FOXES NEVER QUIT! ปรบมือต้อนรับ A-MUST-HAVE-ITEM ชิ้นใหม่จาก “LCFC FILBERT COLLECTION”

เอาใจสายสตรีท ให้เข้า Goal เท่ๆ แบบไม่มีอะไรกั้น!
คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ไม่มีใครไม่รู้จัก "สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้" (LCFC) ทีมฟุตบอลที่โลดแล่นในพรีเมียร์ ลีกและเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย ก็จะรู้กันดีว่าตอนนี้เขาไม่ได้มีดีแค่ความเป็น Sport Brand เอาใจสายสปอร์ตเพียงอย่างเดียว แต่ยังเอาใจสายแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ เรียกได้ว่า…เข้า Goal มาครบทุกความต้องการตามวิถีคนยุคนี้แบบเต็มๆ!
...เรากำลังพูดถึงคอลเลคชั่นล่าสุด ที่นำเสนออีกด้านของ "LCFC" ด้วยแฟชั่นแบบสตรีทแวร์ โดยการนำคาแรคเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ "Filbert Fox" มาสคอตรูปสุนัขจิ้งจอก สัญลักษณ์ประจำทีม มาปรับลุคถ่ายทอดเรื่องราวบน T-Shirt, Bucket Hat และ Canvas Bag ที่แมทช์ง่าย มิกซ์สนุก และเหมาะจะอยู่กับเราใน Everyday Life ได้ตามอารมณ์ ผสมผสานกับความเป็นตัวของตัวเองในแบบ Urban Style ไม่ใช่แค่ตอนลงสนาม ในคอลเลคชั่นที่เรียกว่า "LCFC FILBERT"


ครั้งนี้ เราอยากชวนทุกคนมาดูไอเดียการ Mix & Match ไอเท็มจาก "LCFC FILBERT" ในมุมมองของ #CheezeLooker ไปพร้อมๆ กัน!

















...................................................

#CheezeLooker Recommended!
เมื่อ "LCFC" ไม่ได้มีดีแค่ความเป็น Sport Brand เพียงอย่างเดียว แต่ยังมีความเป็น Lifestyle Brand ที่มักจะเป็นสื่อกลาง นำความเป็นไทยออกไปสู่สายตาชาวโลก (ใครที่เป็นแฟนตัวจริง ก็น่าจะเคยเห็นคอลเลคชั่นก่อนหน้านี้มาแล้ว) ซึ่งครั้งนี้ ทางแบรนด์ได้นำเอา "Filbert Fox" มาสคอตรูปสุนัขจิ้งจอก สัญลักษณ์ประจำทีม มาเป็นตัวละครหลักในทุกๆ ไอเท็ม ไม่ว่าจะเป็น T-Shirt, Bucket Hat และ Canvas Bag ทรงเท่ มาให้เลือกแมทช์กับกางเกงยีนส์ตัวโปรด, กระโปรงทรงเก๋, กางเกงขาสั้นแบบ Sporty Style, สนีกเกอร์คู่ใจ หรือจะเลือกเป็น Total Look ไปเลยก็ไม่ผิดกติกา!
แฟนตัวจริงของ "LCFC" สามารถตามมาพบกับ "LCFC FILBERT COLLECTION" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ Siam Discovery ชั้น M หรือช้อปปิ้งผ่านช่องทาง Online ได้ที่ Instagram: @leicestershop_th Facebook: leicestershop_th Line Official: @leicestershop_th และ www.kingpower.com
***พิเศษ! รับไปเลยฟรีๆ Sticker Line Mr. Filbert เมื่อช้อปสินค้า Filbert Collection ชิ้นใดก็ได้ผ่านช่องทาง Facebook, Instagram และ Line Official***
 
#CheezeLooker #Recommended #LCFCCollection #FilbertCollection #LCFC #LCFCTH