#CHZBEAUTY รู้จักแล้วจะรัก! "NA HA THAI" สกินแคร์แบรนด์ไทยที่กำลังถูกพูดถึงหนักมากในโลกโซเชี่ยล!!!

ผ่านการพูดคุยกับผู้ใช้จริง 3 คน 3 สไตล์ ต่างความชอบ ต่างที่มา แต่ #เลือกเก่ง ไม่แพ้กัน!
01.11.2020
4837
Shares
ในวงการบิวตี้...ใครที่ได้ก้าวเท้าเข้ามาแล้ว บอกเลยว่าออกยาก!

เพราะยุคนี้ ใครผิวดีก็มีชัยไปมากกว่าครึ่ง ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน วัยใด ต่างก็อยากมีผิวสุขภาพดีไม่แพ้ร่างกาย หลายคนต่างวิ่งตามหาตัวช่วยที่จะมาเติมเต็มทุกปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะด้วยวิธีธรรมชาติ ไปจนถึงการพึ่งมือหมอ ไอเท็มไหนเค้าว่าดี บางคนก็มีหมด เจ็บมาเยอะ จบมาแยะ กับของดีหลักร้อยไปจนถึงหลักหลายหมื่น แต่ก็นั่นแหละ ชีวิตคือการค้นหา และเราก็ไม่เคยขาดแคลนแบรนด์ใหม่ๆ ที่ขยันเกิดขึ้นทุกวัน!




วันนี้ #CHZBEAUTY จะพาทุกคนมาทำความรู้จัก "Na Ha Thai" (ณ หทัย) สกินแคร์แบรนด์ไทยที่เกิดขึ้นมาจาก "ความรัก" และเปลี่ยน "เปลือกกาแฟ" ให้กลายเป็นเซรั่มต้านริ้วรอย "Na Ha Thai Coffee Extract Supreme Antioxidant Serum" ผ่านการพูดคุยกับผู้ใช้จริงสามคน สามสไตล์ ต่างความชอบ ต่างที่มา แต่พวกเขามีสิ่งที่เหมือนกันคือความเป็นคนช่างเลือกและพิถีพิถันกับทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิต!

ที่แน่ๆ แบรนด์นี้เป็นกระแสในโลกโซเชี่ยลมาสักพัก ทั้งๆ ที่ไม่ได้มีพรีเซนเตอร์เป็นเหล่าเซเลบริตี้ แต่กลับมีกลุ่มผู้ใช้และการรีวิวเยอะมาก จนเราอยากรู้ว่าความพิเศษของเค้าอยู่ตรงไหน ทำไมใครๆ ก็ต้องมี!

………………………………………………




"...ถ้าถูกใจมันก็ไม่มีอะไรแพง แต่อันที่แพงบางทีก็ไม่ถูกกับเรา คนที่เลือกเป็น มันก็จะลดสเต็ปอะไรหลายๆ อย่างในชีวิตให้เราได้เยอะเลย"

ตั๊ก - รัชตะ ณ ลำพูน
Business Owner

เธอคนนี้คือนักธุรกิจรุ่นใหม่ด้านอสังหาริมทรัพย์ เห็นงานหนักๆ แบบนี้ แต่ก็ยังมีเวลาอัพเดทเรื่องแฟชั่น และขยันหาทริปออกไปท่องเที่ยวแบบลุยๆ...ที่แน่ๆ ตั๊กหลงใหลในเรื่องบิวตี้ ถึงขั้นให้คะแนนตัวเองเต็มสิบ อะไรที่ว่าดี เธอมีหมด!
 
#CHZ: ทำงานก็เยอะ เที่ยวก็เก่ง มีทิปส์ในการดูแลผิวให้ใสขนาดนี้ได้ยังไง ขอ Skincare Routine แบบจริงๆ เลย!
TAK: เอาจริงๆ ตั๊กไม่ค่อยแต่งหน้า จะเน้นแค่ครีมกันแดด ที่สำคัญคือ ดื่มน้ำ ไม่ได้ตอบแบบดารานะ มันคือเรื่องจริงค่ะ แล้วก็เลือกกิน ในหนึ่งวันจะต้องมีอาหารคลีนสักหนึ่งมื้อ ไข่ต้มกับน้ำพริกก็ถือว่าคลีน นอกจากนี้ก็แค่เลือกใช้อะไรที่ตรงจุด ตามสภาพร่างกาย สภาพผิวต้องการ แค่นี้ก็เวิร์คแล้ว อย่างตอนนี้ก็เหลือแค่เซรั่มหนึ่งตัว แต่ถ้าวันไหนผิวไม่ไหวจริงๆ ก็เพิ่มอีกตัว แล้วก็ไนท์ครีม เราต้องดูผิวแต่ละวันว่ามันต้องการอะไร ถ้าไปเจอแดดแรงๆ ก็ต้องเพิ่มตัวฟื้นฟู ตัวที่มี Antioxidant แล้วก็นอนให้ไวขึ้น ตื่นมาผิวก็เฟรชแล้ว
 

#CHZ: ความประทับใจที่แรกมีกับ "Na Ha Thai"
มันเป็นเรื่องบังเอิญมาก เพราะเป็นการเปิด Instagram ผ่านๆ แล้วเจอ บวกกับเห็น YouTuber คนหนึ่งรีวิวเอาไว้ เราก็ดูเค้าจนจบนะ ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะปกติจะใช้แต่เคาน์เตอร์แบรนด์ ไม่เคยใช้แบรนด์ไทยเลย ตอนนั้นตั๊กก็ Follow IG ทิ้งไว้ เจ้าของแบรนด์ชอบไลฟ์ ชอบคุยกับลูกค้า เราเห็นเค้าข้อมูลแน่นมาก ตอบคำถามที่คนถามมาได้หมด ข้อไหนที่ตอบไม่ได้ ณ ตอนนั้น เค้าก็จะไปค้นคว้าแล้วกลับมาตอบให้ ตั๊กก็ติดตามเค้าเป็นปีเลย แต่ก็ไม่ได้สั่งมาใช้ ถ้ามองในมุมมองเคาน์เตอร์แบรนด์ พนักงานจะแนะนำไอเท็มของเค้า แต่แบรนด์นี้แตกต่าง เค้าแนะนำให้เราใช้สิ่งที่เรามีอยู่ ไม่ได้จำเป็นต้องใช้ของเค้า แถมยังใส่ใจพลิกดู Ingredient ให้เราด้วย นั่นแหละค่ะเป็น First Impression ที่มีกับแบรนด์นี้เลย!
 
#CHZ: ทำไมถึงกล้าที่จะลอง?
TAK: หนึ่งคือเค้าได้ทุนการวิจัยมาเปิดแบรนด์ตัวเอง แสดงว่าต้องมีอะไรรองรับ สองคือเค้ามีการวิจัย มีเอกสารที่เราขอดูได้เลย สามคือความออร์แกนิค การที่ได้สกินแคร์มาขวดนึง มันไม่ใช่แค่เอาอะไรมาใส่ก็ได้ เจ้าของแบรนด์เค้าใส่ใจถึงขั้นเอาน้ำ ดิน หรือแม้กระทั่งคนปลูก มาตรวจว่าไม่มีสารเคมี และใช้แค่ Active Ingredient จริงๆ อย่างใครที่อยู่ในสายสกินแคร์จะรู้อยู่แล้วว่า ตัว Ferulic Acid ถ้าอยู่ในแบรนด์นอก จะถูกใส่ในปริมาณต่ำมาก แต่มาในราคาที่สูงมาก แต่ "Na Ha Thai" เค้าใช้ของดีที่มีอยู่ในไทย อย่างเปลือกกาแฟมาสกัดแล้วได้สารสกัดของเค้าเอง ก็เลยสามารถใส่ได้เยอะ เพื่อที่คนไทยจะได้ใช้ของดีจริงๆ นี่แหละ ทั้งหมดนี้ทำให้ตั๊กเปิดใจ ที่สำคัญอีกอย่าง มันมาในราคาที่เราจับต้องได้ สำหรับตั๊ก ถ้าถูกใจมันก็ไม่มีอะไรแพง แต่อันที่แพงบางทีก็ไม่ถูกกับเรา คนที่เลือกเป็น มันก็จะลดสเต็ปอะไรหลายๆ อย่างในชีวิตให้เราได้เยอะเลย

#CHZ:
อาจจะดูเหมือนคำถามนางงาม แต่เราก็อดถามไม่ได้ว่า นิยามของคำว่า "สวย" สำหรับตั๊กคืออะไร?
TAK: ความสวยมันอยู่ที่กาลเทศะมากกว่า เราต้องรู้ว่าเราจะไปไหน ต้องทำอะไร แล้วเราจะสวยในแบบของเราเองจริงๆ เพราะถ้าทุกอย่างมันอยู่ถูกที่ ถูกเวลา มันก็จะส่งเสริมให้เราดูดีขึ้นมาเองค่ะ :)
.
.
.



"เราไม่มีทางที่จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดได้ตั้งแต่ครั้งแรก ถ้าเราไม่มีข้อมูลหรือประสบการณ์กับสิ่งๆ นั้นมาก่อน"

เสกข์ - สุวิจักขณ์ นันทนาวินิจกุล
Flight Attendant/ Coffee Shop Owner

แม้จะมีงานประจำเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน แต่ความชอบหลักๆ ของเค้าคนนี้คือการถ่ายภาพ ท่องเที่ยว โยคะ และทุกอย่างที่เกี่ยวกับ
"กาแฟ" ก็ขนาดสกินแคร์ที่เขาเลือกใช้ ยังมีส่วนประกอบที่เป็นกาแฟเลย!


#CHZ:
เรียกได้ว่าเป็นช่วงชีวิตที่คุณกำลังอินกับ "กาแฟ" มาก?
SEK:  อาจเป็นเพราะช่วงนี้ผมได้หยุดงานชั่วคราว ด้วยสถานการณ์ COVID-19 เอาจริงๆ ก็เหมือนได้ออกจาก Safe Zone เหมือนกันนะ เราเลยลองหาอะไรใหม่ๆ ทำ จังหวะเดียวกับที่ครอบครัวเพิ่งเปิดร้านกาแฟที่ จ.ลำพูน ชื่อว่า "FOH COFFEE" ซึ่งมาจากคำว่า Full of Happiness ตอนนี้ก็เป็นผู้ช่วยบาริสต้าอยู่ครับ มีโอกาสได้เรียนรู้เรื่องกาแฟในแบบที่ลึกขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องรส เรื่องกลิ่น สายพันธุ์ต่างๆ ก็เลยอินกับมันไปเลย ผมว่าเสน่ห์ของกาแฟ คือการไม่มีกฎตายตัวว่าต้องขม ต้องเปรี้ยว มัน Flexible มาก รสชาติก็สามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลา มันทำให้เรารู้ว่าไม่ต้องยึดติดกับอะไรมาก อยู่กับรสชาติของตอนนั้นดีกว่า


 
#CHZ: ครั้งแรกที่ได้รู้จัก "Na Ha Thai"
SEK:  ได้ยินครั้งแรกผมนึกว่าเป็นสมุนไพร (หัวเราะ) ตอนนั้น ผมเริ่มทำงานประจำแล้ว รูทีนของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินก็ทำช่วงกลางคืนบ้าง กลางวันบ้าง นอนไม่เป็นเวลา การดูแลสภาพผิวตอนนั้น ผมก็คิดว่าโอเคแล้วนะ พอหน้ามันเราก็ซับหน้า หน้าแห้งก็ซื้ออันนั้นมาทา เจอแดดก็เอาอันนี้มาใช้ โดยที่เราไม่ได้รู้ว่าต้องดูถึงส่วนผสม หรือเช็คสภาพผิวว่ามีปัญหาอะไร เป็นแบบนั้นมาตลอด จนกระทั่งพี่สาวเอาตัวเซรั่มมาให้ใช้ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะที่ใช้อยู่หมดพอดี...
เมื่อก่อนผมจะบินข้ามคืน ช่วงสี่ทุ่มถึงตีห้า ผิวต้องเจอกับสภาพอากาศที่แปรปรวน เราก็รู้สึกว่ามันดีขึ้น ไม่ต้องซับหน้าบ่อย และไม่ได้แพ้อะไร เราแฮปปี้กับมัน ก็เลยมีขวดสอง ขวดสามตามมาเรื่อยๆ ผมว่าผิวสุขภาพดีอยู่ที่ความกระจ่างใส ไม่จำเป็นต้องเป็นเลเว่ลขาวนะ ผิวแทนก็ดูใสได้ ผิวโทนสีไหนก็มีความใสของมัน


 
#CHZ: ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องบินตลอด ต้องผ่านปัญหาที่เกี่ยวกับผิวมาเยอะแน่ๆ เราอยากได้เทคนิคกู้ผิวแบบเร่งด่วนจากคุณบ้าง!
SEK: เอาจริงๆ ผมก็เป็นคนแอบขี้เกียจนะ ล้างหน้าด้วยโฟม ต่อด้วยเซรั่มก็จบแล้ว ผมเอาเวลาไปนอนดีกว่า (หัวเราะ) แล้วก็ดื่มน้ำ ผมคอนเฟิร์มจริงๆ ว่าเรื่องนี้มันช่วยได้นะ แล้วก็ดูแลจากภายใน ไม่ว่าจะเป็นวิธีการมองโลก หรือการหาสมดุลย์ให้กับตัวเองด้วยการเล่นโยคะ ส่วนภายนอกก็ให้ "Na ha Thai" ช่วยดูแล...
ถ้าช่วงไหนพังๆ ก็ต้องมาดูว่าเราใช้อะไรอยู่บ้าง บางทีเราอาจจะใช้อะไรมากเกินไป อย่างตัววิตามินซี ผิวหน้าเราก็รับได้ในปริมาณที่จำกัด มากเกินไปก็อาจจะแพ้ได้ อย่าง "Na Ha Thai" ทำให้เราเข้าใจผิวของตัวเองได้อย่างแท้จริง ทำให้รู้ว่า จริงๆ ผิวต้องการอะไร เรื่องส่วนผสมก็สำคัญ ผมชอบที่ส่วนผสมหลักของเค้าคือเปลือกกาแฟ เพราะมันมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังมาก มีความเป็นออร์แกนิคแบบ 100%

#CHZ:
ด้วยความเป็นคนช่างเลือก(มาก) เวลาตัดสินใจซื้ออะไรสักอย่าง คุณดูจากอะไรบ้าง?
SEK: ผมว่า เราไม่มีทางที่จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดได้ตั้งแต่ครั้งแรก...อย่างเรื่องกล้อง หรือแม้กระทั่งสกินแคร์ ไม่มีทางหรอกที่เราจะตัดสินใจเลือกตัวนี้เลย ถ้าเราไม่เคยเล่นตัวไหนมาก่อน ถ้าเราไม่มีข้อมูลหรือประสบการณ์กับสิ่งๆ นั้นมาก่อน คนที่ไม่รู้จักเรา อาจจะคิดว่าทำไมต้องซื้อของแพง แต่ความจริงคือเรารู้เพราะเคยทดลองใช้ตัวอื่นมาแล้ว จะเรียกว่าผ่านการศึกษามาอย่างลึกซึ้งก่อนตัดสินใจเลยก็ได้
.
.
.




"ในฐานะ Blogger ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องมีคนตามเป็นหมื่นแป็นแสน เพราะต่อให้มีคนอ่านแค่คนเดียว เราก็ถือว่า Success แล้ว อย่างน้อยก็มีคนหนึ่งที่นำสิ่งที่เราเล่า เอาไปประกอบการตัดสินใจของเค้าได้"

โคริ
– เจียรวรรณ โฆสิตาภัย
Beauty Blogger

ต้นแบบของผู้หญิงที่รักและดูแลสุขภาพ หนึ่งใน
Beauty Blogger ที่ไม่เคยกั๊กข้อมูลใดๆ ด้วยความที่เคยเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดมาก่อน จึงทำให้เธอขยันหาข้อมูลเพื่อความเป๊ะ จนมียอดผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ด้วยลีลาการรีวิวที่ตรงจัด ชัดเจน ถามสิบ ตอบร้อย ไม่เชื่อลอง DM ไปหาดู!
 
#CHZ: จุดเริ่มต้นของการเป็น Beauty Blogger
KORI: เป็นคนชอบเครื่องสำอาง ชอบสกินแคร์ ซื้อเยอะ พอมีเยอะก็อยากเขียนเล่า เพราะเราเองก็เป็นคนอ่านมาก่อน บางข้อมูลที่เราเห็นมา ยังขาดข้อมูลเชิงลึกบางอย่างอยู่ เลยอยากแชร์ตรงนี้กับเพื่อนๆ ฟัง อย่างตอนนี้ก็เริ่มสนใจอ่านพวกงานวิจัยเพิ่มมากขึ้นด้วย...
ตอนที่เริ่มรีวิว จะมีเพื่อนๆ เข้ามาถามว่า ตัวนี้ดีมั้ย อันนี้น่าใช้หรือเปล่า หลังจากนั้นก็เริ่มมีคนติดตาม มี DM เข้ามาถามคำถาม ซึ่งริไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องมีคนตามเป็นหมื่นแป็นแสน ต่อให้มีคนอ่านแค่คนเดียว เราก็ถือว่า Success แล้ว อย่างน้อยก็มีคนหนึ่งที่นำสิ่งที่เราเล่า เอาไปประกอบการตัดสินใจของเค้าได้ ในอนาคตถ้าจะมีคนติดตามเพิ่มขึ้น เราก็ถือว่าเป็นกำไรให้ชีวิตแล้วค่ะ เพราะเรารู้ว่าจุดยืนของเราคืออะไร ทำสิ่งนี้ไปเพื่ออะไร จาก Follower กลายเป็นเพื่อนเลยก็มี เพราะเราคุยกันตรงๆ แบบไม่ขายฝัน
 
#CHZ: จากที่ดูใน Instagram มา ก็ผ่านการทดลองอะไรมาเยอะมากเหมือนกันนะ...
KORI: ลงทุนกับพวกบิวตี้ไปเยอะมาก แต่จะคิดก่อนซื้อ ไม่ได้ซื้อตามกระแส ไม่ลงรีวิวตามกระแสด้วย ไม่อยากให้คนอ่านรู้สึกว่าเรากำลังอวยแบรนด์ เพราะอยากให้เค้ารู้ว่าเราใช้จริงๆ ถ้าสังเกตดีๆ ริจะไม่ค่อยลงสกินแคร์ เพราะริไม่ค่อยเปลี่ยน…
ริมองว่าความจริงใจกับ Follower เป็นเรื่องสำคัญ ถ้าใครสงสัยว่าเราใช้ตัวไหนจริงหรือเปล่า สามารถถามเข้ามาได้เลย เพราะเราซื้อเอง ใช้เอง ริตอบแต่ละคนยาวมาก อัดเสียงกลับไปก็มี ริอาจจะไม่ได้รู้ทุกเรื่องที่ถูกถาม เพราะเราไม่ได้เรียนมาทางด้านนี้โดยตรง แต่ก็ยังพอมีพื้นฐานเกี่ยวกับเรื่องวิทยาศาสตร์อยู่บ้าง และยังมีจิตวิญญาณของการเป็นพยาบาลอยู่ ในส่วนของงานรีวิว ริก็ไม่ได้รับทุกงาน เพราะจะต้องขอดู Ingredient ก่อนทุกแบรนด์ ซึ่งทางแบรนด์ก็ต้องยอมรับเงื่อนไขของริด้วยในเรื่องระยะเวลาของการทดลอง
 

#CHZ:
ต้องถามแล้วล่ะว่าทำไมถึงกล้าทดลองอะไรกับใบหน้ามากมาย พังแล้วพังเลยนะ!
KORI: อย่างที่บอกว่าเราโฟกัสที่ Ingredient ก่อนว่ามันตรงตามงานวิจัยมั้ย ใครติดต่อมา เราก็ต้องถามเค้าตรงๆ เพราะมันคือสิ่งที่เราจะต้องนำมาใช้จริงๆ ริกล้าพูดเลยว่าไม่มีโพสไหนที่เราได้เงินเลย กับ "Na Ha Thai" ก็เช่นกัน คนเห็นเรารีวิวเยอะมาก แต่เราใช้ของเรามาก่อนที่จะได้รู้จักกับเจ้าของแบรนด์อีกนะ น่าจะ 3 ปีได้ ตั้งแต่ขวดเค้ายังเป็นดีไซน์เก่าอยู่เลย (หัวเราะ)
 
#CHZ: มีเคล็ดลับอะไรมาแชร์ให้พวกเราฟังบ้าง?
KORI: ริจะคอนเซิร์นมากเรื่องดื่มน้ำ เพราะเราเคยผ่านจุดที่เราดื่มน้ำน้อยมากๆ จนป่วย อย่างตอนที่เป็นพยาบาลประจำห้องผ่าตัด บางทีเข้าเคสที 7-8 ชั่วโมงยาวๆ ไม่มีเวลาได้ดื่มน้ำเลย ตอนนั้นพังมาก การดื่มน้ำเป็นเรื่องสำคัญ และส่งผลจริงๆ กับสุขภาพและผิวพรรณ ที่สำคัญ...ริอยากให้ทุกคนโฟกัสที่ตัว Ingredient ของสกินแคร์ที่เราจะเลือกใช้ หาไอเท็มพื้นฐานของเราให้เจอ อย่างพวกคลีนซิ่ง เซรั่ม มอยส์เจอไรเซอร์ ครีมกันแดด และคอยสังเกตดูปัญหาผิวของเราในช่วงนั้นว่าต้องการอะไรเป็นพิเศษ แล้วเติมในสิ่งที่ขาดก็พอ เออ...ตอนนี้ริกำลังอินกับปลอกหมอนพวก Slipsilk ด้วยนะ (หัวเราะ) เพราะมันคือสิ่งที่ผิวหน้าเราต้องสัมผัสทุกวัน
 
#CHZ: ประทับใจอะไรในตัว "Na Ha Thai"
KORI: ชอบความใส่ใจของเจ้าของแบรนด์ ความสม่ำเสมอในการไลฟ์ บางอย่างที่เค้าตอบไม่ได้ เค้าก็จะไปเข้ากลุ่มอาจารย์ที่ปรึกษา แล้วหาคำตอบนั้นมาให้ลูกค้าจนได้...ริรู้จัก "Na Ha Thai" ครั้งแรกจาก Blogger ที่ชื่อน้องของขวัญ ด้วยความอยากใช้ตาม Blogger ที่เราชอบ เราก็ทักไปเลย เริ่มจากไซส์เล็กก่อน แล้วรู้สึกว่าผิวมันถูก Heal ก็เริ่มแฮปปี้ที่สองเดือนแรก สำหรับตัวเราเองนะ ประกอบกับดื่มน้ำเยอะ นอนเป็นเวลาด้วย มันยิ่งเห็นผล
 
#CHZ: คำถามเบาๆ บ้าง...วิธีห้ามใจไม่ให้กด Add-to-Cart เวลาเห็นไอเท็มน่าซื้อ?
KORI: เราต้องงดเสพ Story ค่ะพี่! ยิ่งใกล้ช่วง 9.9 หรือ 10.10 เราต้องดับกิเลสด้วยการรีบปิดไฟ แล้วเข้านอนค่ะ ไม่งั้นบัตรเครดิตเราจะถูกตัดยอดเงินไวมาก เจ็บมาเยอะแล้วจริงๆ กับการซื้อแล้วไม่ได้ใช้!!!
.
.
.

#CHZBEAUTY RECOMMENDED


"Na Ha Thai" เกิดขึ้นจากความตั้งใจในการดำเนินธุรกิจในการดูแลสุขภาพผิวหน้าด้วยกระบวนการสกัดสารต้านอนุมูลอิสระจาก Coffee Cherry ที่ปลูกตามแนวทางเกษตรอินทรีย์ สกัดด้วยกรรมวิธี Green Technology สารต้านอนุมูลอิสระที่ได้มีความปลอดภัยสูง ปราศจากแอลกอฮอล์ 100% เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย ด้วยความใส่ใจทุกขั้นตอนมีความละเอียดเกิดจากแรงบันดาลใจที่ทางแบรนด์ต้องการส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรอีกด้วย

สำหรับใครที่เริ่มตกหลุมรักกับ "Na Ha Thai" เหมือนกับเรา สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ช่องทางต่างๆ ตามนี้เลย ไม่ว่าจะเป็น Instagram: @nahathai.official Facebook: nahathai.official และ Line: @nahathai
 
#CheezeLooker #CHZBEAUTY #Recommended #NaHaThai