ถ้ารักมันขม ไปกินขนมดีกว่า! "ZWEET MANIA 2020: หวานตามใจอยาก"

ใครเป็น #สายหวาน มางานนี้ห้ามใจไม่อยู่แน่!!!
23.09.2020
3147
Shares
หวานเกินต้านขนาดนี้ ไม่ไปเช็คอินยังไงไหว!!! เพราะงานนี้ Future Park และ Zpell เค้าจัดเต็ม เอาใจ #สาย(ของ)หวาน ตัวจริง ในงาน "Zweet Mania 2020: หวานตามใจอยาก" รวบรวมของหวานๆ เค้ก, ช็อกโกแลต, ไอศกรีม ตลอดจนเบเกอรี่ กว่า 50 ร้านค้า มาไว้ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งสวนไม้ดอกและเสียงเพลง ระหว่างวันที่ 25 กันยายน – 4 ตุลาคม 2563 เต็มพื้นที่ชั้น G ของ Future Park และ Zpell


สำหรับงาน "Zweet Mania 2020" ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 14 แล้ว และยังคงคุณภาพในการคัดสรร รวบรวมความหอมหวานที่มีรสชาติ โดดเด่น  มาให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "หวานตามใจอยาก" เริ่มจาก...

#อยากกินต้องได้กิน!

รวบรวมร้านอร่อยและสุดฮอตในโซเชียลกว่า 50 ร้าน ได้แก่ Gram, So Dough, Yogurt land, Christoph Chocolate, Hokkaido Baked Cheese tart, Café  de tu, After you, kyorollen เป็นต้น ที่แท๊กทีมมาพร้อมขนมคนดัง! ไม่ว่าจะเป็น Zakuzaku ขนมชูกรอบไส้คัสตาร์ด และ RAPL ต้นตำรับพายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดในตำนานจากแดนปลาดิบ ของ วิลลี่-คัทลียา แมคอินทอช, Only Amy’s  ขนมโฮมเมดสไตล์ เอมี่ กลิ่นประทุม ทีมี Brownie และ Cupcakes เป็นตัวชูโรง, Milch ชีสคัพสไตล์ Freshly Bake ของ เป้ย ปานวาด และ นิหน่า, Miss Rotina โรตีสูตรดั้งเดิมมีดีที่เนื้อแป้งละมุน กลิ่นหอมเย้ายวนของ พิ้งกี้ สาวิกา







#อยากทำต้องได้ทำ!


ขนม D.I.Y ร้านดังในโซเชียล ที่จะทำให้เราเป็นเชฟคนใหม่ อาทิ Bunny Bundt เค้กบันด์เจ้าแรกในไทย ที่ให้เราหยิบใส่แต่งหน้าเค้กได้ด้วยฝีมือตัวเอง, Buengburi (เบื้องบุรี) ขนมเบื้องโบราณที่ปรับเปลี่ยนตามยุคสมัย จัดเซ็ทพร้อมทานปาดครีมโปะไส้มากน้อยได้ตามใจอยาก, Bake da Bite เค้กหน้าข้าวกล่อง แยกวัตถุดิบของเค้กไปให้ลูกค้าตกแต่งพร้อมทานตามสะดวก และ ภันเต ขนมบัวลอย






#อยากแชะ! ต้องได้แชะ!

กับมุมถ่ายภาพไม้ดอกไม้ใบสีสันสดใส สบายๆ บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร  พร้อมเพิ่มเสน่ห์ความหวานด้วยดนตรีสุดชิลทุกวัน! พิเศษพบกับ ลูกปัด ชลนรรจ์ (26 ก.ย., 3 ต.ค.) มุก ณัฐณิชา (27 ก.ย., 4 ต.ค.) ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป








เติมความหวานให้สุดไปด้วยกัน ในงาน "
Zweet Mania 2020: หวานตามใจอยาก" ได้ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน – 4 ตุลาคม 2563  เต็มพื้นที่ชั้น G ของ Future Park และ Zpell


#CheezLooker #Recommended #WheretoGo #ZweetMania2020 #FuturePark #Zpell