THE STORIES BEHIND THE TATTOOS | ปอ - วรฐก์ ปิฏกานนท์

เปิดรอยสักเจ้าของรายการ "Tattoo Brothers สักแต่พูด" หลากหลายลวดลายบนตัว มาพร้อมที่มาน่าสนใจไม่แพ้กลุ่มคนที่เขาเคยสัมภาษณ์!
"รอยสัก" สำหรับผมคือ "ศิลปะ"

ผมไม่เคยเชื่อว่ามันจะมีอาการติดเข็ม แต่มันคืออารมณ์ที่ว่า กว่าจะได้งานชิ้นนี้มา มันจะต้องผ่านการเจ็บปวดมาก่อน ไม่มีใครชอบอารมณ์ความเจ็บหรอก แต่เขาอยากได้งานศิลปะที่ดีที่สุดชิ้นนั้น...

นี่คือส่วนหนึ่งในการพูดคุยกับ "ปอ - วรฐก์ ปิฏกานนท์" หรือที่ใครๆ มักจะเรียกว่า "ดีเจปอ" บ้าง "เฮียปอ" บ้าง เขาคนนี้ คือเจ้าของรายการ "Tattoo Brothers สักแต่พูด" ผู้มาพร้อมรอยสักแบบนับจำนวนแทบไม่ได้ (เพราะมันเยอะมาก!)

เมื่อพูดถึงบุคคลที่หลงใหลในศิลปะของรอยสัก...เขาคือพี่ชายคนแรกที่พวกเรานึกถึง พี่ปออาจจะไม่ใช่คนที่มีรอยสักเยอะที่สุด สวยที่สุด หรือเนี้ยบไปซะทุกจุด แต่เขาคือหนึ่งในกระบอกเสียงแถวหน้าของกลุ่มคนชอบสัก, รักจะพูดเรื่องสัก ถ้าถามว่าหลงใหลแค่ไหน...ก็หนักขนาดที่ว่ามีรายการของตัวเองในช่อง Youtube แบบสม่ำเสมอกว่าร้อย Episode และมีทีท่าว่าจะไปต่อเรื่อยๆ นั่นแหละ!       
 
.
.
.

รอยสัก | เรื่องเล่า | ความทรงจำ "ที่ลบไม่ได้"

ต่างเหตุผล ต่างความชอบ ต่างที่มา ใครๆ ก็มักจะพูดว่า เข้าวงการนี้แล้ว...ออกยาก!
คนที่พลาดมาก่อนก็มีเยอะ ถูกใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยก็มีไม่น้อย    

ก่อนที่จะออกเดินทางไปพร้อมกับเขาคนนี้ในบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ เราอยากชวนทุกคนตามมาดูเรื่องเล่าผ่านภาพแฟชั่นเซ็ตที่ #CheezeLooker ตั้งใจนำเสนอ เพื่อเป็นการเปิดตัว #SKIN คอลัมน์ใหม่ล่าสุด ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป...






#CheezeLooker #SKIN #THESTORIESBEHINDTHETATTOOS #Number01 #TATTOOS #tattoobrothersสักแต่พูด