5 LOOKS ที่จะทำให้การแต่งตัวของคุณโดดเด่นด้วยสีสัน

กด Love อย่างเดียวไม่พอ ต้องขอกด Add to Cart ด้วย...



อากาศร้อนๆ แบบนี้คงทำให้หลายคนสนุกกับการแต่งตัวให้มีสีสันมากขึ้น แต่นอกจากเรื่องสีสันแล้ว การเลือกหยิบเอาไอเท็มที่ใส่แล้วสบายตัว มีฟังก์ชั่นที่เหมาะกับอากาศร้อนบ้านเราก็สำคัญไม่แพ้กัน วันนี้เราขอนำเสนอไอเดีย Mix & Match ทั้ง 5 ลุค ที่จะปลุกความสดใสในตัวทุกคนด้วยสีสันและฟังก์ชันที่เหมาะกับอากาศตอนนี้กันเลย!

.............................................................



 




#LOOK1

Summer Printed

อากาศร้อนแบบนี้ แน่นอนว่าหลายคนต้องนึกถึงเสื้อผ้าลายแพทเทิร์น สำหรับผู้หญิงลองหยิบเอาเสื้อเชิ้ตผ้าคอตตอน ที่ให้สัมผัสสบายผิว มาพร้อมลายเก๋ เล่นเลเยอร์ด้วยการใส่เสื้อสายเดี่ยวแอริซึ่มพร้อมบราในตัว (บราท็อป) ไว้ด้านในและกางเกงขาสั้นผ้าเจอร์ซี่เดนิม เนื้อนุ่ม ให้ลุคที่สดใสตลอดวัน

ส่วนผู้ชาย ไอเท็มที่ต้องมีติดตู้คือเสื้อเชิ้ตผ้าเรยอนแขนสั้น ที่เนื้อผ้าทิ้งตัวสวย บอกเลยว่าทรงหลวมแบบนี้กำลังมา แมทช์คู่กับกางเกงขาสั้นผ้าชิโน่ ก็ได้ลุคลำลองเหมาะกับหน้าร้อนนี้แล้ว

.
.
.





#LOOK2
Relax

สำหรับวันสบายๆ ลองหยิบเอาเนื้อผ้าที่ใส่สบายตัวอย่างลินินมาใส่ เพราะจุดเด่นของคอลเลคชั่นลินินจาก Uniqlo อยู่ตรงสีสันที่สดใสและเนื้อผ้าลินินที่ให้สัมผัสเบาสบาย ระบายเหงื่อได้ดี

สำหรับผู้หญิงลุคนี้หยิบเอาเสื้อเชิ้ตผ้าพรีเมี่ยมลินินพร้อมเสื้อสายเดี่ยวแอริซึ่มพร้อมบราในตัว (บราท็อป) แมทช์กับกางเกงผ้าลินินคอตตอนทรงกว้าง เพิ่มความเก๋และป้องกันรังสียูวีด้วยหมวก UV Protection

สำหรับผู้ชาย ไอเท็มที่กำลังมาแรงคือเสื้อเชิ้ตผ้าลินินคอตตอนแขนสั้น ใส่กับเสื้อยืด UT เพื่อเพิ่มกิมมิคความสนุก พร้อมกางเกงผ้าลินิน ใส่สบายตลอดวัน    
.
.
.






#LOOK3
Tone on Tone

Tone on Tone เป็นลุคที่เน้นแต่งตัวโดยเล่นโทนสีเดียว ไอเท็มแนะนำสำหรับผู้หญิงคือเสื้อเบลาส์ผ้าเรยอนเนื้อสัมผัสนุ่ม จะใส่พร้อมกางเกงขายาวก็ได้ลุคทำงาน หรือจะแมทช์คู่กับกางเกงขาสั้นผ้าซาตินสีโทนเดียวกันแบบลุคนี้ พร้อมเสื้อแขนกุดผ้าแอริซึ่มพร้อมบราในตัว (บราท็อป) ก็ดูชิคไปอีกแบบ

ลุค Tone on Tone สำหรับผู้ชายเราขอแนะนำให้เพิ่มความสนุกด้วยการเล่นสีสันสดใสอย่างสีเหลือง ลุคนี้หยิบเอาเสื้อเชิ้ตแขนสั้นผ้าคอตตอนจาก Uniqlo มาจับคู่กับกางเกงขาสั้นผ้ายืดสีเหลือง คล่องตัวตลอดวัน
.
.
.






#LOOK4
Casual Sport

พูดถึงอากาศร้อนบ้านเรา หากต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือออกแดดบ่อยๆ แน่นอนว่าความเป็นแฟชั่นยังต้องมี
แต่ฟังก์ชั่นก็ต้องมา! แนะนำให้หยิบเสื้อ Uniqlo UV Protection ที่ปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ถึง 90% เพียงสวมใส่ ก็ป้องกันรังสียูวีได้ทันที

สำหรับผู้หญิงอาจแมทช์กับเสื้อสายเดี่ยวแอริซึ่มพร้อมบราในตัว (บราท็อป) และกางเกงขาสั้นผ้าไนลอน คล่องตัวได้ทุกกิจกรรม ผู้ชายแมทช์เสื้อยืดคอกลมผ้าดรายเอ็กซ์ (DRY-EX) ที่แห้งเร็ว และโดดเด่นในด้านการระบายเหงื่อ รับรองเอาอยู่!
.
.
.




#LOOK5
Minimal

เอาใจสายมินิมอล แน่นอนว่าลุคนี้เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงด้วยลูกเล่นของสีสันทำให้โดดเด่น ลุคผู้หญิงจับคู่เสื้อเชิ้ตผ้าลินินผสมเรยอนแขนสั้นและกางเกงผ้าลินินคอตตอนโทนสีเบจ เพิ่มสีสันด้วยเสื้อสายเดี่ยวคอวีผ้าแอริซึ่มพร้อมบราในตัว (บราท็อป) สีเขียว

ลุคผู้ชายหยิบเอาเสื้อเชิ้ตพรีเมี่ยมลินินสีน้ำเงินเข้มตัดกับเสื้อยืดคอกลมสีขาว พร้อมกางเกงผ้ายืดสีเทา ได้ความเรียบง่ายแบบกลมกล่อมสไตล์ Minimal ที่เห็นแล้วสบายตาแถมความสบายใจ เพราะมองมุมไหนก็รอด!

.

.

.

#CheezeLooker Recommended!

จาก 5 ลุคที่เรานำเสนอไปนั้น เราขอหยิบยกเอาไอเท็มที่โดดเด่นทั้งฟังก์ชั่นและสีสันมาเจาะลึกแนะนำแต่ละหมวดหมู่ ให้ทุกคนได้เลือกช้อปกันได้เลย เริ่มจาก…

 

Linen collection

บอกเลยว่าผ้าลินินตอบโจทย์หน้าร้อนสุดๆ สำหรับคอลเลคชั่นลินินจาก Uniqlo นอกจากจะมีสีสันให้เลือกมากมายและแมทช์ได้ทุกลุคแล้ว ยังมีเนื้อผ้าให้เลือก 3 แบบ ได้แก่

Premium Linen ผลิตจากเส้นใยลินินคุณภาพสูง 100% ให้สัมผัสเบาสบายแบบธรรมชาติ

Linen Blended ผ้าลินินผสมผ้าเรยอนเนื้อนุ่ม สัมผัสที่นุ่มลื่น สบายผิว

Linen Cotton ผ้าลินินผสมผ้าคอตตอน เพิ่มความเบาสบาย ระบายเหงื่อได้ดี


Bratop

บราท็อปจาก Uniqlo เป็นไอเท็มที่สาวๆ ถูกใจหนักมาก! เพราะนี่คือเสื้อพร้อมบราในตัว สวมใส่สบาย ยกกระชับซัพพอร์ตทรง จะใส่เป็นเสื้อตัวในแล้วมีเสื้อตัวนอกสวมทับ หรือจะใส่เดี่ยวๆ กับกางเกงหรือกระโปรง ก็ได้ลุคเก๋เกินต้าน! มาพร้อมแพทเทิร์นและสีสันที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคอวี สายเดี่ยว เสื้อกล้าม หรือแบบเสื้อยืดก็มี สาวๆ คนไหนยังไม่มีแนะนำให้ลองแล้วจะติดใจ


Short Sleeve Shirt

เสื้อเชิ้ตแขนสั้นจาก Uniqlo มีทั้งรุ่นที่เป็นลวดลายแพทเทิร์นเพิ่มความสนุกในการมิกซ์แอนด์แมทช์ ไปจนถึงรุ่นที่เป็นสีสันให้เลือกมากมาย จะแมทช์เป็นลุคทางการหรือลุคลำลองก็ได้ หลับตานึกถึงสีไหนอยู่ สีนั้นมีแน่ ไม่เชื่อลองดู!


Cut Pants

อากาศร้อนแบบนี้ ไอเท็มกางเกงขาสั้น เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้! ที่ Uniqlo มีกางเกงขาสั้นเนื้อผ้าหลากหลาย แถมยังมีหลายสี อย่างของหนุ่มๆ ก็มีให้เลือกตั้งแต่โทนเบจ โทนเข้ม จนโทนสีสดใสอย่างชมพู เหลือง หรือฟ้า ส่วนของสาวๆ ก็มีให้เลือกมากมาย จนแมทช์ได้ไม่ซ้ำในทุกวัน

Summer Accessories

ไอเท็มคอมพลีทลุคจาก Uniqlo มีตั้งแต่หมวก UV Protection ป้องกันรังสียูวี กระเป๋าที่มีทั้งแบบสะพายไปจนแบบพับเก็บได้ แว่นกันแดดหลากหลายแบบที่เราพลาดไม่ได้!

UV Protection

จุดเด่นของ UV Protection จาก Uniqlo คือ สามารถกันรังสียูวีได้ 90% เพียงสวมใส่ ก็ป้องกันรังสียูวีได้ทันที ยิ่งช่วงอากาศร้อนแบบนี้ ฟังก์ชั่นนี้ก็คือ Must – have!!!  

DRY EX

แนะนำสำหรับหลายคนที่กังวลเรื่องเหงื่อ หรือเป็นคนที่แอคทีฟตลอดวัน เพราะ Uniqlo เค้ามีฟังก์ชั่นที่โดดเด่นจากการผลิตด้วยเทคโนโลยีดรายเอ็กซ์ (DRY-EX) ทำให้ระบายเหงื่อและความชื้นได้อย่างรวดเร็ว เสื้อผ้าแห้งไวมากขึ้น โดย Uniqlo ได้ออกแบบเสื้อผ้าให้มีดีไซน์ที่เรียบง่าย จะใส่ไปเล่นกีฬา ออกกำลังกายก็ได้ หรือจะใส่ในวันอื่นๆ ก็สามารถนำมาแมทช์ได้เช่นเดียวกัน

UT

พูดถึง Uniqlo จะขาดเสื้อ UT ได้ไง! เพราะนี่คือคอลเลคชั่นเสื้อยืดลวดลายกราฟิกที่มีให้เลือกมากมาย มีหลายคอลเลคชั่นที่มาจากศิลปินและดีไซเนอร์ที่หลายๆ คนชื่นชอบ โดย UT เค้ามีสินค้าทั้งสำหรับผู้หญิง ผู้ชาย และเด็กด้วยนะ บอกเลยว่า UT ช่วยเพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัวเราในหลากหลายลุคได้อย่างแน่นอน

 

สำหรับใครที่สนใจ สามารถตามไปช้อปไอเท็มที่ถูกใจตรงนี้ได้แล้ว >> https://bit.ly/uniqlo-advertorial และที่ร้าน Uniqlo ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!

#CheezeLooker #Recommended #ซัมเมอร์นี้ลุคดีด้วยยูนิโคล่ #UniqloThailand