"PATOM ORGANIC LIVING" เปิดตัวโปรดักต์ใหม่...เป็นมิตรต่อร่างกายและดีต่อจิตใจ!

แบรนด์ไทยออร์แกนิกครบวงจร ผสมผสานภูมิปัญญาไทย เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างลงตัว
15.09.2020
2499
Shares
ใครที่เคยแวะเวียนไป "Patom" (ปฐม) ออร์แกนิกคาเฟ่ใจกลางทองหล่อ เรามั่นใจว่าต้องถูกใจกับกลาสเฮ้าส์บรรยากาศอบอุ่นที่ถูกล้อมรอบไว้ด้วยพื้นที่สีเขียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ Organic Living แห่งนี้แน่ๆ เพราะที่นี่เค้าเน้นเสิร์ฟเมนูสุขภาพที่ทำมาจากวัตถุดิบออร์แกนิกมาตรฐานสากล รวมไปถึงโปรดักต์จากวัตถุดิบธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อร่างกายและดีต่อจิตใจเหล่าคนเมืองมากๆ...



ล่าสุด "Patom Organic Living" ภายใต้การบริหารงานจากทายาทรุ่น 3 ของสวนสามพราน ได้จัดงาน "Patom traceable organic products, supporting community partnership" เปิดตัวโปรดักต์ดูแลเส้นผมและผิว แบรนด์ไทยออร์แกนิกครบวงจร ที่ผสมผสานภูมิปัญญาไทย เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างลงตัว โดยมีแหล่งวัตถุดิบออร์แกนิกจากเกษตรกร ผู้ปลูกอินทรีย์ในโครงการสามพรานโมเดล และในพื้นที่ของสวนสามพราน ที่ได้รับมาตรฐาน IFOAM EU และ CANADA 


ไปดูกันว่า "Patom" มีอะไรดีๆ มาแนะนำพวกเรากันบ้าง...

#1 Cleansing Shampoo และ Cleansing Conditioner กลิ่น Lime & Lemon Grass  
มีคุณสมบัติโดดเด่น จากน้ำมันหอมระเหยตะไคร้และน้ำมันหอมระเหยมะนาว ซึ่งมีคุณสมบัติ ลดการอักเสบ ฆ่าเชื้อบนหนังศีรษะ ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ชะลอการเกิดผมหงอก มีส่วนผสมของน้ำใบย่านาง น้ำมันมะพร้าว น้ำกลั่นมะกรูด และวิตามินบี 5 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่เส้นผมและทำให้ผมแข็งแรงเงางาม           

#2 Cleansing Shower Gel กลิ่น Lime & Lemongrass
เจลอาบน้ำสูตรอ่อนโยนที่อุดมไปด้วยน้ำมันมะพร้าว มีวิตามิน E จากธรรมชาติ ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผสมด้วยสารสกัดโหระพา สารสกัดมะระ น้ำกลั่นจากผิวมะนาว ที่มีสรรพคุณลดการอักเสบและคลายกล้ามเนื้อของผิว พร้อมคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความชรา โดยกลิ่นหอมของเจลยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายความเหนื่อยล้า


#3 Body Lotion กลิ่น
Lime & Lemongrass
มีคุณสมบัติโดดเด่น ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบของผิว และช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น มีวิตามิน E3 จากธรรมชาติเป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิว ลดริ้วรอย กระตุ้นให้ผิวกระจ่างใส อีกทั้งยังได้ส่วนผสมของนำมันรำข้าว ช่วยปรับสภาพผิวให้มีความยืดหยุ่น และส่วนผสมของ Allantoin ช่วยลดการระคายเคือง เสริมด้วย Shea Butter ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว




ซึ่ง 3% ของรายได้จากการจำหน่ายสินค้าทุกชนิด "Patom" มอบให้กับโครงการสามพรานโมเดล ภายใต้มูลนิธิสังคมสุขใจ เพื่อสนับสนุนเกษตรกรผู้ปลูกอินทรีย์ และขับเคลื่อนสังคมอินทรีย์ โดยให้ความสำคัญกับนโยบายการค้าที่เป็นธรรม


เป้าหมายหลักขององค์กร (สวนสามพราน - สามพรานโมเดล - ปฐม) คือการสร้างสังคมอินทรีย์ จากต้นน้ำสู่ปลายน้ำ สามพรานโมเดล ได้ขับเคลื่อนต้นน้ำมากว่า 10 ปี ผ่านการทำเกษตรอินทรีย์ร่วมกับเกษตรกรในจังหวัดนครปฐม จังหวัดใกล้เคียง และภาคส่วนต่างๆ 








ปัจจุบัน "Patom" ได้มีโอกาสร่วมสร้างสังคมอินทรีย์กับหลากหลายองค์กร อาทิ 
PTT GC/ Rakxa Wellness/ Sukina/ ชีวจิต/ Thai Tafetta และ Scrap Lab คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์


ติดตามอัพเดทของ "Patom" กันต่อได้ที่  https://patom.com/ และ Facebook: patom.organics 


#CheezeLooker #News #Beauty #Patom #Patomorganicliving #LimeandLemongrass