SURPRISINGLY "BATA"

เพราะชีวิตคนเราเต็มไปด้วยเรื่องราวน่าประหลาดใจ...เรื่องนี้ไม่เกินจริง!
ใครๆ ก็รู้ว่าชีวิตคนเราเต็มไปด้วยเรื่องราวน่าประหลาดใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ สมกับคำที่บอกไว้ว่า "Life is full of surprises." บอกเลยว่าไม่เกินจริง!


เรื่องของสไตล์ก็เช่นกัน หมดยุคแล้วที่จะต้องมายึดติดกับอะไรเดิมๆ เพราะถ้าเป็น "ตัวจริง" ต่อให้อยู่ตรงไหนก็เป็น "ตัวจริง" ครั้งนี้ #CheezeLooker ขอแนะนำสนีกเกอร์คู่ใหม่จาก "Bata" ที่มาพร้อมสีสันและดีไซน์ใหม่ๆ ให้เราพร้อมออกไปใช้ชีวิตแบบสนุกๆ ได้ทุกวัน!
.
.
.






Absolutely Flawless

ในเมื่อเรามีสนีกเกอร์คู่ใหม่จาก "Bata" โทนสีเบจเป็น Favorite Item ในซีซั่นนี้แล้ว ที่เหลือก็แค่กำหนดทิศทางโทนสีของไอเท็มชิ้นอื่นให้คุมโทนแบบ Tone-on-Tone แค่นี้ก็ได้ลุคใหม่สไตล์ Minimal ดูสะอาดตา เป็นตัวช่วยที่จะเติมอินเนอร์ความเป็น Modern Feminine ของเราให้ชัดเจนมากขึ้นกว่าที่เคย!

..........................................................





Power to the Girls

สวยแบบทรงพลังตามสไตล์ของผู้หญิงยุคนี้ ที่ความสวยอย่างเดียวไม่พอ แต่ต้องเก่งและฉลาดใช้ชีวิตด้วย สำหรับลุคนี้ "รองเท้าส้นสูง" คือสัญลักษณ์ประจำตัวของพวกเธอ เพราะนอกจากจะได้ลุคเซ๊กซี่ เปรี้ยวเท่แล้ว ยังให้ความเพรียวและทะมัดทะแมงในเวลาเดียวกัน มองมุมไหนก็น่าดึงดูดสายตาสุดๆ

..........................................................
 




Keep it Casual

เรียกได้ว่าเป็นลุคที่เหมาะกับทุกโอกาส และไม่ตกยุคง่ายๆ จะใส่ไปทำงานในวันที่เข้าออฟฟิศ หรือวันชิลล์ๆ สุดสัปดาห์ก็เข้าท่าเข้าที โดดเด่นกว่าเดิม เพราะคอมพลีทลุคด้วยสนีกเกอร์จาก "Bata" คู่นี้ ที่ให้ความรู้สึก Nostalgia เบาๆ ด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานระหว่างความคลาสสิคกับโมเดิร์นอยางลงตัว

..........................................................




Stronger than Yesterday

สตรีทสไตล์ที่มาพร้อม Sporty Vibes ง่ายๆ สบายๆ ดูทะมัดทะแมง แต่เท่จัดๆ (เพราะคิดมาหมดแล้ว!) ก่อนที่จะคอมพลีทลุคด้วยสนีกเกอร์จาก "Bata" คู่เก่ง แล้วค่อยออกไปทำตัวแอคทีฟตรงไหนก็ได้ ที่ไม่จำเป็นต้องเข้ายิม
.
.
.
#CheezeLooker Recommended!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ใหม่ของวงการสนีกเกอร์บ้านเรา เพราะ "Bata" หรือที่รู้จักกันในชื่อ "บาจา" แบรนด์ดีที่ชำนาญด้านรองเท้าจากยุโรป ด้วยประสบการณ์กว่า 120 ปี ซึ่งก่อตั้งโดย "Tomas Bata" ได้กลับมาสร้างเรื่องราวใหม่ๆ ให้เราได้พูดถึงอีกครั้ง ด้วยความที่เขาไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องนวัตกรรมใหม่ๆ และดีไซน์ที่ขับเคลื่อนไปพร้อมกระแสโลก

สำหรับประเทศไทย "
Bata" เป็นที่ยอมรับว่าเป็นบริษัทรองเท้า อันดับ 1 โดยเฉพาะในด้านการเป็น รองเท้าที่มีคุณภาพสูง สวมใส่สบาย มีสไตล์เฉพาะตัว มาพร้อมราคาที่จับต้องได้แบบไม่เกินเอื้อม และไม่ว่าเรากำลังมองหารองเท้าแบบไหน ที่นี่ก็มีครบ (เรื่องนี้ไม่เกินจริงเช่นกัน!)  
 

#CheezeLooker #Recommended #Bata #BataThailand #BataClub #SurprisinglyBata