PRIME VIDEO กับการเปิด 8 ความบันเทิงเจนใหม่ที่มีในเฉพาะแพลตฟอร์มเดียวเท่านั้น

พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงสดใหม่ก่อนใคร!
13.08.2022
1404
Shares


เตรียมตัวสัมผัสกับมิติความบันเทิงอีกรูปแบบไปกับ Prime Video แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งระดับโลกที่พร้อมมอบความสนุกสุดล้นจอให้กับคนไทยทั่วประเทศแล้ว ในการเปิดตัวให้บริการรองรับภาษาไทยเป็นครั้งแรกพร้อมสิทธิพิเศษและภาพยนตร์ - ซีรี่ส์ พร้อมความบันเทิงสดใหม่ละลานตาอย่างมากมายที่จะทำให้เหล่าคอหนังสายโฮมมิ่งทั้งหลายได้เพลิดเพลินไปกับอรรถรสที่ไม่จำเจอีกต่อไป แล้วความมันส์ในแพลตฟอร์มสุดว้าวนี้จะมีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย !!!
.
.
#1
The Up Rank
“ผิดกฎเกม แต่ ไม่ได้ผิดกฎหมาย” ภาพยนตร์ที่จะเปิดเผยเรื่องราวด้านมืดของวงการเกมที่คุณนั้นอาจไม่เคยรู้มาก่อนผ่านกลุ่มนักรับจ้างปั๊มแรงค์ จะทำให้พวกคุณนั้นได้สัมผัสกับประสบการณ์จุดยืนที่เหนือกว่าผู้อื่นโดยต้องแลกมากับเม็ดเงินมหาศาล คิดว่ามนุษย์จะเลือกทำในสิ่งที่ไม่สมเหตุสมผลขนาดนี้เลยหรอ…คำว่ามนุษย์หนะถ้าขึ้นไปสูงเท่าไหร่ก็ไม่มีวันยอมลงมาง่ายๆ นักหรอก
.
.
.
#2
16 ห้าว 19 เดือด
เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ไม่คิดจะมีเพื่อนหรือสุงสิงกับใคร ได้ย้ายโรงเรียนเข้ามาเจอกับมิตรภาพครั้งใหม่ที่ตัวเขาไม่เคยสัมผัสมาก่อน แต่รสชาติของชีวิตมาช่างหลากหลายเสียจริงไม่ว่าจะเสียงหัวเราะ น้ำตา ความขมขื่นที่จะนำพาไปสู่จุดจบความสัมพันธ์ที่แสนซับซ้อน
.
.
.
#3
Nothing Serious
ภาพยนตร์แนวรอมคอมเกาหลีที่ได้รับรางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมมาแล้ว โดยเล่าเรื่องราวความรักผ่านหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่รู้จักกันผ่านแอพฯ ทั้งคู่ต่างมีปัญหาชีวิตอันยากลำบากแสนเข็ญมากมายถาโถมเข้ามา ทำให้ชีวิตของพวกเขาต้องหาทางป่วน เอ้ย แก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้ด้วยสูตรรักความลงตัวที่ไม่เหมือนใคร

.
.
.
#4
Toy Soldiers: Fake Men 2
รายการวาไรตี้ยอดนิยมสุดระทึกที่จะทำให้คุณได้สัมผัสความจริงที่แสนจอมปลอมบนโลกเสมือนจริงใบนี้ผ่านหน้าจอกรอบสี่เหลี่ยม พร้อมแสดงให้เห็นถึงสัญชาตญาณอันดิบเถื่อนของมนุษย์ในทุกอัปกริยาและลุ้นกันจนตัวเกร็งชนิดที่ว่าลุกออกจากเบาะไม่ได้เลย !!
.
.
.
#5
Thirteen Lives
จากเหตุการณ์จริงสู่ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดที่พร้อมจะตีแผ่เบื้องลึกเบื้องหลังเกี่ยวกับเหตุการณ์กู้ชีวิตช่วยเหลือทีมฟุตบอลไทย(หมูป่า) ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงนางนอนจนนำไปสู่เรื่องราวอันซับซ้อนผ่านทีมช่วยเหลือระดับนานาชาติ


.
.
.
#6
The Boys
จะเป็นเช่นไรหากซุปเปอร์ฮีโร่ไม่ได้หวังผดุงคุณธรรมอย่างที่คิด…ซีรี่ส์ระดับ Top Chart ที่เป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมากในเรื่องของความดิบเถื่อนอันสะท้อนออกมาผ่านผ้าคลุมแห่งความยุติธรรมพร้อมให้คุณถลำลึกสู่ความมืดภายในจิตใจที่ทุกคนต่างสรรญเสริญและยกย่องให้เป็นเหล่าวีรชนแห่งมวลมนุษยชาติ
.
.
#7
The Terminal List
จากนวนิยายสู่ซีรี่ส์ที่บอกเล่าเรื่องของเจมส์ รีซนายทหารหน่วยซีลแห่งกองทัพเรือสหรัฐฯ ที่หน่วยของเขานั้นถูกซุ่มโจมตีจนนำไปสู่เหตุการณ์อันน่าสลด ทำให้ตัวเขาต้องสืบหาความจริงจนนำไปสู่เบื้องหลังอันซับซ้อนและการแก้แค้นให้กับเหล่าสหายมิตรที่สูญเสียไป
.
.
.
#8
The Good Doctor Season 5
เรื่องราวชีวิตของ ดร.ฌอน เมอร์ฟี่ แพทย์หนุ่มมากฝีมือที่ตัวเขานั้นเป็นออทิสติกตั้งแต่เกิดทำให้ตัวเขานั้นต้องมีปัญหาตามมา ซึ่งปัญหาเหล่านั้นไม่ได้ส่งผลกับการรักษาแต่กลับส่งผลต่อปัญหาทางสังคมในวงการแพทย์เสียมากกว่า เราจะได้สัมผัสถึงการบอกเล่าคุณค่าของมนุษย์ผ่านหนึ่งชีวิตอันไม่สมบูรณ์ที่จะช่วยเหลืออีกหลายๆ ชีวิตให้ได้ลุกขึ้นและเดินหน้าต่อไป
.
.
.
อรรถรสความบันเทิงครบเครื่องหลายสไตล์ขนาดนี้ มัวรออะไรอยู่หละรีบไปหาดูและพร้อมเม้ามอยกันได้แล้วผ่านช่องทาง Prime Video มิติความสนุกที่ครบทุกหลากอารมณ์!!
 
 
Special Thanks:
www.primevideo.com
 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #primevideo
#watchlist #movie #series #variety