"THE WAR WITH GRANDPA" สุดสัปดาห์นี้ ถึงเวลาจูงมือครอบครัวไปดูหนังแฟมิลี่สุดน่ารัก

หัวเราะสบายๆ ดูง่ายอย่าไปคิดเยอะ
09.10.2020
1996
Shares


พบกับหนัง Comedy แนวครอบครัวที่ดูง่ายเบาสมอง ว่าด้วยเรื่องของคุณตา “เอ็ด” (Robert De Niro) ชายสูงวัยที่มีปัญหากับการปรับตัวในโลกสมัยใหม่หลังจากสูญเสียภรรยาไป เดือดร้อนจนลูกสาว “แซลลี่” (Uma Thurman) ที่เบื่อหน่ายกับการขับรถข้ามรัฐเพื่อมาตามแก้ปัญหาที่พ่อก่อขึ้นทุกวัน จนต้องขอร้องให้ย้ายมาอยู่บ้านเดียวกัน แต่การมาของ “เอ็ด” กลับสร้างเรื่องหนักใจให้กับ “ปีเตอร์” (Oakes Fegley) หลานชายวัย 12 ปี ที่ต้องสละห้องนอนของตัวเองให้คุณตา แล้วย้ายไปอยู่ห้องใต้หลังคาแทน เมื่อของรักถูกแย่งไป หลานชายจึงขอประกาศสงครามกับคุณตา เพื่อแย่งห้องนอนกลับคืนมาให้ได้ใน “The War With Grandpa” ถ้าปู่แน่ก็มาดิครับ


.
.
.

ความรู้สึกหลังดู

- เรียกได้ว่าเป็นดาราเจ้าบทบาทจริงๆ สำหรับ “Robert De Niro” ไม่ว่าจะเป็นบทในหนังมาเฟียสุดโหดอย่าง The Godfather, The Irishman หรือบทคุณปู่ใจดีใน The Intern, Dirty Grandpa, Meet the Parents และการกลับมาครั้งนี้ในหนัง Comedy สนุกๆ พร้อมกับดาราระดับท็อปอีกมากมายอย่าง Uma Thurman, Christopher Walken และ Jane Seymour ยิ่งสร้างความน่าสนใจให้หนังเรื่องนี้น่าดูมากขึ้นไปอีก



.
.
.
- แต่ด้วยพล็อตเรื่องที่ค่อนข้างเรียบง่ายและบทในเรื่องก็ไม่ได้สดใหม่อะไร ถ้าพูดถึงหนังที่รวมนักแสดงชั้นนำไว้มากมายขนาดนี้ก็ดูจะน่าเสียดายไปสักหน่อย แม้มุกแต่ละมุกที่ถูกปล่อยออกมาในสงครามสุดน่ารักระหว่างตากับหลานจะดูธรรมดา แต่ก็ยังคงทำหน้าที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดูได้เป็นอย่างดี ตามสไตล์หนังแนวครอบครัวที่ดูง่ายและปลอดภัยไม่มีมุกพิสดาร 18+ เหมือนหนังชื่อคล้ายกันอย่าง Dirty Grandpa เหมาะกับพ่อแม่ที่กำลังมองหาหนังสักเรื่องที่ดูง่ายพร้อมจูงมือลูกไปดูในวันหยุด “The War With Grandpa” ถ้าปู่แน่ก็มาดิครับ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัยแน่นอน




.
.
.
Special Thanks:
www.imdb.compeople.comwww.empireonline.comproductplacementblog.comwww.stuff.co.nzstack.com.auaftercredits.comwww.heyuguys.com
 
#CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #Movie #TheWarWithGrandpa
 
 
 

RELATED NEWS