5 ผลงานคอลแลบชิ้นโบว์แดงจาก PAUL SMITH

Top 5 ระดับตำนานที่แท้จริง!
17.10.2020
4714
Shares
Paul Smith เป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกๆ ที่จับมือสร้างสรรค์ผลงานที่น่าจดจำออกมาอย่างล้นหลาม ตั้งแต่ของชิ้นเล็กชิ้นน้อย จนถึงของชิ้นใหญ่ๆ ไหนๆ ก็ครบรอบ Paul Smith 50 ปีทั้งที วันนี้เรารวบรวมผลงานชนิดที่เรียกว่าเดอะเบสมาให้ได้ดูกัน!
.
.
.

#1 Land Rover (2015)

Land Rover Defender รุ่นยอดนิยมแห่งปี 2015 ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักและผ่านตากันมาบ้างแน่นอน กับงานชิ้นนี้จาก Paul Smith เป็นการเพ้นท์สีตัวรถถึง 27 สีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถจี๊ปของทหารในสมัยก่อน ภายในเบาะและหน้าปัดก็ปรับโฉมให้โมเดิร์นดูทันสมัยด้วยหนัง และไม่พลาดที่จะมีลายเซ็นของ Paul Smith ที่ด้านหลัง






.
.
.

#2 Mini (1997)

Rover Mini x Paul Smith สร้างความประทับใจครั้งใหม่โดยตกแต่งรถมินิคันเก๋าด้วยโทนสีน้ำเงินเข้ม ด้านในตกแต่งด้วยสีเขียวเลมอนสดใส มีชีวิตชีวาสุดๆ
 

.
.
.

#3 Mercian Cycles (2006) 

Paul Smith ได้ร่วมมือกับ Mercian Cycles ร้านจักรยานตามใจสั่งของ Derbyshire ความร่วมมือกันครั้งนี้แอบพิเศษไม่เบา เพราะก่อนที่ Paul Smith อยากจะเป็นนักออกแบบแฟชั่น เขาอยากเป็นนักปั่นจักรยานแข่งมืออาชีพมาก่อน แต่ความฝันก็ต้องดับลงเมื่อเกิดอุบัติเหตุรถชนในวัย 17 ปีซะก่อน



.
.
.

#4 Triumph Motorbikes (2005)

สายมอเตอร์ไซค์ก็ไม่พลาด สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ Paul Smith ก็ได้ออกแบบเครื่องแต่งกายและรองเท้าบู๊ทหนัง คอสตูมสำหรับนักบิดทางไกลที่เราคุ้นชินตากันอยู่
แถมได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามอีกด้วย


.
.
.

#5 New Balance (2018)

ในปี 2018 Paul Smith จับมือกับ New Balance ผลงานครั้งนี้สนุกสนานอีกเช่นเคย ฉีกไปอีกขั้นกับการครีเอทคอลเลกชั่นรองเท้าสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก บอกเลยว่าไม่ธรรมดาสักชิ้น โดยครั้งนี้มีรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น 576 ที่น่าจะเป็นอะไรที่หาดูยากในวงการฟุตบอลเลยทีเดียว!



.
.
.
Special Thanks:
highsnobiety.com
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #PaulSmith