบสที่หนักแน่นและพลังเสียงกระหึ่ม ทนทานด้วยวัสดุชั้นเยี่ยม พร้อมคุณสมบัติป้องกันละอองน้ำและฝุ่น พร้อมโทนสี Peony ซอฟท์ๆ 


 
Beoplay A1 – ลำโพงบลูทูธแบบพกพาคุณภาพเยี่ยมที่รองรับทั้งการฟังเพลงและการคุยโทรศัพท์ ด้วยคุณภาพเสียงที่เหนือชั้นผิดกับขนาดที่กระทัดรัด ทำให้ Beoplay A1 เป็นสุดยอดลำโพงเพื่อนร่วมทางของผู้ที่หลงใหลในพลังเสียงและการออกแบบชั้นเยี่ยม มาในโทนสี Tan, Chestnut & Peony



Beoplay P6 – ลำโพงบลูทูธแบบพกพาพร้อมเสียงอันทรงพลัง มอบประสบการณ์เสียงที่เต็มอิ่มด้วยระบบ 360 องศาอย่างแท้จริง ช่วยกระจายเสียงรอบทิศทางอย่างสม่ำเสมอ เพื่อผู้ที่ต้องการอิ่มแบบจุกๆ กับมาตรฐานเสียงขั้นสูงของระบบเสียง Bang & Olufsen Signature Sound จากทุกมุมในบ้านไม่ว่าจะวางลำโพงไว้ในทิศทางใด อบอุ่นด้วยโทนสี Chestnut



สนนราคาของทุกรุ่นก็ตามนี้... 

Beoplay H9 (Chestnut, Peony) 21,900 THB
Beoplay E6 (Peony) 12,900 THB
Beoplay A1 (Chestnut, Peony, Tan) 10,900 THB
Beoplay P6 (Chestnut) 17,500 THB

ทั้งหมดเริ่มวางจำหน่ายแล้ว ผ่านศูนย์จำหน่ายของ "Bang & Olufsen" ไม่ว่าจะเป็น Gaysorn Village, Crystal Veranda, The EmQuartier และตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป จะวางจำหน่ายเพิ่มเติมที่ BeTrend ทั้งสาขา Siam Paragon และ The EmQuarier หรือตามไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อที่ www.bang-olufsen.com รวมถึงช่องทางโซเชี่ยลได้ที่ @bangolufsen ทั้งบน Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube

#CheezeLooker #News #BangandOlufsen