"HOKA X ENGINEERED GARMENTS" การกลับมาแบบเท่จัดๆ ของโมเดล HOKA ปี 2011 ตำนานที่อยู่ในใจใครหลายๆ คน!

Out with the old, In with the BOLD!
24.08.2021
8773
Shares
ถูกต้องทุกตรง เอาปากกามาติ๊กถูกรัวๆ ได้เลย เพราะขึ้นชื่อว่า "HOKA" แล้ว ไม่เคยทำให้เราผิดหวัง ทั้งเรื่องของ Design และ Innovation ที่ใส่เต็มไม่แผ่ว!


การกลับมาครั้งนี้ก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย หลังจากที่ทางแบรนด์ปล่อยภาพของ "HOKA" โมเดลหน้าคุ้นในตำนาน ที่เป็นงาน Collaboration กับ "Engineered Garments" อีกหนึ่งแบรนด์ Workwear ซึ่งเป็นที่ยอมรับของสายสตรีทแฟชั่นทั่วโลก จนออกมาเป็น "All Gender HOKA x EG Bondi L" ทั้ง 4 สไตล์ ที่บอกเลยว่าเท่จัด สวยจริง เรียกว่า  หมุนวนครบ 360 องศา ยังหาที่ติไม่เจอ!










 



สำหรับโมเดลนี้ ถูกออกแบบให้แฟนตัวจริง ใช้งานในชีวิตประจำวันมากขึ้น (Designed for All Day Comfort) ไม่ว่าจะเป็นวันชิลล์ วันทำงาน วันเที่ยว หรือวันอยากวิ่งแบบมันส์ๆ คู่เดียวเอาอยู่ โดดเด่นด้วยซิกเนเจอร์บริเวณพื้นรองเท้า EVA Midfoam ที่หนา…แต่ไม่หนัก! มาพร้อมวัสดุ, ลวดลาย และเท็กซ์เจอร์ที่ผสมผสานระหว่างงานหนังและขนสัตว์ตรงหน้าผ้า Upper ซึ่งเป็นตัวขโมยซีนให้ทุกสายตาหันมามองได้ไม่ยาก จากการออกแบบในสไตล์ของ "Engineered Garments"




เริ่มจาก Sand Leopard Print, Black Cow Hair, Brown Croc Print และ Simply Taupe Cow Hair ให้ทุกคนได้เลือกใส่ตามคาแรคเตอร์ ที่แน่ๆ เอามา Mix & Match สนุกๆ ได้อีกหลายลุค อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Meta-Rocker ตัวช่วยให้ทุกก้าวของเราเป็นไปอย่างธรรมชาติ เหมาะกับสรีระร่างกาย เดินง่าย วิ่งสบายทั้งวัน

สมกับประโยคที่พูดถึงรองเท้ารุ่นนี้เอาไว้ว่า "BOLD Streetwear Design meets BOLD Innovation" จริงๆ!!!










.
.
.

About "HOKA ONE ONE"

สำหรับ "HOKA ONE ONE" (อ่านว่า "โฮก้า โอเน่ โอเน่") คือรองเท้าวิ่งสายลึกระดับพรีเมี่ยม แบรนด์ดังสัญชาติอเมริกัน ซึ่งได้รับความนิยมจากนัก(ชอบ)วิ่งทั่วโลก มาตั้งแต่ปี 2009 ก่อตั้งโดย "Jean-Luc Diard" และ "Nicolas Mermoud" นักวิ่งผู้คร่ำหวอดในวงการนี้มาตลอดชีวิต ถูกพัฒนาขึ้นมาจากแนวคิด "Time To Fly" ที่มาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับนักวิ่ง ทั้งสีสัน ดีไซน์ และคุณภาพที่โดดเด่น โดยเฉพาะบริเวณ Midsole ที่มีความหนาเป็นพิเศษ เพื่อให้รับแรงกระแทกและความมั่นคงได้มากกว่า มาพร้อม Meta-Rocker รูปทรงโค้ง เพิ่มประสิทธิภาพการวิ่ง รวมถึงพื้นแบบ Active Footframe เพิ่มความกระชับ ให้เหมาะกับการวิ่งที่หลากหลาย
ซึ่งโมเดล Bondi ที่เราพูดถึงในครั้งนี้ มีต้นแบบมาจากรุ่น Bondi B (ปี 2011) รองเท้าวิ่งถนนบนทางเรียบ รุ่นแรกของแบรนด์ ซึ่งจัดเป็นรองเท้าสายวิ่งซัพพอร์ทอันโด่งดังของเขานั่นเอง!  


About
"Engineered Garments"

อีกหนึ่งแบรนด์ดังที่สาย Workwear โปรดปราน..."Engineered Garments" คือแบรนด์เสื้อผ้าที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1999 โดย "Daiki Suzuki" แฟชั่นดีไซเนอร์ชาวอเมริกันที่เติบโตในประเทศญี่ปุ่น (เมื่อก่อนเขาก็อินกับการวิ่งมาราธอนเหมือนกัน!) ซิกเนเจอร์ของเขาอยู่ที่การผสมผสานฟังก์ชั่นแบบหลากหลาย รวมถึงคุณภาพของการตัดเย็บเสื้อผ้าสไตล์ Workwear แบบต้นตำรับ มาขยับให้เข้ากับดีไซน์ที่ร่วมสมัย จนกลายเป็นเสื้อผ้าชิ้นใหม่ที่มีส่วนผสมลงตัวสุดๆ และการันตีคุณภาพระดับคับแก้ว ด้วยกระบวนการผลิตในอเมริกาทุกขั้นตอน  



ใครที่อดใจไม่ไหวเหมือนกับเรา สามารถตามมาช้อปงาน Collab. รองเท้าสตรีทแวร์สไตล์อเมริกันกลิ่นอายญี่ปุ่น "HOKA x Engineered Garments" ที่จัดทั้งสีทั้งทรงแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับซีซั่นนี้เท่านั้น (และแน่นอนว่ามาในจำนวนจำกัด!) 
ได้ที่ https://hoka.rev.co.th/***พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 1,200 บาท สำหรับแฟนตัวจริงของ "HOKA" ทุกคน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2021*** ห้ามพลาดเชียวนะ!!! 

 

#CheezeLooker #Recommended #HokaTH #TimeToFly