“ทวงคืน” หนังแนวอินดี้รักปนสยองขวัญจากผู้กำกับ แดน วรเวช

#Watchlist ความรัก ดราม่า คอมเมดี้ สยองขวัญ ถูกยำรวมกันไว้ในเรื่องนี้แล้ว!
14.07.2022
2754
Shares

จะเป็นอย่างไร...ถ้าชีวิตคุณนั้นโคตรจะซวยซ้ำ ซวยซ้อน ทั้งความรัก ชีวิต ฐานะ มิหนำซ้ำยังเคราะห์ร้ายกรรมซัดต้องมาหนีผีอีก วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับ “ทวงคืน” หนังแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ใส่พลอตดำเนินเรื่องแบบสยองขวัญที่บอกกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักยูทูบเบอร์ ดิน และ พลอย ที่เลิกกันไปแล้ว แต่ชีวิตถ่านไฟเก่าของพวกเขาต้องกลับมาพลิกผลันอีกครั้ง เมื่อพวกเขารับงานจากสปอนเซอร์รายหนึ่งให้ต้องกลับมามีความรักแบบหลอกๆ พร้อมต้องบอกเลิกกันแบบเนียนๆ ในช่วงท้าย และเรื่องราวสุดกาวปนสยองก็ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเลี่ยงไม่ได้

.
.
.
ความรู้สึกหลังดูจบ
  • ด้วยความที่บทหนังนั้นเป็นการหยิบยกเรื่องราวชีวิตคู่ของตัว แดน วรเวช และ แฟนสาวขึ้นมาเป็นประเด็นดำเนินเรื่องก็นับว่าดูน่าสนใจในกลุ่มคนบางกลุ่มระดับหนึ่ง แต่การนำมาเล่าเรื่องและนำเสนอเนี่ยสิ...กลับไม่ทำให้ตัวเรารู้สึกอินไปกับตัวหนังได้ดีมากขนาดนั้น

.
.
.
  • ในเรื่องของมุกตลกปกฮารู้สึกแอบมีอมยิ้มเล็กน้อย แต่กลับไม่ทำให้ขำเบอร์แรงขนาดเท่าที่หนังนำเสนอออกมา บางมุกที่น่าจะ เห้ย...มันต้องตลกแล้วแหละ แต่ตัวบทกลับไม่ขยี้และปล่อยให้ผ่านเลยไปอย่างน่าเสียดาย แต่ถึงอย่างงั้นในเรื่องของมุกตลกในส่วนนี้อาจขึ้นอยู่กับคนดูบางส่วนด้วยเช่นกัน
 
.
.
.
  • ความเป็นเลิฟซีนต้องขอบอกตามตรงเลยว่า แอบ!! เน้นย้ำเลยว่า แอบ รู้สึกปนซึ้งนิดๆ แต่ไม่ได้ชวนอินกับความสัมพันธ์ตัวละครเท่าที่ควร ขนาดส่วนตัวเราเองกำลังเฮิร์ทเรื่องรักๆ ใคร่ๆ นะแก ยังไม่ได้มีอารมณ์ร่วมไปขนาดนั้นเลยอะ ด้วยความที่ตัวหนังนั้นหยิบยกพลอตเรื่องแบบหลากสไตล์มาปนยำรวมกันและเรียบเรียงพลอตให้คนบางกลุ่ม อาจรู้สึกแบบว่า อิหยังวะ !?
 
.
.
.
  • ใครที่คิดจะไปดูขอแนะนำว่าไม่ต้องคาดหวังอะไรมากสามารถดูไปเพลินๆ ตัวหนังนั้นนับว่าไม่ได้แย่ ผสมกับพล็อตที่ปนความกาวจึงสามารถดูได้อย่างไม่ไต้องคิดอะไรมากนักกับเวลาหนัง 2 ชั่วโมง
 
.
.
.
 
Special Thanks:
www.imdb.com
 
Story by Thummaroj C.
 
#Watchlist #MPicture #CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #watchlist
#fearlesslove #thaimovie