ล้ำไม่หยุด! "GÖTTI" กรอบแว่นตาแบบเจาะไร้วัสดุในการยึดติด เทคโนโลยีล่าสุดของโลก!!!

ฉีกทุกกฎของวงการแว่นตากันไปเลย!
28.08.2020
4144
Shares
"IGNISASIA" ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นคุณภาพทันสมัยหนึ่งเดียวในประเทศไทย นำเสนอแว่นตา "Götti" (ก็อตติ) คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เผยโฉมนวัตกรรมล้ำสมัย โดดเด่นด้วยดีไซน์มินิมอล ที่ถูกพัฒนากรอบแว่นแบบ Rimless รุ่นแรกๆ ของโลก ที่เรียกว่า No Screw, No Glue แต่เน้นโครงสร้างนวัตกรรมการใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ภาพสามมิติสุดล้ำในการสร้างวัสดุที่ยึดหน้าเลนส์และขาเข้าด้วยกัน ผ่านการใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยมพร้อมงานประกอบฝีมือมาตรฐานขั้นสูง ทำให้แว่นมีน้ำหนักเบาสบายเป็นพิเศษและแตกต่างไม่เหมือนใคร!



สำหรับคอลเลคชั่นล่าสุด "Perspective" บอกเล่าความเรียบง่าย สง่างาม ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญในการออกแบบแว่นตาที่เหนือกาลเวลาของ Götti ที่ช่วยขับใบหน้าให้โดดเด่นมีเสน่ห์แบบเรียบหรู และตอบรับกับสไตล์ของผู้สวมใส่ที่มีเอกลักษณ์แตกต่างอย่างลงตัว มีทรงแว่นตาให้เลือก 4 แบบ เริ่มจาก... 

Rimless พลิกโฉมแว่นไร้กรอบหรือแว่นกรอบเจาะที่ทันสมัยที่สุดในโลกด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์สามมิติ ได้ลุคมินิมอลสไตล์

เพิ่มลูกเล่นให้แว่นตาโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบวงขอบแว่น Loop เป็นแว่นกรอบบางเน้นความเรียบง่าย

ส่วน Bold คือกรอบแว่นที่เพิ่มความหนากว่ารุ่นอื่น ทำให้กรอบมีความคมชัดดูดีมีคาแรคเตอร์ 
 Space แว่นกรอบดีไซน์สุดล้ำโฉบเฉี่ยวไม่เหมือนใคร โดยทุกแบบมาพร้อมสีสันต่างๆ ให้เลือกอีกมากมาย

Götti
สร้างสรรค์กรอบแว่นสายตาและแว่นกันแดดด้วยรูปกรอบต่างๆ ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย รองรับกับรูปหน้าทุกแบบ เพื่อปรับเปลี่ยนเอกลักษณ์ของผู้สวมใส่ได้ในแบบฉบับที่ต้องการ กว่า 3 ปีในการวิจัยและค้นคว้าพัฒนากรอบแว่นแบบเจาะที่ดีที่สุดของโลกด้วยชิ้นส่วนประกอบแว่นเพียงไม่กี่ชิ้น



พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิตด้วยงานฝีมืออันประณีตจากผู้เชี่ยวชาญงานฝีมือสวิสเซอร์แลนด์ (Expert Swiss Craftsmanship) เน้นดีไซน์ฟังก์ชั่นบางเบา ใส่สบาย เรียบง่าย แตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยนวัตกรรมพิเศษไม่ใช้สกรู ไม่ใช้กาว ในการเชื่อมต่อขาแว่นและแป้นจมูก แต่เป็นการเชื่อมแบบพิเศษด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์สามมิติสุดล้ำสมัย ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Götti ในการสร้างวัสดุยึดหน้าเลนส์และขาแว่นเข้าด้วยกัน ซึ่งส่งผลให้รูยึดมีแรงยึดเกาะสูง แต่ในขณะเดียวกันยังคงความยืดหยุ่นที่ยอดเยี่ยม


โดยตัวกรอบทำจากสแตนเลสสตีลเกรดพรีเมี่ยมน้ำหนักเบา มีความทนทานสูง และสมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด โดยข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบและคุณภาพนั่นคือการคว้ารางวัลกว่า 8 รางวัล ในด้านเทคนิคนวัตกรรมใหม่ (Technical Innovation) และงานดีไซน์ที่ยอดเยี่ยม (Refined Design) 



สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ "Perspective" มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ในราคา 16,900 บาท ที่ร้านแว่นตาชั้นนำในกรุงเทพฯ – WALTZ ทุกสาขา, OPTICLAND และร้านแว่นตาราชดำริ...
พิเศษในงาน Götti Perspective Trunk Show งานที่รวบรวมแว่น Götti คอลเลคชั่นล่าสุดมาให้เลือกแบบครบทุกรุ่น กับโปรโมชั่นลดแบบจุใจสูงสุดถึง 35% พร้อมเลนส์มาตรฐานสูงสุดจากประเทศเยอรมัน ใครที่ช้อปภายในงาน รับไปเลย Clip-on "Caesar Flip" หรือเลือกรับเป็น Voucher ส่วนลด 2,000 บาท ในรอบบิลถัดไป โดยจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 5-11 กันยายนนี้ ที่ร้าน WALTZ สาขา Siam Paragon และ Crystal Park เท่านั้น!



ใครที่ชอบอะไรล้ำๆ ก็ตามไปดูอัพเดทเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ www.waltzvision.com/gotti หรือ Facebook: Waltz และ Instagram: Waltzvision
Special Thanks: 

gotti.ch, IG: @gottiswitzerland, @spectrmagazine, @favrspecs 


#CheezeLooker #News #Eyewear #Götti 

RECOMMENDED