GARFIELD X ALBINO & PRETO ปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ ชวนคิดถึงแมวส้มจอมขี้เกียจในอดีต

มาพร้อมของที่ระลึกน่าสะสม!
27.06.2021
1068
Shares


เหล่าทาสแมวจงเจริญ! ยุคแมวครองเมืองแบบนี้ ใครล่ะจะอดใจไหว ล่าสุด Albino & Preto ปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับกลางปี 2021 ที่จับมือร่วมกับ Garfield แมวส้มจอมขี้เกียจขวัญใจวัยเด็กของใครหลายๆ คน
 
คอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Nostalgia (ความคิดถึงอดีต) และ Art Of Jiu-Jitsu (ศิลปะแห่งจูจุสึ) หนึ่งในศิลปะการต่อสู้ของญี่ปุ่นผสานเข้าด้วยกัน โดยเน้นไปที่สีเขียว เหลือง แดง และส้ม พร้อมสกรีนตัวละครสุดป่วนอย่างเจ้าแมวการ์ฟีลด์ ที่มาพร้อมกับสัญลักษณ์เครื่องหมาย A&P ที่เราจะได้เห็นกันทั้งคอลเลคชั่นนี้
 


เริ่มหวนถึงอดีตกันแล้วใช่มั้ย? สำหรับคอลเลคชั่นนี้ใส่ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ไม่จำกัดวัยกันเลย ก็เพราะเจ้าการ์ฟีลด์โตมาพร้อมกับใครหลายๆ คน ประกอบไปด้วย


 
เครื่องแต่งกายที่สร้างขึ้นสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ได้แก่ เสื้อ Jiu-Jitsu สุดพิเศษทำจากผ้าฝ้ายทอมุก 450 แกรม บอกเลยว่าทนทาน ใช้งานได้ยาวแน่นอน และกางเกง Novo I ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Albino & Preto ที่ทำจากผ้าฝ้ายเกรดพรีเมียม

 
นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืดลายการ์ฟีลด์ลายอื่นให้เลือกอีกเช่นกัน และยังมีไอเท็มเด็ดสุดพิเศษที่เป็นของที่ระลึกในคอลเลคชั่นนี้ ได้แก่ ตุ๊กตาการ์ฟีลด์คาดเข็มขัดดำ และ Pet Daybed จาก Modernica มาพร้อมเบาะ Sunbrella สีส้มสดใส 


พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทางเว็บไซต์ www.albinoandpreto.com ใครอยากสะสมรีบกดลงตะกร้าให้ไวเลย!
 
Special Thanks:
hypebeast.com
  
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Garfield