นิยามบทใหม่ "NEW BALANCE 990" แฟชั่นไม่จำกัดอายุ

#เผ็ชไม่แคร์วัย จะ 'รุ่นใหม่' หรือ 'รุ่นเดอะ' ก็สนุกกับแฟชั่นได้อย่างไม่มีวันสิ้นสุด!
05.11.2019
2304
Shares
 


"Aimé Leon Dore"
ร่วมอัพเดทนิยามแฟชั่นบทใหม่ กับ "New Balance 990" ได้เผ็ดร้อนแบบไม่แคร์ช่วงวัย ด้วยการพลิกโฉม Sneakers รุ่นล่าสุดจาก "New Balance" ที่ได้เพิ่มเฉดสีกรมท่าเข้ากับสีเขียวเข้ม มาพร้อมพื้นยางสีเปลือกไข่ขาวขุ่น โดยคอลเลคชั่นนี้ได้เติมไอเท็มอย่าง Fleece Snap-up Jacket และ Scarf ออกมาต้อนรับฤดูหนาวที่ใกล้เข้ามาทุกที แม้จะยังไม่ระบุวันที่วางจำหน่ายที่แน่นอน แต่เชื่อว่าหลายคนคงกำลังจับจ้องคอลเลคชั่นนี้อย่างแน่นอน...


ที่แน่ๆ Lookbook ครั้งนี้ ได้ใส่ความขี้เล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ "Aimé Leon Dore" โดยการเลือกนางแบบรุ่นเดอะ เพื่อบอกเล่าถึงผู้หญิงคนหนึ่งในมุมมองด้านแฟชั่นว่า ภาพลักษณ์สวมใส่เสื้อโค้ทกันฝน เสื้อกันหนาวตัวเทอะทะ กางเกงขายาว หมวกไหมพรม พร้อมถือร่ม และปิดท้ายด้วยถุงของชำมันไม่ได้ดูป้าอย่างที่คิด!!!

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะคอลเลคชั่นนี้ยังมาพร้อมความกล้าที่จะนำเสนอโทนสีเรียบๆ ไม่เตะตา แต่สามารถเชื่อมโยงความสตรีทเข้าไปได้อย่างแนบเนียน กลมกลืนกับฤดูหนาวได้อย่างลงตัว แต่อย่างที่บอกว่าคอลเลคชั่นนี้ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่ายออกมาอย่างแน่ชัด แต่มีข่าวแว่วมาว่าอดใจรออีกไม่กี่สัปดาห์นี้แน่นอน รอติดตามความคืบหน้าได้เลย!


Special Thanks:

hypebea.com, aimeleondore.com