5 ศิลปินเลือดใหม่ ที่เปล่งประกาย เฉิดฉาย ทั้งไทยและต่างแดน!

26.12.2019
3856
Shares



ได้ยินมาตั้งแต่เด็กว่า คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก วันนี้หลายคนก็คงได้เห็นกับตาตัวเองแล้วเหมือนกัน
เพราะศิลปินสัญชาติไทยของเราความสามารถเกินต้านมากค่าทุกคน!


LISA BLACKPINK

มาเริ่มกันที่คนแรกยัยน้อง หรือ LISA BLACKPINK สาวน้อยมหัศจรรย์คนใหม่ของเมืองไทย
คงไม่ต้องพูดว่าน้องเปล่งประกายขนาดไหน เพราะนอกจากความสามารถในการแร็ปและเต้นของน้องนั้น น้องมีความสามารถอีกอย่างคือหยิบของชิ้นไหนมาใช้ ชิ้นนั้นจะได้รับความสนใจ ขายดีเป็นเทน้ำ เทท่า
ด้วยไลฟ์สไตล์แฟชั่นและความเป็นลิซ่าที่ใส่อะไรหรือทำอะไรก็ดูดีดูสวยไปหมด น้องจึงถูกโหวตให้เป็นไอดอลที่มีอิทธิพลต่อทุกสิ่งไปเลย แถมไอจีตอนนี้ยอดฟอลก็ปาไป 20 กว่าล้านแล้ว! ปีนี้ก็ยังต้องยกให้เป็นปีของน้องอีกหนึ่งปี!!!


PHUM VIPHURIT

ต่อด้วยหนุ่มหล่อขวัญใจใครหลายๆ คนอย่าง ภูมิ วิภูริศ จากหนุ่มน้อยในวันนั้น สู่คนที่ทำความฝันของตัวเองสำเร็จ!
นาทีไม่มีใครไม่รู้จักภูมิ เพราะความเป็นตัวเองของภูมิ ที่ทำให้ตัวเองได้ไปถึงจุดที่ใครๆ ก็ให้ความสนใจ เสียงร้องและไลน์กีตาร์ที่มีเอกลักษณ์ของภูมิส่งผลให้ชาวต่างชาติ และแม้แต่คนไทยก็พากันโคฟเวอร์ ในปี 2019 ภูมิได้รับความสนใจ และ ถูกชวนไปร่วมเฟสติวัลใหญ่ๆ หลายงาน ถ้าถามว่าทำไมถึงยกให้ภูมิเป็นศิลปินที่เปล่งประกายน่ะหรอ
ก็ลองไปดูตารางทัวร์ และผลงานของภูมิที่ผ่านมาสิ แล้วจะรู้ว่าทำไมใครๆ ก็รักภูมิ


MEYOU

MEYOU
เห็นชื่อก็ได้ยินเสียงลอยมา มิว ชิษณุชา ถือว่าเป็นเด็กหนุ่มอีกหนึ่งคนที่เปล่งประกายมากๆ ในปี 2019 ด้วยหน้าตาและเสียงร้องทำให้น้องกลายเป็นขวัญใจของใครได้เพียงชั่วข้ามคืน ไม่มีใครที่ได้ฟังเสียงเพราะๆ ของมิวแล้วไม่หลงรัก นอกจากนี้มิวยังเป็นนักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินๆ อื่นๆ อีกมากมาย ความสามารถเกินอายุสุด และคิดว่าความเก่งของมิวจะต้องเพิ่มขึ้นไปอีกเรื่อยๆ แน่นอน!


WHAL & DOLPH

ต่อที่สองหนุ่มจากนักร้องธรรมดา สู่เจ้าของตลาดปลาสุดยิ่งใหญ่ เปล่งประกายอย่างไม่ต้องสงสัย สำหรับแก๊งปลาเสียงดี MV เพี้ยนWhal & Dolph เพราะเพลงของพวกเขาไม่มีใครที่ร้องไม่ได้จริงๆ ด้วยความแตกต่างจากแนวเพลงของคนอื่นไปจนถึงวิธีการนำเสนอบทเพลงสุดแสนใจร้ายในทำนองที่น่ารักสดใส ชนิดที่เรียกว่าเนื้อเพลงกับมู้ดเพลงไปกันคนละทาง ตอกย้ำความสำเร็จด้วยคอนเสิร์ตใหญ่ที่บัตร Sold Out อย่างไว และจำนวนคนที่ไปดูกว่า 50,000 คน!!!
ก็เอาเป็นว่าไม่ว่าโลกจะหมุนไปเจอกับอะไร ก็อยากให้คนไทย รักน้ำรักปลา รักวาฬแอนด์ดอล์ฟกันต่อไปจ้าาา


ALLY ACHIRAYA 

มาถึงน้องเล็กคนสุดท้อง ที่บอกได้เลยว่าปีหน้า #ลูกสาวมาแน่ สำหรับน้อง แอลลี่ อชิรญา นิติพน ลูกสาวของ อ่ำ อัมรินทร์ ที่เปล่งประกายอย่างเห็นได้ชัด ด้วยรูปร่าง หน้าตาที่น่ารัก ละมุนละไม จนใครๆ ก็บอกว่าน้องคือญาญ่าวัยเด็ก และก็คงงเถียงไม่ได้ เพราะภาพยนตร์ที่น้องรับบทเป็นญาญ่าในวัยเด็กนั้น ก็ได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งในหน้าตาและความสามารถ และความสามารถของน้องไม่ได้จบแค่นั้นเพราะช่วงไม่นานมานี้เราก็ได้เห็นความสามารถด้านการเต้นของน้อง แถมเสียงร้องก็เพราะอีกด้วย ฝีมือดีจนได้เป็นศิลปินคนแรกของค่าย 411 Music ค่ายผู้จัดคอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่ และต้องไปเป็นเด็กฝึกอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ เอาลูกเอา!!


ก็เอาเป็นว่าไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง ก็ขอเป็นกำลังใจให้ศิลปินไทย เปรี้ยงปร้าง เกรียงไกร ยิ่งใหญ่ จนเกินต้าน ไปทุกๆ ปี!!!

#CheezeLooker #CHZUPDATE #BESTOF2019 #SHINEBRIGHTLIKEADIAMOND