"VESPA PRIMAVERA SEAN WOTHERSPOON" ส่วนผสมลงตัวระหว่างความคลาสสิคและสตรีทสไตล์

สกู๊ตเตอร์สีแสบสันที่สุดในประวัติศาสตร์ Vespa พร้อม Online Booking 28.08.2020 นี้!
19.08.2020
3240
Shares
การโคจรมาพบกันครั้งแรกระหว่างไลฟ์สไตล์แบรนด์อย่าง Vespa และ Sean Wotherspoon ดีไซเนอร์มากความสามารถในวงการสตรีทแฟชั่น จนเกิดเป็นสกู๊ตเตอร์ Limited Edition Vespa Primavera Sean Wotherspoon การ Collaboration สุดลงตัวแบบข้ามสายที่สร้างสรรค์บนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ อัดแน่นด้วยความท้าทาย ความสนุก ที่สะท้อนภาพลักษณ์และจิตวิญญาณของผู้ขับขี่ด้วยคาแรกเตอร์ของผู้ออกแบบที่เป็นทั้งแฟชั่นไอคอน ผู้นำเทรนด์ และดีไซเนอร์


Sean Wotherspoon
โลดแล่นอยู่ในวงการสตรีทแฟชั่นมายาวนาน เขาเป็นทั้งนักสะสมรองเท้าสนีกเกอร์ตัวยงและยังเป็นเจ้าของร้าน Round Two ร้านขายเสื้อผ้าชื่อดัง ที่ปัจจุบันมีสาขาทั่วสหรัฐอเมริกา แถมโด่งดังจนชื่อขึ้น Top Chart ของสนีกเกอร์เฮ้ดและเหล่านักสะสมทั่วโลก กับการดีไซน์ Sean Wotherspoon x Nike Air Max 1/97 ที่นับเป็นแรร์ไอเท็มเพียงข้ามคืน นอกจากนี้ ยัง Collaboration แบรนด์ระดับโลก อย่าง Louis Vuitton, Adidas, Guess และ Asics เป็นต้น



และล่าสุด กับ Vespa Primavera Sean Wotherspoon ที่ดึงเอาไอคอนิกสกู๊ตเตอร์รุ่นคลาสสิคของแบรนด์อย่าง Vespa Primavera มาดีไซน์ให้เจ๋งอีกระดับ ชูเอกลักษณ์ประจำตัวกับ ไฟหน้าทรงกลม พร้อมฉีกดีไซน์ด้วยเทคนิคเฉพาะตัวในแบบ Sean Wotherspoon กับการออกแบบที่ผสมผสานสีสันยุค 80s ทั้งสีเหลือง สีแดง สีเขียวเข้ม สีฟ้าอมเขียว สีน้ำตาล มาไว้กับการเลือกใช้วัสดุที่เพิ่มความพิเศษและแตกต่างให้กับตัวรถด้วย โลหะ พลาสติก กำมะหยี่และยาง โดยไม่ลืมผสานตัวตนของเขากับการประทับโลโก้ประจำตัวลงบนเบาะนั่งและด้านหน้าตัวรถใกล้กับโลโก้ Vespa เน้นตัวตนของรถด้วยลายกราฟิก Primavera ที่นำมาวางซ้อนกันข้างตัวรถ พื้นที่แผงหน้าปัดสีเขียวเข้มตัดกันกับสีแดง เน็กไทด้านหน้าสีขาวตัดกันกับสีเหลือง ที่พักเท้าสีแดง และสีฟ้าอมเขียวที่บังโคลนหน้า ตบท้ายด้วยเบาะนั่งผ้าลูกฟูก สีน้ำตาลอ่อน ให้ความรู้สึกวินเทจในแบบของ Sean Wotherspoon


สำหรับ Vespa Primavera Sean Wotherspoon คันนี้ มาในราคา 179,900 บาท ใครที่สนใจอยากเป็น 1 ใน 50 คนแรก สามารถลงทะเบียนแบบ Online Booking ได้ที่ www.vespa.co.th/  (21.08.2020: ลงทะเบียนเพื่อเตรียมรับสิทธิ์จองเป็นเจ้าของสกู๊ตเตอร์ และ 28.08.2020: จำหน่ายจริงในเวลา 8:28 PM ผ่านช่องทาง Online Booking พร้อมราคาจอง 15,000 บาท)



พิเศษสุดสำหรับ 50 คนแรก รับไปเลย Vespa Primavera Sean Wotherspoon พรีเมี่ยมกิ๊ฟท์เซ็ท



และลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับไอเท็มสุดฮอตเหล่านี้จาก Sean Wotherspoon Collection จากการสุ่มผู้โชคดี (Raffle) จำนวน 50 คน


สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ Vespa สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และสามารถติดตามข่าวคราวอัพเดทกันต่อได้ที่ LINE Official Account @vespathailand หรือ http://www.vespa.co.th Facebook: Vespa Society Thailand และ Instagram @vespathailand

#CheezeLooker #News #WotherspoonXVespa #VespaThailand