เเสบสัน - เลือดซิบกับ "FAKE NOT" คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก GUCCI

จะเฟคก็เฟคให้สุด...เพราะเขาจัดมาให้เเล้ว!!
08.10.2020
1869
Shares


“Fake Not” คอลเลคชั่นใหม่จาก GUCCI กำลังพลิกบทบาทใหม่สำหรับ Fall/Winter 2020 ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์จิกกัดเเบบเเสบๆ ซึ่งพูดถึงของเลียนแบบในวงการแฟชั่น โดยพวกเขาบอกว่าการเลียนแบบเป็นการเยินยอที่จริงใจที่สุด และมีเเบรนด์แฟชั่นเพียงไม่กี่แห่งที่รู้เช่นนั้น!

 
เช่นเดียวกับโลโก้ของป้ายเเบรนด์ของ Gucci และลวดลายที่มีความยูนีคก็ได้รับการปรับให้มีความคลาสสิคมาตั้งแต่ต้นยุค 80s ในขณะเดียวกันรูปลักษณ์ของเเบรนด์ก็ถูกฝังอยู่ในวัฒนธรรมสตรีทแวร์และวงการแฟชั่น จนครีเอทีฟไดเรกเตอร์อย่าง Alessandro Michele ได้นำเเรงบันดาลใจจากการล้อเลียนนี้มาครีเอทเป็นคอลเลคชั่นล่าสุดขึ้นมานั่นเอง



 
ซึ่งในซีรีส์นี้มีโลโก้ Gucci ที่เป็นของปลอมพร้อมแถบสองสีสุดคลาสสิค โดยลายพิมพ์ที่ถูกนำไปใช้กับชุดสินค้าสำหรับผู้หญิง และผู้ชายรวมถึงไอเท็มยอดนิยมอย่าง รองเท้าผ้าใบ และกระเป๋า ที่แต่ละชิ้นมีคำว่า “FAKE” กำกับไว้อย่างชัดเจนที่ด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านหนึ่งจะเป็นคำว่า “NOT” ซึ่งถือเป็นไอเดียสุดแสบของ Michele นั่นเอง โดยคอลเลคชั่น Fake Not ของ Gucci นั้นเป็นการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเลียนแบบในวงการแฟชั่น เพื่อแสดงให้เห็นว่าเเบรนด์นั้นอยู่เหนือความหรูหราและทั้งหมดนั้นทำขึ้นมาด้วยอารมณ์ขันที่เเอบจิกกัดได้เเสบสันอยู่เหมือนกัน!




 
โดยตอนนี้คอลเลคชั่น “Fake Not” ของ Gucci นั้น ตอนนี้ได้ปล่อยออกมาเเล้ว สามารถไปซื้อหาเป็นเจ้าของความเฟคกันได้ ที่ SHOP GUCCI ทุกสาขา หรือที่เว็บไซต์ของ GUCCI ได้เลย
.
.
.
Spacial Thanks
hypebeast.com
  
Story by Kraiwitch T.


#CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #Gucci #FakeNot #Fashion #Style