"SUP ADDICT" พาย SUP สุดชิลล์ริมทะเล พร้อมจิบกาแฟ SLOW BAR

ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล เพราะที่นี่แค่ชลบุรี!
23.09.2020
9011
Shares


หากพูดถึงกีฬาทางน้ำที่ตอนนี้กำลังมาแรงแซงโค้ง ไม่ใช่การว่ายน้ำแต่อย่างใด แต่เป็นกีฬา Sup Board ที่ช่วงนี้เหล่าเซเลบให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม การพายเรือแบบยืนบนผิวน้ำ ที่อาศัยการทรงตัวจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปที่คาซาลูน่า อ.บางพระ จ.ชลบุรี


“เรียกเหงื่อยามเช้า VS ปะทะลมเบาๆ ยามเย็น”
SUP Addict ขับรถไม่ไกลจากกรุงเทพฯ หรือหากใครเบื่อทะเลที่อื่นๆแล้ว อยากลองมาทะเลที่ชลบุรีดูบ้างก็ได้ โดย Sup Addict เปิดบริการทุกวัน โดยแบ่งเป็น 2 รอบ (รอบละไม่เกิน 10 คน) รอบเช้าเริ่ม 6:30-8:30 น. ​ส่วนรอบเย็นเริ่ม 16:30-18:30 น.




.
.
.
 
“Private Group ใครๆ ก็พายได้” 
ที่นี่เปิดรับเฉพาะ Private Group เท่านั้น! ไม่ต้องห่วงว่าเสียเงินมาแล้วจะไม่ได้อะไรกลับไป ชวนกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หา Activity ทำร่วมกันในวันหยุด หรือจะมาคนเดียวก็ไม่เป็นไร สามารถไปจอยกรุ๊ปเอาข้างหน้า พายยังไงให้ได้เพื่อนเพิ่ม!



 
โดยแบ่งเป็นเทรนบนบก 15 นาที มาเรียนรู้พื้นฐานกันก่อนไปหัดยืนทรงตัวในน้ำ ไม่ต้องกลัว ไม่ยากอย่างที่คิด มีเทรนเนอร์คอยบอกคอยสอน ช่วยดูแลตลอดการพาย
ค่าบริการ 2 ชั่วโมง 700 บาท พร้อมเทรนเนอร์ที่ผ่านการอบรมจาก ISA
*การพายซัพบอร์ด เพื่อความปลอดภัยสูงสุดควรสวมสายลีชและเสื้อชูชีพทุกครั้งที่ออกไปพาย*



.
.
“Slow Bar Coffee”
 ขึ้นจากน้ำกันมาเหนื่อยๆ จิบกาแฟจากครูสอนพายให้ชื่นใจกันหน่อย
นอกจากพายซัพแล้ว ยังขนทัพ Slow Bar Coffee มาให้เหล่าสมาชิกนักพายได้ลิ้มรสชาติกาแฟไทย ที่มาบด มาดริป กันแบบตัวต่อตัว แก้วต่อแก้ว พร้อมของเล่น ของตกแต่งร้านสุดคลาสสิก ที่เห็นแล้วอยากจะได้กลับบ้านกันคนละอย่างสองอย่าง ใครที่เป็นยอดนักสะสมของเก่า นักแคมป์ปิ้งด้วยแล้ว บอกเลยว่าถูกใจ คุยยังไงก็ถูกคอแน่นอน!





ติดต่อจองพายซัพ: 083-429-8000, 087-601-5050
Facebook : SUP Addict
 
Special Thanks:
supglobal.comSUP Addict
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #SupBoard #Chonburi #SlowBarCoffee