ส่องไอเท็มสุดชิคส่งตรงจากรันเวย์ PRADA คอลเลคชั่น MENSWEAR SS22 ที่สาวกแบรนด์จากมิลานควรค่าแก่การมี!

จะหมวกหรือจะกระเป๋า มันก็ Must-Have ไปหมด!!!
23.06.2021
1623
Shares


พึ่งเปิดตัวไปหมาดๆ กับ Prada คอลเลคชั่น “Menswear Spring/Summer 2022” ที่ยังคงเป็นการร่วมงานกันของ Miuccia Prada ดีไซเนอร์มือฉมังประจำแบรนด์ กับ Raf Simons ดีไซเนอร์แนว Conceptual สุดมินิมอล ที่ได้นำความโมเดิร์นแบบ Ugly มาผสมกับคอนเซ็ปต์ของสตรีทสไตล์พร้อมกับลายปริ้นท์แบบนิดๆหน่อยๆ และถูกถ่ายทอดออกมาผ่านสี วัสดุ และการสไตล์ลิ่งที่ทำให้เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ดูไม่ธรรมดา เหมาะแก่การจะสวมใส่ไปทะเลช่วง Post-Covid 19 อย่างยิ่ง




แต่พระเอกที่ #CheezeLooker จะนำมาพูดในวันนี้ไม่ใช่เรื่องของเสื้อผ้า แต่เป็นบรรดา Accessories ในคอลเลคชั่นนี้ ไล่ตั้งแต่ กระเป๋าสะพายข้างสีเขียวเลม่อน สีเทาเตาถ่าน และลายพิมพ์ ดำ เทา เหลือง ที่สลับไปมาชวนให้นึกถึงยุค 60s





พร้อมดัดแปลงกระเป๋า Hobo Bag ให้มีรูปทรงสามเหลี่ยมล้อกับโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และมีดีเทลเพิ่มเติมคือการปั๊มโลโกนูนขนานบิ๊ก หวนคืนเทรนด์ Logomania หรือการติดโลโก้สามเหลี่ยมเล็กๆ ล้อไปกับรูปทรงของกระเป๋าอีกที 






กระเป๋ารูปทรงกระบอก แนวตั้ง ดูคล้าย Bucket Bag ผิดแปลกไปตรงที่ไม่มีการรูดเชือกปิดปากกระเป๋า แต่ถูกแทนที่ด้วยฝากระเป๋าที่เชื่อมด้วยซิปให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น และถูกทำออกมาทั้งในรูปแบบของกระเป๋าถือ และ กระเป๋าสะพายหลัง ชวนให้สาวกแบรนด์จากมิลานต้องมีเก็บไว้สักใบสองใบ






ดูไอเท็มใหญ่ๆ กันไปแล้ว เราไปชมไอเท็มชิ้นเล็กพกพาสะดวกอย่างหมวก Bucket ผ้าไนล่อน ไอคอนิคประจำแบรนด์ โดยมีกิมมิคเล็กๆ เพิ่มเข้ามาบริเวณด้านหลังของปีกหมวก ที่ถูกออกแบบให้ยื่นออกมาเป็นมุมเล็กน้อย และติดกระเป๋าทรงสามเหลี่ยมมีซิปเล็กๆ พร้อมโลโก้ ล้อกับรูปทรงของปีกหมวก หรือจะเป็นอีกรูปแบบของหมวก Bucket ทรงเดียวกัน แต่มีช่องเสียบแว่นกันแดดบริเวณด้านหน้า เรียกได้ว่าใส่ได้ทั้งหมวก และคาดแว่นกันแดดได้ในเวลาเดียวกันแบบสับๆไปเลย  เอาละ!! เราไปดูภาพแบบ Close-Up จากขอบรันเวย์ของไอเท็มที่นำมาฝากกันดีกว่า ว่าจะสวยงาม ควรค่าแก่การครอบครองไว้จริงมั้ย เลื่อนลงไปดูเลย 









Special Thanks:
hypebeast.comwww.vogue.com
 
Story by Chullawichit K.
 
#CheezeLooker #ChzRecomended #Prada #Menswear #Milan #MiucciaPrada #RafSimons #FashionWeek #SS22 #Clothing #Accessorries #Handbag #BucketHat #Fashion