ยกความสุขมาครบทุกสไตล์ ในงาน “TOYOTA PRESENTS มหกรรมขับเคลื่อนความสุข DRIVE ECONOMY” รวมทุกมหกรรมงานแฟร์ไว้ในงานเดียว!

ใครพลาดวันแรก พรุ่งนี้ตามมายังทัน!
สมกับเป็นมหกรรมงานแฟร์ครั้งแรก ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีจริงๆ สำหรับงาน "Toyota presents มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy" เพราะงานนี้ Toyota ขนทัพร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำ เข้าร่วมส่งความสุข รับส่วนลดพิเศษจากสินค้าที่มีให้เลือกหลากหลายครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ (...ที่แน่ๆ เราเช็คมาให้แล้วว่าโปรโมชั่นในงานนั้น มีความพิเศษแบบเกินต้านมากจริงๆ เพราะเพียงคุณช้อปปิ้งครบทุกๆ 2,000 บาท ก็สามารถรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลมากมาย!!!)

Read More! >> ไม่เช็คอินงานนี้ไม่ได้แล้ว! กับงาน “TOYOTA PRESENTS มหกรรมขับเคลื่อนความสุข DRIVE ECONOMY” รวมทุกมหกรรมงานแฟร์ไว้ในงานเดียว!







สำหรับไฮไลท์เด็ดๆ ของวันนี้ (24.09) สาย SME รับรองถูกใจ เพราะเขามีข้อคิดดีๆ เรื่องวางแผนการเงินภายใต้สถานการณ์ COVID-19 จากโค้ชหนุ่ม "จักรพงษ์ เมษพันธุ์" (Money Coach) โค้ชสร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง เพื่อนำคนไทยไปสู่สุขภาพการเงินที่ดี และชีวิตที่มีความสุข และรับฟังการวิเคราะห์เศรษฐกิจพิชิตการลงทุน กับ "คุณ เผดิมภพ สงเคราะห์" กรรมการผู้จัดการ ประธานสายธุรกิจรายย่อย บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด และที่เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มย่านบางนา ก็หนีไม่พ้น "ณเดชน์ คูกิมิยะ", "มิว - ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์""3 หนุ่ม 3 มุม พี่กบ พี่แท่ง พี่มอส" ส่วนวันพรุ่งนี้และวันต่อไป เตรียมพบกับ "Big Ass", "โตโน่ ภาคิน", "Urboy TJ", "The Toys", "MEAN", "อะตอม ชนกันต์" และอีกมากมาย





ที่ห้ามพลาดเด็ดขาด คือการได้นั่งชมภาพยนตร์สุด Exclusive จาก Major Group ภายในรถส่วนตัวแบบ Drive-In Theater โดยสามารถดูตารางเวลาของกิจกรรมต่างๆ และเงื่อนไขในการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.toyotadriveeconomy.com






ใครที่มาไม่ทันวันนี้ ยังตามมาขับเคลื่อนความสุขด้วยกันได้ถึงวันอาทิตย์!
มาร่วมสนุกและเพลิดเพลินกับการช้อปครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย ได้ในงาน "Toyota presents มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy" ระหว่างวันที่ 24 - 27 กันยายน 2563 ที่ Toyota Driving Experience Park บางนา และ 8 - 11 ตุลาคม 2563  ที่ตลาดนัดจตุจักร ชลบุรี สำหรับใครที่เป็นลูกค้า TOYOTA ยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษได้ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 24 กันยายน  - 11 ตุลาคม 2563  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.toyotadriveeconomy.com

 #CheezeLooker #News #Event #TOYOTA #มหกรรมขับเคลื่อนความสุข #DriveEconomy