แฟน #BOYY ต้องไม่พลาด! "BOYY UP" คอลเลคชั่นสุดลิมิเต็ดที่ใช้แนวคิด "การออกแบบอย่างยั่งยืน"

เป็นแบรนด์ที่ทำให้เราตกหลุมรักได้ซ้ำๆ อยู่เสมอ!
28.09.2020
4557
Shares
หลังจากที่ BOYY ทำให้แฟนๆ จากทั่วโลกหลงรักคอลเลคชั่นซิกเนเจอร์อย่าง BUCKLE และ TAKE AWAY ซึ่งโดดเด่นด้วยการเล่นกับสัดส่วนของฟอร์มและวัสดุไปแล้ว...    

ล่าสุด ทางแบรนด์ภูมิใจนำเสนอ "BOYY UP" แนวคิดการออกแบบใหม่ล่าสุดจากสองผู้ก่อตั้ง "เจสซี่ ดอร์ซี่" และ "วรรณศิริ คงมั่น" ซึ่งแก่นของ BOYY UP คือกลวิธีของความคิดสร้างสรรค์และดีไซน์เชิงทดลอง บนพื้นฐานของการทำงานภายใต้ขอบเขตที่กำหนดขึ้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มหัศจรรย์และไร้ขีดจำกัด


ข้อกำหนดของความเป็น "BOYY UP"

#1 
สร้างงานดีไซน์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ใดก็ได้ ผลงานสร้างสรรค์และโปรดักต์ของ BOYY UP จะครอบคลุมไอเท็มที่อยู่นอกเหนือกระเป๋าและแอคเซสซอรี่ซึ่งเป็นธุรกิจหลักของ BOYY ก็ได้

#2 วัสดุที่ใช้สำหรับดีไซน์ของ BOYY UP ต้องมาจากคลังสินค้าที่ผลิตเสร็จสมบูรณ์แล้ว หรือวัตถุดิบที่จัดซื้อไว้ก่อนหน้าของ BOYY เท่านั้น

#3 ทุกดีไซน์ต้องมีพื้นฐานจากแรงบันดาลใจและอาร์ตไดเรคชั่นที่ชัดเจน ไม่ใช่แค่การออกแบบตามโจทย์ ผลงานที่ตรงตามข้อกำหนด 1 และ 2 แต่ไม่ได้แสดงถึงการก้าวข้ามขอบเขตของความคิดสร้างสรรค์ จะไม่ถูกนำมาพิจารณา









วงจรชีวิตของโปรดักต์
BOYY UP เป็นหนึ่งในวิถีทางของ BOYY เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างสร้างสรรค์ และเพื่อสร้างโปรดักต์ที่มหัศจรรย์ ยั่งยืน และสร้างแรงบันดาลใจ ส่วนหนึ่งของรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ BOYY UP จะบริจาคให้กับ 'Rabbit in the Moon Foundation' มูลนิธิที่สร้างความเข้าใจระหว่างสังคม สิ่งแวดล้อม และธรรมชาติ รวมถึงระบบนิเวศให้กับเด็กๆ


ค้นพบ "BOYY UP"
BOYY UP เผยโฉมครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา และแน่นอนว่าไอเท็มทุกๆ ชิ้น ก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ของ BOYY ได้ตั้งแต่แรกเห็นกันเลยทีเดียว!   


นอกจากภายในพื้นที่ป๊อปอัพของ BOYY UP แล้ว เรายังสามารถรับชมเรื่องราวเกี่ยวกับแนวคิดออกแบบผ่านทาง www.boyy-up.com ที่นำเสนอต้นกำเนิด เรื่องราว และการทำงานเบื้องหลังผ่านสารคดีชุด 3 ตอน รวมไปถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการสร้างและหลอมรวมองค์ประกอบต่างๆ จนเกิดเป็นคอลเลคชั่นนี้ ถ่ายทอดผ่านเรื่องราวการเดินทางของความคิดสร้างสรรค์อันเป็นเอกลักษณ์ของผลงานแต่ละชิ้นอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ เปิดให้เข้าชมทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00-22:00 น. ที่ "ฺBOYY UP" M Fl., Siam Paragon ไปจนถึงวันที่ 3 มกราคมปีหน้า ภายในพื้นที่ป๊อปอัพสเปซโทนสี 'Muted Cream' ที่จะให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษผ่านคอลเลคชั่นสุดลิมิเต็ดของ BOYY UP (รับรองว่าจะต้องตกหลุมรักเข้าสักใบสองใบแน่นอน!)



#CheezeLooker #News #Fashion #BOYYUP #BOYYBOUTIQUE