"CHAMPION X SESAME STREET" พาย้อนวัยเด็กไปกับคาแรคเตอร์ที่คุ้นเคยด้วย LIMITED-EDITION COLLECTION

การร่วมทัพครั้งแรกของคอลเลคชั่นแห่งความคิด
25.08.2020
1787
Shares


การจับมือกันครั้งแรกระหว่าง Champion แบรนด์ชั้นนำระดับโลกกับ Sesame Workshop ซึ่งเป็นสื่อที่ไม่แสวงหาผลกำไรและองค์กรทางการศึกษาภายใต้ Sesame Street ได้ร่วมกันปล่อยคอลเลคชั่น Limited-Edition อย่าง Champion X Sesame Street ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่ต่อเนื่องมาจากโครงการใหม่ของ Sesame Workshop ที่มีชื่อว่า Caring For Each Other เพื่อช่วยเหลือพ่อแม่ผู้ปกครอง และคุณครูที่ส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับเด็กๆ ให้มีสุขภาพกาย และใจที่แข็งแรง โดยแนวคิดใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นก็จะถูกปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันของโลกในขณะนี้ด้วย
 

ส่วนคอลเลคชั่น The Champion x Sesame Street นี้อัดแน่นไปด้วยคาแรคเตอร์โปรดให้แฟนๆ ได้หวนคิดถึงความทรงจำเก่าๆ ที่คุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็น Cookie Monster, Oscar The Grouch, Bert and Ernie, Grover และ The Count ด้วยเทคนิคการพิมพ์ลายลงบนไอเท็มอย่าง Hoodie, Sweatshirt และ Sweatpants ในโทนสีดำ สีเทา สีขาว และสีแดง


 
ใครสนใจอยากสะสมความทรงจำเก่าๆ จากคอลเลคชั่น Limited-Edition นี้ ก็สามารถไปเลือกไอเท็มที่ชอบได้ที่ Champion ทั้ง 5 สาขาคือ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ , ไอคอนสยาม ,เมกะบางนา , Zpell Future Park Rangsit  และเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Instagram และ Facebook
 
#CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #NewsFeed #champion #sesameworkshop #sesamestreet