NOW OPEN! "JD FASHION ISLAND"

สายสตรีทตัวจริง เขามารวมตัว Check-in กันที่นี่!!!
11.06.2021
9131
Shares
ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ "JD Sports" มาตั้งแต่วันเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกที่เมืองไทยเมื่อปี 2018 ก็คงจะได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่นับวันยิ่งจะสนุกขึ้น จนสามารถสร้างความตื่นเต้นให้ทุกคนได้ไม่เว้นแต่ละวัน เพราะเขาขยันนำเอาไอเท็มเด็ดๆ "Only at JD Sports" รวมถึงของใหม่ที่ใครๆ ต้องมี คัดมาแล้วจากแบรนด์ชั้นนำของโลก เอาใจครบๆ ทั้งสายสปอร์ต สายแฟชั่น สายแคชช่วล มาให้เราได้ช้อปกันแบบไม่ยอมให้ตกกระแส…




วันนี้ทีม
#CheezeLooker มีโอกาสได้มาเยือน JD FASHION ISLAND ซึ่งเป็นสาขาที่ 5 ในบ้านเรา บอกได้คำเดียวว่า "ละลานตา" ลองนึกภาพบรรดาสนีกเกอร์ดีไซน์แปลกตาที่ถูกจัดเต็มเรียงรายบนผนัง รวมถึงบรรดาเสื้อผ้ากีฬา สตรีทแวร์ แอคเซสเซอรีส์ ที่จัดเต็มสำหรับทุกเพศทุกวัย แบบไม่ให้เสียชื่อร้านสปอร์ตแฟชั่นอันดับหนึ่งของอังกฤษที่อยู่แบบเท่ๆ มาตั้งแต่ปี 1981 กันเลยทีเดียว!

.
.
.





















.
.
.

#CheezeLooker Recommend!

นอกจากเราจะได้เจอกับแบรนด์โปรดอย่าง adidas Originals, Nike, Puma, Vans, New Balance, Converse, Lacoste, Fila, Champion, Supply & Demand และ Pink Soda รวมถึงแบรนด์เก่าแก่อย่าง Supply & Demand, Pink Soda, Mckenzie, STATUS แล้ว ที่นี่ยังเป็นผู้แทนจำหน่ายรองเท้ากีฬารุ่น Exclusive อีกด้วย (ซึ่งจุดนี้ทำให้ JD มีชื่อเสียงโด่งดังจนได้รับสมญานามว่า "King of Trainers" นั่นเอง!)

ที่สำคัญ...JD ยังมีไอเท็มแบบ Limited Edition และ Exclusive ครอบคลุมจากแบรนด์ชั้นนำของโลก มาครบสำหรับทุกเพศ ทุกวัย และทุกไลฟ์สไตล์ ในที่เดียว ส่วนใครที่ชื่นชอบอะไรที่ไม่เหมือนใคร เราแนะนำให้มองหาป้าย "Only at JD" เอาไว้ เพราะแสดงว่าไอเท็มรุ่นนี้มีดีไซน์ที่แตกต่างจากที่อื่น ทั้งในด้านประเภทสินค้า สีสัน ลวดลาย ไปจนถึงวัสดุ และแน่นอนว่ามีที่ JD Sports เท่านั้น!




ตามมาเจอกันที่
JD Sports ได้ทั้ง 6 สาขา ไม่ว่าจะเป็น ICONSIAM, MEGABANGNA, SIAM CENTER, TERMINAL 21 รวมถึง 2 สาขาใหม่ล่าสุด FASHION ISLAND และ THE MALL NGAMWONGWAN

สามารถติดตามอัพเดทจาก JD Sports กันต่อได้ที่ www.jdsports.co.th Facebook: jdsportsthailand Instagram: jdsportsth
 

#CheezeLooker #Recommended #JDSportsTH